2016-04-03 09:27:21
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chna-dai":"chn\u00e2 d\u00e0i","dao-dai":"d\u00e1o d\u00e0i","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","lan-khue":"lan khu\u00ea","my-nhan":"m\u1ef9 nh\u00e2n","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA0L2xhbi1raHVlXzI3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Lan Khuê được mời thi Miss Grand International 2016

Đích thân Hoa hậu Claire Elizabeth Parker cùng trưởng BTC cuộc thi sang Việt Nam gửi lời mời đến Lan Khuê.

Sáng 2/4 tại TP HCM, Lan Khuê đã đại diện Việt Nam chào đón hai vị khách mời đặc biệt là Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International là ông Nawat Itsaragrisil và Hoa hậu Claire Elizabeth Parker. Với tư cách là đại diện chủ nhà, Lan Khuê đã đón tiếp hai vị khách quý rất nồng hậu và làm “hướng dẫn viên” để giới thiệu TP HCM với hai người bạn quốc tế.

lan khue_10
Lan Khuê diện thiết kế dạ hội đẹp mắt để chào đòn tân hoa hậu.

Chia sẻ sau buổi đón tiếp, Mr Nawat Itsaragrisil cho biết ông rất ấn tượng với những gì Lan Khuê đã thế hiện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 và những gì cô đã thể hiện trong suốt sự nghiệp của mình. “Tôi nghe nói cô ấy mới bước chân vào làng giải trí có 4 năm, nhưng cô ấy đã đạt được những thành tích không thể tin được. Cô ấy là một trong những người đẹp tôi yêu thích nhất” – Mr Nawat chia sẻ.

Được biết, với sự “hâm mộ” đó, Mr Nawat Itsaragrisil đã rất nhiều lần “đánh tiếng” mời LAn Khuê tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016. Ông tin rằng với sự góp mặt của một thí sinh chất lượng như LAn Khuê, chất lượng cuộc thi này sẽ được nâng cao đáng kể. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, Lan Khuê đã buộc phải từ chối tấm thịnh tình này.

lan khue_12
Người đẹp tự tin khoe dáng bên Miss Grand International 2015.

Nhân sự kiện trao lại vương miện cho Á hậu 1 người Úc, Claire Elizabeth Parker sau khi đương kim Hoa hậu bị tước vương miện vì nhiều lý do. Ngài chủ tịch cuộc thi Miss Grand đã đích thân sang Việt Nam để trao giải băng Miss Grand Việt Nam như một lời mời chính thức cô tham gia cuộc thi naỳ năm 2016. Ông cũng chia sẻ, mục đích lớn nhất mình đến Việt Nam chính là mời Lan Khuê tham gia cuộc thi này.


Chia sẻ về niềm vinh hạnh kể trên, Lan Khuê cho biết cô rất cảm động trước sự đánh giá cao của Mr Nawat. Khi nhận được lời mời trước đây, cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều về việc có tham gia dự thi hay không? Tuy nhiên trong năm 2016 cô cũng có rất nhiều dự định lớn, cô cũng cần thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho mọi kế hoạch mà cô sẽ tham gia. Do đó cô sẽ chưa vội đưa ra câu trả lời chính thức cho lời mời này.

lan khue_29

lan khue_32
Claire Elizabeth Parker đeo dải băng Miss Grand Viet Nam cho Lan Khuê với hy vọng cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này vào 2016.

“Đây cũng là một cơ hội tốt, quan trọng là tấm chân tình mà ngài Nawat đã dành cho tôi khiến tôi rất cảm động. Miss Grand là một cuộc thi rất uy tín, do đó tham gia cuộc thi này cũng là một thử thách đầy hấp dẫn. Tuy nhiên tôi cần thời gian để đảm bảo rằng mình sẽ có những lựa chọn chính xác. Tôi rất cảm ơn những gì ngài Nawat đã dành cho mình.”

lan khue_38
Sáng nay (3/4), Hoa hậu Claire Elizabeth Parker sẽ đến thăm và trò chuyện với lãnh đạo Kênh truyền hình VTC9 – Let’s Viet. Sau đó cô sẽ có khoảng 4 tiếng thăm quan thành phố Hồ Chí Minh trước khi trở về Thái Lan.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

4 dấu hiệu cảnh báo bạn nên dừng việc uống cà phê lại: Đặc biệt, dấu hiệu thứ 2 nên đi khám gấp

Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ cơ thể bạn đang bất ổn không nên uống cà phê tiếp tục kẻo hại sức khỏe. Người...

“PSG – Real Madrid sẽ là trận chung kết trong mơ”

Paris Saint-Germain sẽ gặp Borussia Dortmund ở bán kết UEFA Champions League. Bayern Munich sẽ đối đầu Real Madrid ở trận còn lại, nhưng một...

Chủ nhân của bản hit “Thất tình” trở lại với phong cách âm nhạc đầy mới mẻ, giàu cảm xúc

Trịnh Đình Quang tung MV “Trái tim giữa bầu trời” mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4

Trước khi trả phòng khách sạn, nên mang theo 6 món đồ miễn phí này, để lại phí của!

Những món đồ nhỏ nhặt này vẫn có những công dụng nhất định trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng ta nên...

Nhóm nhạc Thái Lan De GIFT’ “bắn” tiếng Việt, chia sẻ háo hức khi sắp

Dalat Best Dance Crew 2024 chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.