2016-11-27 08:05:27
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chi-phu":"chi phu","lat-mat":"l\u1eadt m\u1eb7t","ly-hai":"l\u00fd h\u1ea3i","minh-ha":"minh h\u00e0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2NoaV9wdV9seV9oYWlfcmluaF9naWFpX3RodW9uZ193ZWJ0dl9hc2lhXzIwMTZfNDkxNTFfY292ZXJfcmVzaXplLWNvcHktMTAwMHg1NTAuanBn.webp

‘Lặt mặt’ mang vinh dự lớn về cho Lý Hải tại ‘WebTVAsia Awards 2016’

Những ngôi sao hàng đầu Châu Á hội tụ tại Seoul để tham gia Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016. Trong đó Lý Hải vinh dự nhận giải thương cao quý  “Most Popular Online Movie”.

Được biết đến như “The Streamys Awards” của Châu Á, Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 là sự kiện lớn nhất trong năm, được tổ chức nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số, cùng với đó là sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á.

Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 26/11, tại trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX). Tham gia sự kiện lần này có diễn viên hài Nhật Bản Piko Taro – người đã trở thành hiện tượng toàn cầu với vũ đạo “Pen Pineapple Apple Pen” (PPAP) – và nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop SNSD (Girls Generation) cùng nhiều ngôi sao khác.

_DSC3564
Vợ chồng Lý Hải trên thảm đỏ buổi trao giải. Lý Hải chọn vest lịch lãm, Minh Hà diễn váy sánh bước chồng. Minh Hà chia sẻ bộ trang phục của cô do Thủy Nguyễn thiết kế. Không chỉ đậm văn hóa Việt Nam, còn tôn lên vẻ dịu dàng người phụ nữ khi mặc.

_DSC3608

Trong phần trao giải, lần đầu tiên Lý Hải nhận giải thưởng quốc tế ở hạng mục “Phim điện ảnh online phổ biến nhất năm 2016”. Đây là vinh dự rất lớn cho Lý Hải khi phải cạnh tranh trực tiếp với khá nhiều phim đình đám và hấp dẫn khác. Lật mặt thu hút hơn 25 triệu lượt xem trên kênh youtube của Lý Hải và tiếp tục thu hút khán giả.


_DSC3819

_DSC3821
Khi được vinh danh, hai vợ chồng Lý Hải – Minh Hà lên sân khấu nhận giải thưởng. Minh Hà sử dụng tiếng Anh để giao lưu với khán giả và khách mời. Từng có thời gian học thạc sỉ tại nước ngoài, ba mẹ 4 con rất tự tin về Anh ngữ.

Sau khi nhận vinh dự lớn Lý Hải thổ lộ mình tham gia buổi trao giải trong tâm thế học hỏi. Song cuối cùng bất ngờ lớn diễn ra làm anh và bà xã hết sức hạnh phúc. Đây cũng là động lực lớn để anh tiếp tục nổ lực cho những sản phẩm phim ảnh tiếp theo.

https://youtu.be/fvnqf4OmAWY

Lật mặt – Lý Hải

Ngoài ra, các giải giải thưởng được trao như: “Most Popular Online Drama” được trao cho Chi Pu (Việt Nam), The Viral Fever (Ấn Độ), Tencent (Trung Quốc). Red People (Malaysia), iQIYI (Trung Quốc) và VRZO (Thái Lan) nhận giải thưởng “Most Popular Online Variety Program”. Người chiến thắng giải thưởng “Most Popular Online Microfilm” chính là Anatman Pictures (Indonesia), Doyeon Oh (Hàn Quốc) và KTB Care (Thái Lan). Kế đến là giải thưởng “Most Popular Online Movie” với 3 đại diện TMeng (Trung Quốc), Ly Hai Production (Việt Nam) và Meng Li Yuan (Trung Quốc). Giải thưởng được trao bởi ông Jiang Wu Sheng, CEO của United Entertainment và CEO của WebTVAsia tại Trung Quốc – Lee Hua Ling.

_DSC3856

_DSC3853
Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc với giải thưởng quốc tế đầu tiên.

_DSC3866

_DSC3869
Lý Hải chia sẻ, thành công của anh có sự góp sức của ekip hậu thuẫn phía sau. Đặc biệt, bà xã Minh Hà là người có ảnh hưởng nhất sự nghiệp của Lý Hải. Thành quả của anh được những người bạn quốc tế thán phục.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Didi Hamann chỉ ra 2 sao Arsenal chưa đủ xuất sắc

Hành trình của Arsenal tại Champions League kết thúc sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Bàn thắng duy nhất của Joshua Kimmich giúp...

Jurgen Klopp phản hồi về phong độ sa sút của Mohamed Salah

Mohamed Salah đã ghi 29 bàn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa này. Đó là thống kê không tồi, nhưng...

Đội nhà bị loại, sao West Ham “cà khịa” trọng tài

Pha lập công ở ngay phút thứ 13 của Michail Antonio là không đủ để West Ham giành vé vào bán kết Europa League....

Man United tới Tây Ban Nha đàm phán mua sao Barca

Faye vẫn chưa ra mắt đội một Barcelona, nhưng đã được gọi vào ĐTQG Senegal vào tháng trước, và thậm chí còn ghi bàn...

Arsenal chi 25 triệu euro, nâng cấp cánh trái

Vị trí hậu vệ trái đang gây ra vô vàn rắc rối cho Arsenal khi họ không thể tìm thấy một sự lựa chọn có...