2019-01-16 00:17:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thuy-duyen":"th\u00f9y duy\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL1BIVV83MjQ2LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Làm việc từ trái tim, Thùy Duyên được chọn vào top 10 Miss World Business 2019

Ban tổ chức Miss World Business 2019 (Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2019) vừa chính thức công bố top 10 trước ngày sang Úc thi chung kết. Giữa những nhan sắc hội tụ đủ tài, tâm được lựa chọn, Thùy Duyên nổi lên như một ứng viên sáng giá. Trong số top 10, Thùy Duyên được ông Nguyễn Duy Mạnh, trưởng BTC khen ngợi có vẻ ngoài hiền dịu, khả năng ăn nói khéo léo và tính cách chan hòa.

Doanh nhân Bùi Thị Thuỳ Duyên hiện là Giám Đốc Spa Vi Yến, tại số 6 Thanh Hà, Gò Dầu, Tây Ninh. Bùi Thị Thuỳ Duyên cho biết, trong hành trình gầy dựng thương hiệu riêng, cô luôn quan niệm “làm việc từ trái tim là con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim”. Chính vì thế, bất cứ những dự án lớn nhỏ của người đẹp đều xuất phát từ tấm lòng nhân ái và lợi ích lớn cho cộng đồng. Giữa những khó khăn trong việc phát triển của lĩnh vực làm đẹp, spa Vi Yến như địa điểm tin cậy của chị em phụ nữ tại Tây Ninh và các tỉnh lân cận.

_MG_0235

_MG_0212

Thùy Duyên bên ông Nguyễn Duy Mạnh


Sau thời gian chuyên tâm kinh doanh, Thùy Duyên thử sức tại Miss World Business 2019 dưới sự động viên của ông xã và gia đình nội ngoại. Vốn là người nhút nhát trước đám đông, cô kỳ vọng mình sẽ có thêm những va chạm ngoài đời để tự tin hơn. Ngoài ra học được những giá trị lớn từ cuộc thi Miss World Business 2019 mang lại.

“Điểm yếu lớn nhất của tôi đó là sự nhút nhát khi đứng trước đám đông dù có thể đứng trước rất nhiều nhân viên để đào tạo họ thành người bán hàng & chăm sóc khách hàng giỏi. Đến với cuộc thi, điều tôi muốn làm là khắc phục nhược điểm bản thân. Ngoài ra tôi mong muốn được giao lưu học hỏi với nhiều người hơn để mở mang thêm kiến thức cuộc sống và trong công việc sau này” – Thùy Duyên chia sẻ.

75

73

75

Thùy Duyên có vẻ ngoài thuần Việt khi diện áo dài

Nói về khoảnh khắc được gọi tên vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất, Thùy Duyên cho biết cô sung sướng, vỡ òa. Những ngày sắp tới, nữ doanh nhân quyết tâm chinh phục hành trình tại chung kết Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2019 với thái độ nghiêm túc, đầu tư chỉn chu.

Miss World Business 2019 (Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2019) là cuộc thi do Bến Thành Media tổ chức, là một sân chơi dành cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Đây là cuộc thi hội tụ đủ 5 yếu tố: tâm – tầm – tài – sắc – doanh nghiệp. Qua đó, ban tổ chức mong muốn kết nối các doanh nhân cùng chung tay làm công tác cộng đồng. Thí sinh gồm những doanh nhân có tuổi đời từ 30 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Thùy Duyên trong buổi công bố top 10:

PHU_7058

PHU_7042

PHU_7154

PHU_7246

PHU_7367

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Xavi không lo thất nghiệp

Huấn luyện viên trưởng sắp ra đi của Barcelona, Xavi Hernandez đang được liên hệ để chuyển sang gã khổng lồ Hà Lan Ajax Amsterdam. Xavi không có kế hoạch thay...

Sao nữ Vbiz bị trầm cảm cười hậu ly hôn, nay là “chiến thần” thu 34 tỷ chỉ sau 1 phiên livestream

Những phiên livestream tiền tỷ của Diệp Lâm Anh gần đây khiến bất kỳ ai cũng trầm trồ, công nhận thành công của người đẹp sau biến cố hôn nhân.

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật: Trời cho Lộc lớn 3 tuổi cá Chép hóa Rồng đổi đời sau 1 đêm

Tử vi trong 2 ngày cuối tuần có những tuổi này lên như diều gặp gió cuộc sống cực kỳ viên mãn khiến ai...

FA Cup là cơ hội để Man City vực dậy sau nỗi đau Champions League

Cách đây ít ngày, Manchester City đã phải nhận một thất bại đầy cay đắng trước Real Madrid trong khuôn khổ vòng tứ kết...

PSG tính phá bĩnh Barca

Paris Saint-Germain đang chuẩn bị một lời đề nghị táo bạo cho mục tiêu của Barcelona là Bernardo Silva từ Manchester City trong mùa hè. Blaugrana là những người theo...