2017-08-31 11:56:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"body":"body","chan-dai":"ch\u00e2n d\u00e0i","mau-thuy":"m\u00e2u th\u1ee7y","thanh-trang":"thanh trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4LzEtODAuanBn.webp

Lộ diện ứng cử viên nặng ký kế nhiệm Phạm Hương tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng lên từng ngày khi vòng sơ khảo sắp diễn ra. Ngoài những cái tên nổi tiếng có thể tranh tài như Minh Tú, Mâu Thủy thì Thanh Trang đang là 1 gương mặt mới cực mạnh mà dàn thí sinh năm nay phải vượt qua.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đang là 1 trong 2 cuộc thi hot nhất hiện nay. Nơi đây phát hiện nhiều gương mặt xinh đẹp và với bệ phóng này giúp họ nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng. Sau thành công của mùa 1 với chiến thắng thuyết phục thuộc về Hoa hậu Phạm Hương thì mùa 2 đã bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm gương mặt kế nhiệm mới.

Điểm qua dàn thí sinh năm nay, Thanh Trang đang là một trong những thí sinh nổi bật và ấn tượng nhất. Với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng chuẩn 88 – 62 – 98, Thanh Trang hứa hẹn sẽ bùng nổ tại Hoa hậu hoàn vũ 2017 năm nay.

4

4,

Thanh Trang vừa lọt chung kết Miss Photo 2017 (Hoa khôi phụ nữ Việt Nam qua ảnh)


Thanh Trang đến với Hoa hậu hoàn vũ với tâm thế rất thoải mái và tự tin. Người đẹp chia sẻ rằng: “Việc lọt top cao hay một thành tích nào đó trong các cuộc thi nhan sắc luôn là mục tiêu các cô gái, Thanh Trang cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, tôi xem đây là một cuộc chơi để luôn tự tin và thoải mái khi đứng trước ban giám khảo. Vẻ đẹp của một cô gái tỏa sáng là khi cô ấy tự tin, nếu quá đề cao kết quả thì áp lực lên bản thân khá lớn, khi đó thần thái của họ sẽ không thể toát ra được.

3,

2.
 Body cực chuẩn của Thanh Trang là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, Thanh Trang đang gấp rút tập luyện catwalk, thần thái, kỹ năng, cách giao tiếp. Với lợi thể hình thể nóng bỏng, kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm cùng tâm thế lạc quan khi đến với đấu trường sắc đẹp khốc liệt này, Thanh Trang đang là ứng cử viên hội tụ đầy đủ tố chất để kế nhiệm Phạm Hương.

Chia sẻ lý do muốn trở thành Hoa hậu, Thanh Trang cho hay: Từ bé cô đã có ước mơ trở thành một ‘Nữ hoàng sắc đẹp’ vì thế Hoa hậu hoàn vũ là nơi cô bắt đầu cho ước mơ của mình. Bản thân Thanh Trang là một người thích hoạt động xã hội, thích tham gia công tác thiện nguyện nhất là việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, ngay cả khi chưa tham dự các cuộc thi Hoa hậu, Thanh Trang cùng bạn bè của mình thường xuyên tổ chức những chuyến đi phát quà cho người nghèo, người vô gia cư tại Sài Gòn. Sống là để cho, đâu chỉ nhận riêng mình, Thanh Trang hi vọng mình có thể làm được nhiều hơn nữa để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

5
Thanh Trang cùng bạn bè thường xuyên tổ chức các chuyến thiện nguyện cho người nghèo

Tuy là một gương mặt mới thế nhưng Thanh Trang sở hữu nhiều tố chất không thua kém gì Mâu Thủy hay Minh Tú. Năm 2015, người đẹp Trà My cũng đăng quang Á Hậu 1 dù trước đó chưa từng xuất hiện trong làng giải trí Việt. Vì vậy, việc Thanh Trang có thể lọt top cao tại Hoa hậu hoàn vũ việt nam 2017 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Hoa hậu “vỡ mộng” khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo

Hoa hậu Oanh Yến cho biết cô thương các con vất vả khi theo mẹ rời Sài Gòn về vùng quê ở Đồng Nai sinh sống. Hiện các bé đã được trở lại Sài Gòn để tiếp tục học tập.

Học Kế Toán ra trường có dễ xin việc không?

Rất nhiều bạn trẻ quan tâm rằng học kế toán ra trường có dễ xin việc hay không, hãy cùng tìm hiểu.Kế toán là...

Tiến Luật mừng tiền cưới TiTi (HKT) bao nhiêu mà bị netizen săm soi?

Nhiều người "soi" được số tiền mừng cưới của Tiến Luật trong đám cưới của TiTi (HKT) mới đây. Một số ý kiến cho rằng với con số này là quá ít!

Từ 01/07/2024, nhiều đối tượng hưởng lương hưu sẽ đón nhận tin vui

Từ ngày 1/7/2024, nước ta sẽ thực hiện cải cách tổng thể chính sách tiền lương, nhiều đối tượng sẽ được điều chỉnh tăng...

4 loại rau giàu protein hơn thịt, nhiều sắt hơn gan: Bổ ngang nhân sâm tổ yến, ăn nhiều cũng không lo béo

Những loại rau dưới đây giàu protein hơn thịt, giàu sắt hơn gan giúp điều hòa khí huyết, ăn bao nhiêu cũng chẳng thừa...