2019-11-18 18:17:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"loan-vuong":"loan v\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL2xvYW4tdsawxqFuZy10cmFvLWdp4bqjaS0tMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Loan Vương nhan sắc chẳng kém thí sinh Mrs Elegant Thailand 2019

Nhận lời mời sang thành phố Hua Hin (Thái Lan) làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi Mrs Elegant Thailand 2019 diễn ra tối qua 17/11. Tại đây, Loan Vương có dịp gặp lại Trakarnta Noppawong – người bạn thân thiết của cô tại cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới năm 2017.

Năm đó, Loan Vương và Trakamta Noppawong đều là thí sinh tham dự cuộc thi. Dù là “đối thủ” của nhau trong trận chiến giành vương miện nhưng đại diện Việt Nam và Thái Lan lại rất thân thiết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong nhiều hoạt động. Kết quả đêm chung kết Hoa hậu quý tộc thế giới 2017, Trakamta Noppawong lên ngôi Hoa hậu còn Loan Vương giành danh hiệu Á hậu 3.

batch_LV2-12

batch_LV2-8

Loan Vương

Gần 2 năm kể từ sau cuộc thi tới nay, Loan Vương và Trakamta Noppawong mới có dịp gặp lại. Lần này, Loan Vương sang Thái Lan làm giám khảo cuộc thi Mrs Elegant Thailand 2019 còn cô bạn Trakamta Noppawong là khách mời.


bạn cùng thi Hoa hậu quý tộc 2017 với Loan Vương - 1

Khi có dịp đọ dáng, cả hai đều được nhận xét là xinh đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Nhan sắc cũng một chín, một mười không ai kém cạnh ai.

NTK Vĩnh Thuỵ (trái)

“Tháp tùng” Loan Vương sang Thái Lan chấm thi và trao giải Hoa hậu lần này có NTK Vĩnh Thuỵ (trái). Anh thường xuyên theo sát nàng hậu trong những chuyến công tác nước ngoài và hỗ trợ cô nàng hết mình về hình ảnh.

loan vương trao giải 2

loan vương trao giải 1

Sau khi trở về Việt Nam, Loan Vương sẽ tập trung vào công ty thiết kế nội thất. Dù mới chuyển hướng sang thiết kế nội thất nhưng Loan Vương tự nhận thấy mình rất có duyên với công việc này và tự tin với những ý tưởng mà mình đặt ra cho khách hàng.

Lý Mục – Photo: Ngô Viết Đại Dương

Bài viết mới nhất

NÓNG! Real Madrid chia tay đội trưởng

Theo báo cáo từ MARCA, đội trưởng Nacho Fernandez quyết định chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại. Ngôi sao người...

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia: 3 sự thay đổi; Vĩ Hào lĩnh xướng hàng công

Sau chiến thắng ở lượt đấu mở màn VCK U23 châu Á trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam đang có cơ hội lớn để...

“Koeman nói tôi làm ô nhiễm Barca”

Trao đổi về việc mình không được HLV Ronald Koeman trọng dụng ở Barcelona, Junior Firpo chia sẻ: "Tôi nghĩ, Koeman không hiểu rõ về...

“Tôi ước Mainoo chuyển đến Man City”

Trao đổi về Kobbie Mainoo, HLV Ian Kelly - người từng dẫn dắt tiền vệ này khi còn là một cậu bé ở Failsworth...

Gia đình có 3 hương thơm thì giàu có hưng thịnh hạnh phúc, 3 hương thơm đó là gì?

Những hương thơm này trong nhà chính là phong thủy của gia đình, tạo nên sự giàu có và phú quý.Ban thờ luôn thơm...