2018-01-03 07:25:08
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"doan-thanh-tai":"\u0110o\u00e0n Thanh T\u00e0i","hhen-nie":"H\u2019Hen Nie","hong-mo":"h\u1ed3ng m\u01a1","le-thu-trang":"L\u00ea Thu Trang","sao-tre":"sao tr\u1ebb"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL0xlLVRodS1UcmFuZy0xLmpwZw==.webp

Lê Thu Trang, H’Hen Niê được dự đoán lọt top 5 ‘Hoa hậu hoàn vũ 2017’

Chỉ còn vài ngày nữa là đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, không ít những sao Việt và khán giả tỏ ra thích thú khi đoán kết quả chung cuộc vào tối 6/1.

Đàm Vĩnh Hưng từng dự đoán Mâu Thuỷ sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay, anh cũng tận tình dạy Quán quân Vietnam’s Next Top Model những kỹ năng sân khấu để giúp cô tự tin trong phần thi quyết định của mình.

Đối với Hoàng Thùy, thí sinh “nặng ký” nhất nhì cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng gương mặt cô gái đến từ Thanh Hoá không phù hợp cho vương miện Hoa hậu.

Ngoài những gương mặt nổi tiếng sẵn từ những cuộc thi trước thì các nhân tố mới cũng mang những ẩn số cho đêm chung kết sắp tới. Nhiều nghệ sĩ và cộng đồng mạng đã bày tỏ quan điểm cá nhân sau khi xem những tập phát sóng của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Doan Thanh Tai


Hong Mo

Tuan Tu

Một số nghệ sĩ như diễn viên Đoàn Thanh Tài, ca sĩ Hồng Mơ, chuyên gia trang điểm cho nhiều ngôi sao Tuấn Tú cũng hy vọng những cái tên mới sẽ có những bước đột phá và toả sáng trong ít ngày tới.

H'Hen Niê (1)

Ngoài Hoàng Thùy, Mâu Thủy thì Lê Thu Trang, H’Hen Niê (ảnh), Tiêu Ngọc Linh là những cái tên sáng giá cho ngôi vương miện cao quý.

Le Thu Trang

Không quá “ồn ào” trong các tập thi như những bạn thí sinh khác, cô gái đến từ Hà Nội – Lê Thu Trang là gương mặt được nhiều người nhắc đến với thể hình chuẩn, tính cách ôn hòa, thông minh bên cạnh học vấn tốt cũng là một điểm cộng cho thí sinh này. 

Lý Mục

Bài viết mới nhất

“Báu vật” tự hào khi được Arsenal ký hợp đồng

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Ethan Nwaneri mới đây cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên...

10 ngày đầu tháng 4 dương: 4 tuổi tiền về như thác lũ, sự nghiệp lên hương dễ có tiền tỷ

Bước sang đầu tháng 4 dương, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang sung túc.Tuổi Tý Người tuổi Tý nhanh...

Morata lần đầu lên tiếng sau sự cố ở Bernabeu

Trận đấu giữa Brazi với Tây Ban Nha hôm thứ Ba vừa qua tại Bernabeu đã diễn ra với không khí căng thẳng. Mọi thứ...

“Man Utd có thể chỉ giành được 1 điểm”

Trở lại với Premier League, Manchester United sẽ có cho mình chuyến làm khách đến sân của Brentford cuối tuần này. Và theo quan...

Barca bán đứt cầu thủ cho CLB Premier League với giá 10 triệu euro

Có thể nói rằng Clement Lenglet đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Premier League. Gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng...