2016-11-30 12:48:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"le-ha":"l\u00ea h\u00e0","lets-viet":"let's viet","ngoc-duyen":"Ng\u1ecdc Duy\u00ean","thoi-trang":"th\u1eddi trang","thoi-trang-mercedes-benz":"th\u1eddi trang mercedes-benz","victoria-secrect-2016":"Victoria Secrect 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL0lNR180MzI4LTk5N3g2MDAucG5n.webp

Hot nhất: Ngọc Duyên, Lê Hà khuấy đảo hậu trường Victoria Secrect 2016

Lê Hà và Ngọc Duyên được vinh dự mời vào tham quan hậu trường show Victoria Secrect trước giờ G.

IMG_4328
Cả 2 chân dài cho biết đều thật sự choáng ngộp về độ đầu tư cùng mức độ chuyên nghiệp của chương trình. Họ nhanh chóng gây ấn tượng khi chọn trang phục hàng hiệu đắt đỏ.

IMG_4327
Lê Hà được stylist Kelbin chuẩn bị cho cô nàng chiếc đầm Discount universe kết hợp cùng giày ánh bạc Giuseppe zanotti, áo lông màu trắng tạo nên tổng thể hoàn hảo và vô cùng bắt mắt.

image1
Học trò Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng khi thần thái tự tin trong show thời trang đình đám nhất năm. Cô được ekip lớn hậu thuẫn phía sau để tỏa sáng.

image2
Bên cạnh đó Ngọc Duyên cũng không kém phần thanh lịch trong chiếc đầm của MAX&Co, túi Christian Louboutin và giày Stuart Weitzman do stylist Khun Chai chuẩn bị.

image2 (1)
Thương hiệu Victoria’s Secret còn thiết kế sân khấu như một cung điện Versailles thu nhỏ cùng gam hồng tím dự đoán sẽ trở thành sắc màu chủ đạo cho màn hình led năm nay. Toàn bộ hình ảnh và show diễn đặc biệt sẽ lên sóng Let’s Viet – VTC9 lúc 12 giờ ngày 6/12 sắp tới và phát lại lúc 19 giờ 30 phút cùng ngày.

Victoria’s Secret luôn được xem như một show diễn nội y lớn nhất trong năm. Không chỉ mang đến cho khán giả những màn catwalk ấn tượng. Đây còn là dịp để giới mộ điệu ngắm nhìn tuyệt tác nghệ thuật từ loạt sân khấu vô cùng độc đáo và đầy tính duy mỹ.

Chương trình Victoria’s Secret Show sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 30/11 giờ địa phương phát và sóng vào ngày 5/12 trên hơn 190 quốc gia. Tuy nhiên một điểm mới mẻ là các nhà tổ chức đã quyết định di dời Victoria’s Secret Show tới kinh đô Paris hoa lệ thay vì New York như hàng năm.

Đây cũng là lần đầu tiên, người hâm mộ Paris được thưởng thức vẻ đẹp của các chân dài Victoria’s Secret “bằng xương bằng thịt”. Trước đây, Victoria’s Secret cũng từng “phá lệ” mang sàn diễn nội y tới London vào năm 2014.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

3 lý do khiến Barca thất bại trước PSG

Dù đã kết thúc hơn 1 ngày, nhưng dư âm mà trận thua thảm hại 1-4 trước Paris Saint-Germain ngay tại sân nhà vẫn...

Buổi sáng đừng uống nước lọc, hãy dùng 2 thứ nước từ dễ làm rẻ tiền này sẽ giúp bạn khỏe lên trông thấy

Hai thứ nước rẻ tiền này rất dễ làm nhưng lại giúp bạn có cải thiện đáng kể về sức khỏeNhiều người khi thức...

M.U xác định mục tiêu thay Wan-Bissaka

Tương lai Aaron Wan-Bissaka đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Anh dù thể hiện khả năng phòng ngự khá ấn tượng,...

Từ 1/5/2024: Thêm trường hợp này khám bệnh trái tuyến vẫn được hưởng mức cao nhất 100%, ai không biết quá lãng phí

Theo quy định những trường hợp này dù khám bệnh trái tuyến vẫn được hưởng đủ quyền lợi là 100% người dân nên biết...

“3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường”, lời Tổ Tiên dạy, con cháu đừng quên

Người xưa đưa ra những lời khuyên chí lí để răn dạy con cháu. Một trong số đó là câu: "3 không trồng trước...