2016-10-03 13:30:22
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dien-vien":"di\u1ec5n vi\u00ean","dep":"\u0111\u1eb9p","ho-bich-tram":"h\u1ed3 b\u00edch tr\u00e2m","hot-girl":"hot girl","my-nhan":"m\u1ef9 nh\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL0hvYmljaHRyYW0tMTctMTAwMHg1MjkuanBn.webp

Hồ Bích Trâm hồi hộp nhớ lại kỷ niệm ngây ngô khi thi Miss Teen 2010

Trở về Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với vị trí giám khảo chấm thi “Nét đẹp sinh viên Nhân Văn lần 3- 2016”, diễn viên Hồ Bích Trâm được hàng trăm sinh viên nhiệt tình chào đón. Cô nàng còn nhớ lại cảm xúc hồi hộp khi nhớ lại thời gian tham gia Miss Teen 2010.

Là một trong số diễn viên tích cực tham gia nhiều hoạt động bên lề sau những vai diễn phim truyền hình, Hồ Bích Trâm đang là gương mặt sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu bởi tính cách sôi nổi, cá tính của mình. Từ hiệu ứng tốt từ chương trình “Cùng nhau tỏa sáng 2016”, vào cuối tuần rồi (2/10), Hồ Bích Trâm hào hứng khi nhận được lời mời là giám khảo cho cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Nhân Văn lần 3 – năm 2016”.

Trở về Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, Hồ Bích Trâm bất ngờ khi được các bạn sinh viên chào đón nồng nghiệp. Cô hạnh phúc hơn cả khi tất cả các sinh viên đều nhắc đến Hồ Bích Trâm không chỉ qua các vai diễn phim truyền hình mà còn ở một vai trò mới đó là diễn viên hài trong các phim ngắn, sitcom và đặc biệt trong chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”.

Hobichtram (1)
Ngồi ở vị trí ghế nóng cùng các chuyên gia làm đẹp và các thầy cô giáo đại diện cho nhà trường, Hồ Bích Trâm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi chiêm ngưỡng hơn 300 bông hoa Nhân văn khoe sắc.

Hobichtram (4)
Dù là lần đầu ngồi ghế giám khảo trong một cuộc thi tìm kiếm nét đẹp, Hồ Bích Trâm không cảm thấy hồi hộp mà trái lại còn phấn khích và hào hứng.

Hobichtram (2)
Người đẹp nhận cúp lưu niệm từ nhà trường.

Hobichtram (10)
Dù tham gia rất nhiều hoạt động trong showbiz nhưng được trở về với các bạn sinh viên khiến Hồ Bích Trâm thấy thư giãn và nhẹ nhàng nhất. Đặc biệt hơn, sự tự tin, bản lĩnh, những giây phút ngây ngô, trong sáng hay một chút vụng về của các bạn lần đầu tiên trình diễn catwalk trên sân khấu khiến Hồ Bích Trâm nhớ lại thời gian tham gia Miss Teen 2010.

Hobichtram (14)
Với Hồ Bích Trâm, dù đã được biết đến với vai trò một diễn viên nhưng cuộc thi Miss Teen 2010 và đặc biệt là giải thưởng Miss Teen thân thiện đã để lại cho cô nhiều kỷ niệm đẹp.

Hobichtram (16)
Chia sẻ bí quyết để trở thành tâm điểm với các bạn sinh viên, Hồ Bích Trâm cho biết: “Dừng e ngại, lo âu hay tự ti với bản thân mình, hãy cứ nhìn về phía trước tỏa sáng theo cách riêng, cá tính riêng của mình thì chắc chắn các bạn sẽ thành công”.

Hobichtram (19)
Hồ Bích Trâm mong rằng, sẽ có nhiều hoạt động ngoại khóa ý nghĩa nữa để cô có cơ hội đến gần với các bạn sinh viên hơn.
Lý Mục

Bài viết mới nhất

Bị VAR phản bội, Qatar sụp đổ ở hiệp phụ, Nhật Bản vào bán kết U23 châu Á

U23 Qatar tiến tới bán kết bằng thành tích bất bại ở vòng bảng. Đại diện chủ nhà phải chịu không ít gièm pha...

Ghế giữa trên máy bay và ‘luật ngầm’ ai cũng cần biết

Khi đi máy bay, hầu hết hành khách không muốn ngồi vào vị trí ghế giữa ngoại trừ các gia đình, bạn bè đi...

Choáng với Tom Cleverley

 Watford vừa thông báo bổ nhiệm Tom Cleverley làm HLV chính thức, chỉ sau một tháng nắm vai trò tạm quyền.  Watford chỉ thua 1 trong...

3 vị trí nốt ruồi tựa “bùa cát tường”, ai sở hữu cũng có sự nghiệp rộng mở, tiền tài vào nhà như nước

Trong nhân tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi của người may mắn. Dù làm công việc gì thì họ cũng...

Người phụ nữ “bí ẩn” dạo bước cùng Mount là ai?

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại đường phố Altrincham, Greater Manchester vào hôm qua. Cả 2 cùng nhau đi dạo trước khi lên...