2017-09-26 08:00:11
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ao-dai":"\u00e1o d\u00e0i","hoa-hau-hoa-binh-2017":"hoa h\u1eadu h\u00f2a b\u00ecnh 2017","miss-grand-international":"Miss Grand International","ngo-nhat-huy":"ng\u00f4 nh\u1eadt huy","sac-dep":"s\u1eafc \u0111\u1eb9p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L05nby1OaGF0LUh1eS0xLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Ngô Nhật Huy thiết kế trang phục cho thí sinh Miss Grand International 2017

Được biết tới là nhà thiết kế Áo dài suốt 10 năm qua được “chọn mặt gửi vàng” cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngô Nhật Huy xây dựng và lan tỏa thương hiệu Áo dài gần hết 20 năm tuổi nghề.

Ngo Nhat Huy 1
Với bàn tay vàng, Ngô Nhật Huy đã đưa biết bao nhiêu thí sinh đoạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước với trang phục truyền thống. Dù đang bận rộn với nhiều dự án nhưng anh vẫn toàn tâm toàn ý thiết kế mẫu áo dài đặc biệt dành cho Á hậu Huyền My để tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26/10.

Ngo Nhat Huy 2
Trang phục đặc biệt của Á hậu Huyền My được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy hé lộ sẽ nặng hơn 30 ký với phụ kiện bằng kim loại, xen kẽ là những hoa văn với họa tiết thêu tay tỉ mỉ trong từng chi tiết li ti tạo nên sự hài hòa tinh tế. Chiếc áo khá nặng vì thế Hoàng My phải có thời gian làm quen và tập luyện catwalk với trang phục vô cùng độc đáo này.

Ngo Nhat Huy 3
Không dừng lại ở trang phục dành riêng cho Huyền My mà anh còn phải thiết kế cho tất cả thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế với trang phục dân tộc suốt quá trình thi.

Ngo Nhat Huy 3_1
Ngoài công việc hợp tác cùng nhau, NTK Ngô Nhật Huy còn là người bạn thân thiết với Á hậu Hoàng My và luôn cùng nhau dự sự kiện.


Ngo Nhat Huy 5
Song song việc tập trung cho các mẫu thiết kế trang phục truyền thống cho cuộc thi Miss Grand International, Ngô Nhật Huy còn miệt mài thâu đêm suốt sáng để kịp cho ra đời bộ áo tứ thân dành cho HHVN Đỗ Mỹ Linh tham gia cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2017) tại Trung Quốc. Bộ trang phục dân tộc này sẽ giúp Đỗ Mỹ Linh sẽ tỏa sáng trong phần thi múa và đánh đàn bầu trong cuộc thi sắp tới.

Ngo Nhat Huy 6
Đỗ Mỹ Linh sử dụng trang phục áo dài lạ mắt được thiết kế bởi Ngô Nhật Huy để tham gia làm giám khảo chương trình thời trang trước đây.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới – Miss Grand International (MGI)

Mới trải qua được 4 mùa giải nhưng với sự đầu tư chuyên nghiệp, quy mô toàn cầu, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới – Miss Grand International (MGI) đến nay được xem là một cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá hàng đầu thế giới, được xếp vào Big 5 (5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh), vượt cả Miss Earth – Hoa hậu Trái đất dù giải này đã ra đời trước đó khá lâu.

Diễn ra mỗi năm một lần, cuộc thi MGI luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả toàn cầu lẫn nhiều đơn vị truyền thông quốc tế.

Chỉ tính riêng trong năm ngoái, đã có hơn 1,5 tỷ lượt khán giả theo dõi các cuộc thi sắc đẹp trên truyền hình và Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ không làm người xem thất vọng.

Fanpage Miss Grand International đứng thứ 3 thế giới về số lượng người thích, và dẫn đầu về hoạt động lẫn tương tác so với 2 fanpage của Miss World và Misss Universe. Cụ thể, Miss Grand International có gần 1,5 triệu người thích, với hơn 1 triệu người hoạt động hàng tháng trên fanpage.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26.10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Sun Spa resort – Quảng Bình và Phú Quốc. Miss Grand International năm nay do Việt Nam đăng cai và LASTA MULTIMEDIA – Kênh truyền hình Let’s Viet đảm nhiệm tổ chức.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

“Vinicius đã làm sai”

Vinicius đã bày tỏ cảm xúc về sự phân biệt chủng tộc khủng khiếp mà anh phải đối mặt ở Tây Ban Nha, anh thậm chí...

Man Utd đã đúng với McTominay

Quãng thời gian này chắc chắn thú vị đối với người hâm mộ Manchester United. Lý do là chủ sở hữu mới, Sir Jim...

Gạt Ronaldo, chuyên gia chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha

Silva hiện đang chơi cho Manchester City, còn Ronaldo chơi cho Al-Nassr. Phát biểu với talkSPORT, Brassell cho biết: "Roberto Martinez có nhiều sự...

7 sao mai sáng giá nhất thế giới: M.U có 2 “báu vật”

Alejandro Garnacho Câu lạc bộ: Manchester United Tuổi: 19 Vị trí: Tiền đạo cánh Với 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, chưa...

Real Madrid không sẵn sàng trả 60 triệu euro cho sao Ligue I

Trung vệ 18 tuổi của Lille đã gây ấn tượng lớn ở Ligue 1 và được các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp...