2018-10-14 10:01:35
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"do-long":"\u0111\u1ed7 long","hang-nguyen":"h\u1eb1ng nguy\u1ec5n","mai-phuong-trang":"mai ph\u01b0\u01a1ng trang","nguyen-minh-tuan":"Nguy\u1ec5n Minh Tu\u1ea5n","pham-chi-cong":"Ph\u1ea1m Ch\u00ed C\u00f4ng","vo-thanh-can":"V\u00f5 Thanh Can"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL0h1eW5oLVZ5LTktMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Liên Bỉnh Phát tiễn Huỳnh Vy thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Hôm nay, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 – Huỳnh Vy đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường sang Philippines tham gia tranh tài với các người đẹp khắp thế giới.

Huynh Vy (5)

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Huỳnh Vy xuất hiện với bộ váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Người đẹp lập tức gây chú ý ngay tại sân bay với khuôn mặt tươi tắn cùng dây sash đeo trên người đầy tự hào.

Huynh Vy (4)

Là đại diện Việt Nam bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, Huỳnh Vy không giấu sự hồi hộp xen lẫn hào hứng.


Huynh Vy (3)

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói Huỳnh Vy đã có sự chuẩn bị bài bản, chỉnh chu mọi thứ để có thể tự tin đến Philippines tham gia tranh tài cùng các người đẹp khắp thế giới.

Huynh Vy (1)

Huỳnh Vy chia sẻ trước giờ lên đường: “Bất kỳ cô gái nào đi thi các cuộc thi nhan sắc đều muốn mình sẽ là người được xướng tên cuối cùng, và Vy cũng không là ngoại lệ. Vy sẽ cố gắng hết sức, chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng chắc chắn Vy sẽ không bỏ cuộc…”

Huynh Vy (12)

Ra sân bay tiễn Huỳnh Vy đặc biệt có nam diễn viên Liên Bỉnh Phát – gương mặt nhiều hứa hẹn của điện ảnh Việt, vừa xuất hiện trong bộ phim Song Lang được đánh giá cao. Vốn là bạn bè học chung khóa diễn viên cùng Huỳnh Vy, ít ai biết ngoài đời cả hai cũng là những người bạn thân thiết, luôn bên cạnh và chia sẻ vui buồn cùng nhau.

Huynh Vy (9)

Ra tận sân bay để gửi lời chúc đến Huỳnh Vy, Liên Bỉnh Phát không quên nhắc nhở cô phải giữ sức khỏe, cố gắng tham gia các phần thi thật tốt và mang chiến thắng về cho đất nước. Huỳnh Vy bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Liên Bỉnh Phát và hóm hỉnh cho biết sẽ không phụ sự tin tưởng của anh.

Huynh Vy (6)

Hành trang mang sang Philippines của Huỳnh Vy gồm gần 10 valy các loại, trong đó có khoảng trên dưới 40 bộ trang phục của các NTK Hằng Nguyễn, Đỗ Long, Võ Thanh Can, Nguyễn Minh Tuấn, Mai Phương Trang, Phạm Chí Công. Ngoài bộ trang phục dạ hội và truyền thống chính thức cho đêm chung kết, Huỳnh Vy sẽ phải chuẩn bị thêm khoảng 6-7 bộ dạ hội lộng lẫy, gần 20 bộ trang phục cocktail và trang phục ban ngày cho các hoạt động ngoài trời, khoảng 5 bộ áo dài Việt Nam cùng những phụ kiện đi kèm. Cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại Philippines với sự tham gia tranh tài của các người đẹp khắp thế giới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/10 tới tại SMX Convention Center, Pasay City Philippines.

Lý Mục – Photo: Đại Dương

Bài viết mới nhất

Troy Deeney dự đoán tỷ số trận Man City – Chelsea

Sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League trên chấm phạt đền vào giữa tuần, Man City sẽ có một trận đấu lớn...

Ngừng uống cà phê ngay nếu cơ thể xuất hiện 1 trong 10 dấu hiệu này, số 1 cực kì nguy hiểm

Hãy cân nhắc giảm liều lượng hoặc ngừng uống cà phê nếu bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe sau.Huyết...

Máy giặt tích tụ nhiều cặn bẩn, vi khuẩn: Đổ 1 bát này vào lồng giặt sạch như mới, quần áo thơm tho ngay

Một mẹo hay được nhiều người áp dụng đó chính là đổ một bát muối vào bên trong, máy giặt bẩn đến mấy cũng...

Qua đêm trong khách sạn ai cũng phải bật đèn nhà vệ sinh: Vì 1 lý do rất quan trọng

Những người thường xuyên ở khách sạn cho đến các lễ tân lâu năm đều có chung lời khuyên nên bật đèn nhà vệ...

Joe Cole chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Trong 674 lần ra sân cấp CLB, Joe Cole đã ghi 97 bàn thắng và thực hiện 86 pha kiến tạo khi chơi cho...