2016-12-28 08:03:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cuoi-xuyen-viet":"c\u01b0\u1eddi xuy\u00ean vi\u1ec7t","dien-vien":"di\u1ec5n vi\u00ean","kha-nhu":"kh\u1ea3 nh\u01b0","puka":"puka","sao-viet":"Sao vi\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyLzFLaGFOaHUtMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Khả Như làm được gì trong 2016?

Sau một năm 2016 tràn ngập những dự án và các giải thưởng, nữ diễn viên Khả Như thấy rất hạnh phúc nhưng vẫn chưa bằng lòng với bản thân. “Nàng Mèo” vẫn muốn thử sức với những vai diễn mới, vai trò mới trong năm 2017 sắp tới.

Trưởng thành từ nhóm kịch buffalo, đột ngột rẽ sang con đường diễn hài chỉ với một vài vai diễn, nữ diễn viên Khả Như đã có một năm 2016 khá bận rộn với nhiều dự án vô cùng đáng nhớ. Không chỉ được khán giả yêu thích qua những bộ phim sitcom đầy vui nhộn như: 8 văn phòng, Những cô gái tầng 11, Nhà là để trọ…, trong năm qua, Khả Như còn xuất hiện trong 2 tác phẩm điện ảnh khá thú vị.

3. Tiatuilacaothu (1)
Khả Như trong ‘Tía tôi là cao thủ’

Nếu “Tía tui là cao thủ” đánh dấu lần đầu tiên Khả Như tham gia những cảnh quay hành động đòi hỏi phải bay, nhảy với dây treo đến ê ẩm cả thân người thì “Cho em gần anh thêm chút nữa” lại mang đến hình ảnh một Khả Như rất khác biệt: Tomboy. Nữ diễn viên cho biết, vai Leo là một trong những vai diễn mà cô thích và tâm đắc nhất từ trước đến giờ, bởi đó là một nhân vật có chiều sâu, đầy tình cảm, dù ít đất diễn nhưng vẫn lấy được sự cảm thông và yêu mến của các khán giả. Khả Như hy vọng trong năm 2017 cô cũng sẽ nhận được nhiều vai diễn hấp dẫn tương tự, giúp cô làm mới được hình tượng của bản thân trong mắt khán giả.

2. Nhom Chuon Giay (53)Cô là nhân tố mang đến điểm nhấn cho buffalo trong ‘Cười xuyên Việt’

Nhắc đến những dự án của Khả Như trong năm qua cũng sẽ không thể quên hành trình của cô cùng với nhóm Buffalo chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình “Cười xuyên Việt” – Tiếu Lâm Hội. Dù không cùng đồng hành với nhóm ngay từ những tuần đầu Buffalo dự thi nhưng Khả Như cũng có những đóng góp rất quan trọng cho những đột phá của nhóm ở nửa cuối chương trình. Với Khả Như, nhóm kịch Buffalo vẫn luôn là cái nôi mà cô trân trọng và yêu quý cho đến tận bây giờ. Khả Như cũng khẳng định một lần nữa, là cô chưa bao giờ tuyên bố hay có ý định tách nhóm mà đôi khi chỉ vì lịch diễn quá bận rộn nên không thể đồng hành nhiều cùng mọi người.


2.KhaNhu - Puka (2)
Khả Như cùng cô nàng nổi loạn Puka.

Vốn ham họ hỏi và yêu thích trải nghiệm, Khả Như ngoài là một diễn viên còn là một biên kịch và đạo diễn chắc tay. Hiện tại, Khả Như đang đồng hành cùng nữ diễn viên Puka trong cuộc thi “Cười xuyên Việt” phiên bản Người nổi tiếng. Vừa là bạn thân vừa là đàn chị của Puka, Khả Như đã trở hết tài đạo diễn và biên kịch của mình ra để giúp Puka tỏa sáng và thu hút được sự quan tâm sâu sắc của giới truyền thông trong nhiều tuần qua. Kết quả cuộc thi vẫn còn rất xa, tuy nhiên, rất nhiều người yêu mến Khả Như đã bắt đầu mơ về một chiến thắng của nữ diễn viên tại “Cười xuyên Việt” một lần nữa.

1KhaNhu (10)
Hiện tại người đẹp kín lịch dịp Tết.

Nhìn lại một năm 2016 tràn ngập những hoạt động thú vị, Khả Như tự cảm thấy bản thân may mắn vì có được sự mến mộ hết mình của khán giả, đồng thời cũng không quên tri ân những người đã giúp đỡ, nâng đỡ mình từ khi mới vào nghề. Dù bận chạy nhiều show, thỉnh thoảng nữ diễn viên vẫn góp mặt trong các suất diễn của Sân khấu Kịch Thế Giới Trẻ, một nơi đã góp phần làm bệ phóng đưa mình đến gần với khán giả hơn.

Hiện tại, ở thời điểm cận Tết, Khả Như cũng có khá nhiều lời mời tham gia các dự án mới. Cô luôn cố gắng thu xếp để đáp lại tấm thịnh tình của tất cả các ê-kíp, nhà sản xuất, tuy nhiên, chính bản thân Khả Như cũng tự hứa sẽ phải “khó” với mình hơn trong năm mới, để có thể làm ra được những sản phẩm tốt nhất, mới mẻ nhất, không bị nhàm chán trong mắt khán giả.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Rang cơm cho trứng trước hay sau mới đúng, nhiều người không biết bảo sao cơm rang không ngon

Cơm rang là món tương đối dễ làm, hương vị hấp dẫn. Để có món cơm rang ngon như nhà hàng, bạn cần chú...

4 điều đời thường nhưng phụ nữ làm được sẽ khiến chồng một đời yêu thương

Phụ nữ thường hay chọn cách hòa đồng để dung hòa mọi mối quan hệ nhất là khi đã có gia đình. Tất nhiên...

Nam Em tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại, sợ bị ai đó hại chết

Nam Em cũng hy vọng mọi người không còn lo lắng cho cô và giờ đây chỉ sợ người hại chết.Mới đây, Nam Em...

Lòng bàn tay có 1 điểm này là thần Tài “đánh dấu”, xoè tay xem bạn có không?

Xem tướng bàn tay cho biết nếu một người sở hữu những đặc điểm này trên bàn tay thường giàu có, lắm tiền nhiều...

Năm 2024: Bán hàng online doanh thu bao nhiêu phải nộp thế thu nhập cá nhân?

Nhiều người quan tâm trong năm 2024, người bán hàng online có doanh thu bao nhiêu sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân,...