2017-09-03 08:12:52
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dep":"\u0111\u1eb9p","hoang-thuy":"Ho\u00e0ng Th\u00f9y","sac-dep-ky-duyen":"sac dep ky duyen","sac-dep":"s\u1eafc \u0111\u1eb9p","tuong-linh":"t\u01b0\u1edfng linh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0hvYW5nLVRodXktVHVvbmctTGluaC0yLTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hoàng Thùy khẳng định Tường Linh có tố chất để toả sáng tại đấu trường Liên lục địa 2017

Ngay sau khi được xác nhận chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa – Miss Intercontinental, Tường Linh nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân và khán giả, trong đó đáng kể nhất là người thầy của cô từ chương trình The Face 2017 – siêu mẫu Hoàng Thùy

Tuong Linh (2)
Là “ngựa chiến” mạnh nhất của team Hoàng Thùy khi đi đến tận vòng chung kết, Tường Linh đã nhận được rất nhiều sự chỉ bảo và động viên từ Hoàng Thùy.

Tuong Linh (3)

Khán giả theo dõi các tập phát sóng The Face đều thấy rõ Hoàng Thùy không chỉ giành sự quan tâm, lo lắng mà còn kỳ vọng rất lớn ở mỗi học trò của mình, trong đó có Tường Linh.

Tuong Linh (4)


Kết quả chung cuộc, Tường Linh giành được vị trí Á quân không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho cô mà còn là động viên rất lớn với Hoàng Thùy.

Hoang Thuy - Tuong Linh (1)
Tường Linh bộc bạch chính Hoàng Thùy đã không ngại chia sẻ với cô rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong nghề, trong đó một trong những bài học côn “lĩnh hội” được nhiều nhất là phong cách và thần thái trên sàn catwalk hay trong những shoot ảnh.

Hoang Thuy - Tuong Linh (2)

“Tường Linh có ưu điểm là sở hữu gương mặt ưa nhìn, nhưng còn khá hạn chế trong việc tạo cá tính và nét riêng cho bản thân. Chính chị Hoàng Thùy là người đã chỉ cho Tường Linh rất nhiều bài học trong việc biết cách tạo điểm nhấn, nét riêng khi làm việc để mọi người không thể quên được mình ngay lần đầu tiếp xúc hay làm việc.”

Hoang Thuy - Tuong Linh (3)
Hiện tại, sau khi The Face 2017 kết thúc, Hoàng Thùy và Tường Linh vẫn là thầy trò, chị em tốt của nhau. Cả hai vẫn theo dõi, thường xuyên đồng hành và ủng hộ nhau trong các hoạt động của làng giải trí.

Hoang Thuy - Tuong Linh (4)
Đặc biệt, sau khi thông tin về đại diện chính thức của Việt Nam tham gia HH Liên Lục Địa 2017 là Tường Linh được công bố, chỉ vài ngày sau “thầy” của cô – siêu mẫu Hoàng Thùy – cũng xác nhận sẽ tham gia cuộc thi HH Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

5 ngày cuối tháng 4 dương: 4 tuổi ăn lộc Thánh tựa cỗ máy in tiền, giàu số 2 không ai số 1

Đúng 5 ngày tháng 4 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Tý Những người tuổi Tý thông...

6 loại đồ uống tốt cho thận, giúp lọc sạch cặn bã và độc tố

Ngoài việc bổ sung đủ nước để duy trì chức năng của thận, bạn cũng cần lựa chọn những loại đồ uống tốt cho...

Đốt 1 vài củ tỏi để giữa nhà, công dụng tuyệt vời gia đình nào cũng muốn làm theo

Bạn có biết lợi ích tuyệt vời của việc đốt một vài củ tỏi để giữa nhà hay không, hãy cùng tìm hiểu.Tỏi là...

Tại sao Bernardo Silva nên gia nhập Barcelona thay vì Real Madrid?

Vào mùa hè năm năm ngoái, đã có rất nhiều tin đồn về việc tiền vệ Bernardo Silva sẽ rời khỏi Etihad nhưng cuối...