2018-07-28 08:57:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"mexico":"Mexico","phap":"Ph\u00e1p","thai-lan":"th\u00e1i lan"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L2JhdGNoX25hbS1lbU5FTTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Nam Em hát “Xa anh là tốt nhất” tặng thí sinh “Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018”

Tối qua (27/7) tại Silk Sense Hội An River Resort, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra buổi tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

batch_dàn thí sinh

Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch và từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp Du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

batch_dinner-11

Năm nay, cuộc thi quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 27/7/2018 đến hết ngày 8/8/2018 tại Việt Nam và Thái Lan.


batch_dinner-1

Trong đêm tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi, các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới xuất hiện trong trang phục dạ hội kiêu sa, lộng lẫy thu hút sự chú ý của quan khách.

batch_nam emNEM3

Top 8 Hoa hậu trái đất 2016 Nam Em cũng là một trong những khách mời đặc biệt tham gia sự kiện này. Cô biểu diễn 2 ca khúc, một ca khúc tiếng Anh mang tên “A million dream” và một ca khúc mang tên “Xa anh là tốt nhất” được hát bằng cả 2 thứ tiếng Việt Nam – Thái Lan.

batch_hoa hậu đỗ lan

batch_hoa hậu Nga trao sash đấu giá thành công cho Hoa hậu Đỗ Lan

Bức tranh có chữ ký của 50 người đẹp tham gia cuộc thi năm nay cũng được Phan Thị Mơ và ông Justin Huy Nguyễn – Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi mang lên phiên đấu giá. Kết quả cuối cùng, Doanh nhân – Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan là người giành chiến thắng ở cả 2 lần đấu giá. Tuy nhiên, chị đã tặng lại bức tranh cho chủ nhân của Silk Sense Hội An River Resort như một món quà tặng ý nghĩa cho đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay.

batch_dinner-25

Diện bộ đầm ánh tím nổi bật cùng màn dẫn dắt phiên đấu giá duyên dáng, đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ là người nhận được bình chọn nhiều nhất và trở thành “Nữ hoàng đêm tiệc”. 4 người đẹp còn lại cũng được bình chọn trong Top 5 lần lượt là: Thái Lan, Pháp, Mexico và Armenia.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

6 bài học sâu sắc về Hạnh phúc đích thực của thiền sư Thích Nhất Hạnh

Hạnh phúc không phải là nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp. Mà Hạnh Phúc là những điều bình dị và đơn giản nhất...

Thả tờ giấy vào bồn cầu nhất là khi đi du lịch sẽ có lợi ích bất ngờ, áp dụng ngay kẻo phí

Dùng chung nhà vệ sinh có thể khiến bạn gặp một vài rắc rối nhưng biết mẹo này sẽ giúp bạn yên tâm hơn...

Trời ban lộc vàng: 4 tuổi tựa cỗ máy in tiền, giàu to nứt vách 15 ngày tới

Đại sự sắp đến, vận may sẽ ập đến nhà bạn, 15 ngày tới 4 con giáp sẽ gặp may mắn, gặp khó khăn...

Người quen muốn Guler rời Real Madrid

Arda Guler là tân binh mang nhiều kỳ vọng của NHM Real Madrid ở mùa này. Chấn thương khiến tiền vệ người Thổ không...

Pep có 7 thay đổi ở đại chiến Chelsea

Sau thất bại tại Champions League, Man City sẽ có ít ngày chuẩn bị hướng đến trận bán kết FA Cup với Chelsea. Lịch...