2016-12-29 14:32:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau-hoan-vu":"hoa h\u1eadu ho\u00e0n v\u0169","lan-khue":"lan khu\u00ea","le-thuy":"l\u00ea th\u00fay","mau-thuy":"m\u00e2u th\u1ee7y","sao-dep":"sao \u0111\u1eb9p","sao-viet":"Sao vi\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL0hpbmgtNi0xLTk5N3g2MDAuanBn.webp

Lan Khuê, Lê Thúy ủng hộ Mâu Thủy thi ‘Hoa hậu hoàn vũ 2017’

Trước những úp mở của chân dài xinh đẹp làng mẫu, Lan Khuê cùng Lê Thúy động viên Mâu Thủy thử sức ở sân chơi nhan sắc đình đám nhất 2017.

Desktop29
Trong khi ‘Hoa hậu hoàn vũ 2017’ vừa rục rịch trở lại, Mâu Thủy úp mở trên trang cá nhân chuyện sẽ tham gia một sân chơi nhan sắc. Cô viết: “Đường dài mới biết sức ngựa. Hay là mình tự cho mình một cơ hội thử sức lần nữa xem như thế nào nhỉ? Sân chơi nào dành cho em”. Trước điều này, Lan Khuê và Lê Thúy cùng động viên Mâu Thủy thử sức.

Hinh (1)
Nhờ việc thay đổi hình ảnh từ trong phong cách thời trang đến biểu cảm khi đứng trước ống kính, Mâu Thuỷ được cộng đồng mạng đề nghị đi thi cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 sắp diễn ra.

Hinh (2)
Sau khi liên tiếp xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và trang sức lớn, Mâu Thủy trở về Việt Nam theo lời mời của giới bầu show cùng các nhà thiết kế trong nước.

Hinh (3)
Bên cạnh việc biểu diễn tại các show diễn thời trang và tham dự sự kiện, cô còn tranh thủ góp mặt trong nhiều bộ ảnh của các tạp chí về mốt.

Hinh (5)
Mới đây, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ELLE với hàng loạt hình ảnh được thực hiện tại New York. Không những vậy, cô còn làm khán giả “choáng váng” bởi loạt tư thế gợi cảm với trang phục bikini trong bộ hình nghệ thuật do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện.

m11
Để hoàn thành bộ ảnh, Mâu Thủy và ekip đã mất hơn 4 giờ trong studio. Nhiếp ảnh gia và stylist đã đưa ra nhiều gợi ý để “chân dài” thể hiện đúng ý đồ của concept dự kiến ban đầu.

m17
Nhờ 4 năm kinh nghiệm đứng trước ống kính, cô dễ dàng khoe hình thể gợi cảm trong những trang phục bó sát. Các chi tiết cut-out dọc theo đường cong và bra càng giúp cô nàng người mẫu quảng cáo trở nên quyến rũ. Cô cũng bộc lộ sự cá tính, khỏe khoắn với áo khoác biker và quần jeans, kết hợp với đôi giày boot cổ cao.

m2
Được biết, trong thời gian tới Mâu Thủy sẽ góp mặt trong chương trình Duyên dáng Việt Nam và xuất hiện trong một số sự kiện giải trí. Cô cho biết, cô đang có kế hoạch trở lai Mỹ một thời gian ngắn để thực hiện các dự án với công ty quản lý Wilhelmina Models New York. 

Hinh (4)
Dù chưa xác nhận sẽ tham gia hay không sông dân mạng đang rất hào hứng nếu Mâu Thủy góp mặt trong cuộc thi này.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Bỏ túi cách phòng ngừa hôi chân và mẹo xử lý tình trạng này nhanh hiệu quả

Môi trường kín tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển, khiến chân có nhiều mùi hôi hơn. Nguyên nhân gây ra mùi hôi...

Nữ phụ “Vườn sao băng” chăm chỉ diện 5 kiểu trang phục cơ bản sau để hack tuổi trẻ trung

Ngắm nhìn những hình ảnh này, các chị em U40 sẽ tìm thấy bí kíp trẻ hóa phong cách.Goo Hye Sun, "nàng Cháo" Kim...

Vụ Tịnh Thất Bồng Lai: “Thầy ông nội” Lê Tùng Vân bị khởi tố tội loạn luân

Theo đó, Công an Long An có đủ chứng cứ xác định Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột sống trong hộ bà Cao Thị Cúc tại huyện Đức Hòa.

3 lời này đừng tùy tiện nói ra, nói càng nhiều thì phúc khí càng hao tổn, có khi mất hết

Bạn có khi nào nói ra những lời tức giận chưa? Chắc hẳn là chúng ta đều nói ra những lời tức giận. Khi...

4 cách đơn giản để bắt wifi “chùa”, đi đâu cũng ung dung dùng mạng, chẳng tốn tiền 5G

Khi đến một địa điểm xa lạ, nhiều người trong chúng ta muốn hỏi mật khẩu mạng.Dùng WPS Mỗi modem Wi-Fi hiện đại đều được...