2018-01-29 21:51:34
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoang-ny":"ho\u00e0ng ny","mrs-international-global-2018":"Mrs International Global 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL01QRF8yMjYxLmpwZw==.webp

Hoàng Ny rạng rỡ tại sân bay sau đăng quang Mrs International Global 2018

Sau khi đăng quang ngôi vị Mrs International Global 2018 tại Malaysia, Hoàng Ny xúc động khi trở về Việt Nam trong sự chào đón của người thân, bạn bè và fan hâm mộ.

Xuất hiện tại sân bay rạng rỡ trong bộ cánh dạ hội đầy quyến rũ, tân Hoa hậu được chào đón nồng nhiệt. Mặc dù vừa trải qua hành trình thi nhiều gian khổ và áp lực, có phần ảnh hưởng về sức khỏe nhưng trước sự chào đón của người thân, Hoàng Ny dường như quên hết mệt mỏi, không những thế cô còn đầy năng lượng cùng trò chuyện và chụp ảnh chung với mọi người khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

MPD_2243

MPD_2247

Tân Hoa hậu Hoàng Ny rạng rỡ tại sân bay ngày trở về

Sự kiện chung kết Hoa hậu Quý bà thế giới toàn cầu tại Malaysia đã khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp với 50 thí sinh tham gia đến từ các nước trên thế giới. Nữ diễn viên truyền hình quen thuộc hạnh phúc khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết vừa diễn ra tối ngày 26/1 và đây là kết quả làm hài lòng tất cả những thí sinh khi tham gia cuộc thi này.

MPD_2281

MPD_2263


Cô được fans chào đón và tặng hoa tại sân bay Tân Sơn Nhất

Mrs International Global 2018 được đánh giá cao khi vừa xuất hiện những ngày đầu của cuộc thi, ngoài nét đẹp giản dị Hoàng Ny còn được xem là một trong những thí sinh thân thiện, hòa đồng và luôn giúp đỡ các thí sinh nước bạn. Đến với cuộc thi nhan sắc lần này, người đẹp mong muốn được giao lưu, học hỏi văn hoá, kiến thức cũng như kinh nghiệm sống từ các thí sinh nước khác. Mrs International Global 2018 là cuộc thi tầm cỡ, quy tụ bản sắc văn hoá từ nhiều quốc gia trên thế giới và Tân Hoa hậu tin sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại sân chơi này.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Chu Thanh Huyền phơi bày sự thật luôn che giấu Quang Hải sau đám cưới, uất ức về thời điểm yêu mà giấu nhẹm

Vừa đám cưới xong, Chu Thanh Huyền liền đăng đàn phơi bày sự thật luôn che giấu Quang Hải, tuổi thân tiết lộ về cảm giác yêu nhau 3 năm giấu kín.

Nữ diễn viên Việt 88 tuổi bật khóc khi được cho 2,5 triệu đồng khiến ai cũng xót xa

Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Sáp bật khóc khi nhận được số tiền hỗ trợ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Showbiz 29/3: Rộ tin đồn Lan Ngọc có chồng là doanh nhân tỷ đô, Đông Nhi công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2

Hình ảnh của Lan Ngọc bên ai đó đang gây xôn xao cõi mạng nhưng thực hư là gì? Khoảnh khắc 2 vợ chồng...

NÓNG! Man City mất hai trụ cột trước cuộc đấu với Arsenal

Tâm điểm của vòng 29 Premier League sẽ là trận đấu tại Etihad giữa Man City và Arsenal vào Chủ nhật. Tuy nhiên, 'virus...

Xôn xao hàng xóm tiết lộ đám cưới Phạm Thoại chỉ thấy một nhóm người đến quay chụp, 2 bên gia đình không xuất...

Tin đồn được cho là từ phía hàng xóm Phạm Thoại đã làm dấy lên nghi vấn đám cưới của nam Tiktoker chỉ là chiêu trò để thu hút sự chú ý.