2017-04-07 09:58:39
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","huyen-my":"Huy\u1ec1n My","lasta":"lasta","lets-viet":"let's viet","nhan-sac":"nhan s\u1eafc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L0h1eWVuLU15LTctMS5qcGc=.webp

Huyền My thay đổi hình tượng gợi cảm hướng đến Miss Grand International 2017

Sau thông tin chính thức đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Việt Nam. Đặc biệt, năm nay cuộc thi quốc tế danh giá này quyết định chọn Việt Nam là địa điểm tổ chức.

Huyen My 1
Mới đây, Huyền My vừa tung ra một số hình ảnh mới của cô trong hai thiết kế của NTK Lâm Gia Khang. Có thể nói, bộ ảnh thể hiện rõ nét nhất định hướng hình tượng của cô dành cho cuộc thi sắp tới.

Huyen My 2
Bên cạnh vẻ thanh lịch quen thuộc, Huyền My mạnh dạn khoe khéo những đường cong gợi cảm, vóc dáng nóng bỏng. Đây có thể nói là sự thay đổi đáng kể cuả người đẹp, nhằm phù hợp với tiêu chí vẻ đẹp của cuộc thi Miss Grand International.

Huyen My 3
Trước thông tin Huyền My tham gia Miss Grand International, đông đảo công chúng bày tỏ sự ủng hộ và yêu mến đại diện chủ nhà năm nay. Á hậu Việt Nam 2014 được nhận xét sở hữu nhiều điểm mạnh về ngoại hình vừa giữ nét Á Đông vừa hiện đại, khả năng thuyết trình bằng Anh ngữ, hình ảnh không scandal.

Huyen My 4
Đặc biệt, người đẹp còn có tinh thần cầu tiến và sự kiên trì. Đây là yếu tố quyết định đến sự thay đổi – hoàn thiện của Huyền My trong sáu tháng chuẩn bị sắp tới. Mặt khác, sự ủng hộ từ phía người hâm mộ chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho Huyền My trong giai đoạn này.

Huyen My 5
Hiện Huyền My cùng đơn vị giữ bản quyền đẩy tiến độ hoàn tất các thủ tục trước khi bắt đầu vào quá trình luyện tập. Theo đó, việc luyện tập sẽ chủ yếu giúp Huyền My hoàn thiện kỹ năng trình diễn trong các thể loại trang phục.

Huyen My 6
Bên cạnh đó, cô cũng đẩy mạnh chế độ rèn luyện thể hình để sở hữu vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm hơn.

Huyen My 7
Thời điểm hiện tại, ban tổ chức cuộc thi – Lasta Multimedia đang xúc tiến gấp rút thực hiện các công tác chuẩn bị để Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) được diễn ra thành công tốt đẹp. Trước đó vào ngày 26/10/2016, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết Bộ VH-TT&DL Việt Nam đã có văn bản đồng ý cho phép Lasta Multimedia đứng ra đăng cai Miss Grand International 2017.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

Từ nay đi khám bệnh không cần mang theo thẻ BHYT: 3 cách này giúp bạn hưởng mọi quyền lợi, chẳng lo thiệt thòi

Nếu bạn đi khám bệnh mà quên không mang theo thẻ BHYT hãy dùng 3 cách này có giá trị tương đương, ai cũng...

5 loại cây trồng rắn nào cũng mê, mùa hè đến chủ nhà nên dẹp bỏ

Đây là những loại cây chồng dẫn dụ loài rắn, các chủ nhà nên dẹp bỏ.Bạch hoa xà  Nhiều người trồng loại hoa này trước...

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước thông tin sai lệch về chiếc vali kim cương, lần đầu nói về tin đồn yêu HIEUTHUHAI

Hiện tại, động thái này của nữ đại gia đang thu hút nhiều sự quan tâm.Mới đây, có một bài đăng này cho biết...

Lấy 2 bàn chải răng cũ buộc vào nhau, giải quyết được nhiều vấn đề, nhiều người gật gù thán phục

2 chiếc bàn chải răng cũ tưởng chừng chỉ để vứt đi nhưng lại giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề nan giải.Các...

Không phải tiền bạc: Một người già khôn ngoan sẽ để lại cho con cháu 6 điều này trước lúc đi xa

Về già, để lại 6 thứ này cho con cháu mới là người già có trí tuệ.Hãy trân trọng thời gian Cuộc sống rất ngắn...