2018-12-13 20:45:42

MC Ngọc Trúc sành điệu ở sân bay lên đường tham dự chung kết ‘Người mẫu Quý bà 2018’

Một mình có mặt tại sân bay từ 6h sáng, MC Ngọc Trúc tự chuẩn bị hành lý để lên đường ra Hà Nội tham dự chung kết “Người mẫu Quý bà 2018”. Nữ MC xinh đẹp cho biết cô lặng lẽ “trốn con” khi em bé còn ngủ và cũng mới vừa thông báo việc thi cử cho gia đình vào tối đêm qua.

Sáng ngày 13/12, MC Ngọc Trúc có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sớm ra Hà Nội tham dự vòng chung kết Người mẫu Quý bà 2018, đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 18/12 tới.

NgocTruc3

NgocTruc18 (1)

Có mặt ở sân bay trước 6h sáng, Ngọc Trúc tươi tắn và xinh đẹp dù phải thức dậy sớm và một mình chuẩn bị hành lý. Ngọc Trúc cho biết, tối đêm qua cô mới vừa thông báo chuyện đi thi với gia đình ở quê nhà Đắk Lắk vì không muốn bố mẹ phải lo lắng. Nghe con gái đi thi xa, mẹ cô sợ con một mình phải tự lo mọi thứ vất vả vì gia đình xa xôi không có điều kiện theo phụ giúp được. Với cô con gái nhỏ của mình, Ngọc Trúc chỉ thủ thỉ cho biết mẹ sẽ đi công tác vài ngày nên ở nhà nhớ ngoan ngoãn. Sáng sớm ra sân bay, cô âm thầm “trốn con” vì sợ bé sẽ quấn quýt lại khóc nhè.

NgocTruc5

Được khán giả nhận ra là gương mặt MC quen thuộc xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Ngọc Trúc chào thân thiện và cảm ơn sự yêu thương của những khán giả tại sân bay. Diện trang phục trẻ trung với chân váy da và áo ôm body khoét sâu phần lưng gợi cảm, MC Ngọc Trúc tươi tắn hơn với tóc búi cao và kết hợp mắt kính đen vuông khiến khuôn mặt trông thanh thoát.

Ngọc Trúc thú nhận, thật ra vòng chung kết cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 10/12 thế nhưng cô xin phép BTC tập trung trễ 2 ngày vì lịch trình làm việc đã kẹt từ trước đó. Tuy nhiên, Ngọc Trúc luôn chuẩn bị cho mình tự nghiêm túc, chu đáo mọi thứ để đến với cuộc thi này, chinh chiến hết mình cùng các thí sinh.

NgocTruc20

Đến sân day sớm hơn 2 giờ đồng hồ, Ngọc Trúc hoàn thành các thủ tục cần thiết và thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng trước khi bắt đầu cuộc thi khắt nghiệt. Trên trang cá nhân, MC xinh đẹp chia sẻ dòng trạng thái xúc động: “Những chuyến bay không người đưa đón! Sáng hôm nay tôi đáp chuyến bay sớm ra Hà Nội. Như thường lệ, tôi dậy từ sớm bắt taxi, ưỡn ngực, ngẩng cao đầu, hiên ngang và hoà vào dòng người vô cùng vội vã. Từ thì, ai cũng có những nỗi bận tâm của riêng mình.

Có đôi khi, tôi thấy mình là người đặc biệt bởi vì đi thì rầm rộ nhưng thế này nhưng thật sự là tôi chưa hề thông báo với gia đình. Mới hôm qua tôi mới dám gọi điện về cho mẹ, ngoài ra cũng không thông báo với ai. Ngay cả con gái cũng không biết mẹ đi đâu…”

NgocTruc22

Ngọc Trúc chia sẻ thêm, có đôi lúc cô thấy mình thiệt thòi nhưng khi nhìn những trường hợp khiến nữ MC phải suy nghĩ. “Có chị giáo viên là vùng cao, chỉ ước mơ được lên ti vi để các học trò có thể nhìn thấy cô giáo của mình. Có chị trốn chồng đi thi. Có chị bay từ Đức xa xôi về dự thi. Có chị cũng như tôi, vội vàng đáp chuyến bay ra Hà Nội sau ca làm việc mệt nhoài mà không được nghỉ ngơi. Tôi bỗng thấy rằng, sức mạnh của các chị thật phi thường, thật đáng nể. Những công sức mà các thí sinh bỏ ra trong cuộc thi này xứng đáng để trao mỗi người một chiếc vương miện rồi!”

Sau khi đến Hà Nội, Ngọc Trúc sẽ tham gia các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết cùng các thí sinh. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào tối ngày 18/12.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...