2018-12-31 16:49:18
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"duc-vincie":"\u0111\u1ee9c vincie","mac-trung-kien":"m\u1ea1c trung kien","pham-hoang-yen":"Ph\u1ea1m Ho\u00e0ng Y\u1ebfn"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL1BoYW0tSG9hbmctWWVuLTEwLTEtMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Măc ai không phục, Đức Vincie – Phạm Hoàng Yến ủng hộ kết quả The Face 2018

Đức Vincie, Phạm Hoàng Yến hài lòng khi Mạc Trung Kiên lên ngôi tại The Face.

Chung kết The Face 2018 gây tranh cãi khi ngôi vị cao nhất được trao cho Mạc Trung Kiên, thành viên team Thanh Hằng. Giữa những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng về kết quả cũng như cách dàn dựng chương trình dài dòng, lê thê đã hai nhân vật làng giải trí lên tiếng bênh vực. NTK Đức Vincie và á hậu Phạm Hoàng Yến có cách nhìn khác số đông với kết quả lần này. Cả hai cho rằng ban tổ chức lựa chọn đúng người chiến thắng và Thanh Hằng góp 40% vào chiến thắng của Mạc Trung Kiên.

Pham-Hoang-Yen (8) (1)

Phạm Hoàng Yến

Pham-Hoang-Yen (7) (1)


Pham-Hoang-Yen (13) (1)

Mỹ nhân 4 con rạng ngời trên thảm đỏ

Phạm Hoàng Yến, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004 (năm Nguyễn Thị Huyền đăng quang), á khôi doanh nhân 2015 đến chương trình từ khá sớm. Trên thảm đỏ cô diện trang phục váy xoè công chúa do Đức Vincie kỳ công thiết kế. Phạm Hoàng Yến cho biết, cô nhìn thấy nổ lực và sự cố gắng của Mạc Trung Kiên xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi. Dù bị chê nhạt nhẽo, an toàn nhất top 3 song Mạc Trung Kiên có quá trình cải thiện kỹ năng rất rõ rệt. Hơn nữa trong đêm chung kết mỹ nam cao 1m85 có phần thi hấp dẫn, bắt mắt và làm hài lòng đa số khán giả tại trường quay. Ngay khi phần chụp hình trước ống kính kết thúc, Phạm Hoàng Yên đặt cuộc Mạc Trung Kiên lên ngôi cao nhất. Cũng theo cô, Thanh Hằng quá xuất sắc trong cách chỉ dạy và dàn dựng để thí sinh của mình bứt phá. Điều này chưa nhìn thấy ở team Võ Hoàng Yên và Thanh Hằng.

Pham-Hoang-Yen (11) (1)

Pham-Hoang-Yen (1) (1)

Cô thu hút chú ý đám đông khi diện trang phục tinh tế.

Về trang phục thảm đỏ, thiết kế cách điệu phần hở ngực đầy táo bạo khoe vòng 1 của cô đụng phong cách Võ Hoàng Yến ngay đêm chung kết. Song người đẹp không phản hồi điều này.

“Ít ai làm hài lòng số đông và chiến thắng của Mạc Trung Kiên gây tranh cãi là đúng. Nhưng cũng nên ghi nhận cố gắng của cậu ấy. Tôi nể phục cách Thanh Hằng điềm tỉnh, tinh tế để đưa học trò đến vinh quang. Không ai khác ngoài Thanh Hằng có thể làm điều này” – cô nói.

Duc-Vincie (1)

Duc-Vincie (3)

NTK Đức Vincie đánh giá cao chiến thắng của Mạc Trung Kiên

Riêng những nhận xét đêm chung kết dài dòng, kịch bản lê thê, Đức Vincie lên tiếng bảo vệ. Từng đứng ra tổ chức đêm thời trang riêng qui tụ hàng trăm người mẫu, nghệ sĩ tham dự, anh cho rằng chương trình nào cũng có những hạt “sạn” nhất định. Ban tổ chức The Face đã rất cố gắng để mang đến đêm chung kết hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Nếu trực tiếp tại sân khấu sẽ thấy những nổ lực của ekip phía sau hậu đài rất lớn. Một vài sai sót nhỏ của chương trình có thể chấp nhận được và không nên quá khắt khe phán xét. cũng theo anh, Mạc Trung Kiên đăng quang là hợp lý. Anh rất hy vọng thời gian tới sẽ họp tác với mỹ nam này trong cương vị nhà thiết kế, người mẫu.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Sao U23 Việt Nam bị ‘tấn công’ dữ dội; Đình Bắc báo tin cực xấu

Sao U23 Việt Nam bị 'tấn công' dữ dội U23 Việt Nam vừa có chiến thắng đầu tay với tỷ số 3-1 trong màn đối đầu...

5 loại lá trong vườn, có thể ăn sống, lại có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Những loại lá này thường có sẵn trong vườn, đặc biệt ở các miền quê, thường được hái hái để làm rau sống hoặc...

Top 4 con giáp giàu có nhất từ Rằm tháng 3 âm: 1 tuổi tài lộc dồi dào, làm gì cũng thuận

Từ rằm tháng 3 âm lịch, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng hơn người.Tuổi Mão Những người cầm tinh con...

Jurgen Klopp hy vọng Liverpool có thể “lật kèo” trước Atalanta

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League, Liverpool đã gây sốc cho người hâm mộ đội nhà khi để thua Atalanta với...

Kể từ ngày 1/7/2024: 9 đối tượng này được tăng lương tới 32%, đó là những ai?

Từ 1/7/2024 có 9 đối tượng này được tăng 32% lương, ai cũng nên biết kẻo thiệt thòi. Từ 01/7/2024 có 9 đối tượng được...