2018-10-27 19:51:20
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"do-long":"\u0111\u1ed7 long","huynh-vy":"hu\u1ef3nh vy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL0h1eW5oLVZ5LTYtNS05ODl4NjAwLmpwZw==.webp

Huỳnh Vy chọn váy dạ hội kỳ công tại chung kết “Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018”

Chỉ còn đúng một ngày nữa, Huỳnh Vy và các nhan sắc khắp thế giới sẽ bước vào đêm chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 tại Philippines. Cô vừa chính thức tung ra bộ ảnh những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy mà cô sẽ chọn một trong số đó trình diễn trong đêm chung kết

Huynh Vy (8)

Huỳnh Vy và ekip đã chính thức tung hình ảnh về bộ dạ hội chính thức mà cô sẽ mặc trong đêm chung kết, là một trong số những mẫu thiết kế tuyệt đẹp của NTK Đỗ Long.

Huynh Vy (7)

Vốn là tài năng nổi tiếng với những mẫu váy dạ hối đính kết công phu, cắt xẻ táo bạo thách thức mọi ánh nhìn, những bộ cánh lần này Huỳnh Vy lựa chọn hứa hẹn sẽ “càn lướt” đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Tourism Queen Worldwide 2018.


Huynh Vy (9)

Vốn rất kỹ tính trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp, vừa tôn vóc dáng nhưng cũng đồng thời tạo sự thoải mái khi mặc và trình diễn, những bộ váy mà đại diện Việt Nam lựa chọn cho đêm chung kết được thực hiện trên nền chất liệu vải lưới, voan, với các chi tiết đính kết đều được thực hiện thủ công tỉ mỉ.

Huynh Vy (5)

Về mặt phom dáng, Huỳnh Vy có hai sự lựa chọn gồm mẫu đầm xòe công chúa tone đỏ rượu và mẫu váy ôm tôn đường cong ‘đồng hồ cát’ cùng những đường xẻ tà vô cùng quyến rũ, điểm thêm phần đuôi được xếp tầng vô cùng công phu và bắt mắt màu xanh đại dương.

Huynh Vy (4)

Có thể nói Huỳnh Vy sẽ phải rất “đau đầu” để lựa chọn bộ váy nổi bật nhất khi từng họa tiết nhỏ trên vai áo, ngực áo và thân váy đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang tới sự hoàn hảo cho trang phục. Cả hai bộ váy đều được đính đá trắng, pha lê, kim sa trông bắt mắt và dễ dàng tạo sự lung linh tỏa sáng trên sân khấu.

Huynh Vy (3)

Huynh Vy (2)

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, sự quyết tâm và nỗ lực hết mình trong suốt những ngày vừa qua, khán giả Việt kỳ vọng Việt Nam với đại diện là Huỳnh Vy sẽ có kết quả khả quan nhất tại Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng 20/04: Xong vụ Zidane, M.U tăm tia bom tấn Real; Arsenal mua sắm gây choáng

Tottenham chuẩn bị chi 35 triệu euro cho sao Serie A. Theo thông tin từ Sport Witness, Tottenham Hotspur sẵn sàng đáp ứng yêu cầu...

Troy Deeney dự đoán tỷ số trận Man City – Chelsea

Sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League trên chấm phạt đền vào giữa tuần, Man City sẽ có một trận đấu lớn...

Ngừng uống cà phê ngay nếu cơ thể xuất hiện 1 trong 10 dấu hiệu này, số 1 cực kì nguy hiểm

Hãy cân nhắc giảm liều lượng hoặc ngừng uống cà phê nếu bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe sau.Huyết...

Máy giặt tích tụ nhiều cặn bẩn, vi khuẩn: Đổ 1 bát này vào lồng giặt sạch như mới, quần áo thơm tho ngay

Một mẹo hay được nhiều người áp dụng đó chính là đổ một bát muối vào bên trong, máy giặt bẩn đến mấy cũng...

Qua đêm trong khách sạn ai cũng phải bật đèn nhà vệ sinh: Vì 1 lý do rất quan trọng

Những người thường xuyên ở khách sạn cho đến các lễ tân lâu năm đều có chung lời khuyên nên bật đèn nhà vệ...