2018-08-21 22:37:14
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau-khanh-linh":"\u00e1 h\u1eadu kh\u00e1nh linh","a-hau-nhi-khanh-linh":"\u00c1 h\u1eadu nh\u00ed Kh\u00e1nh Linh","trung-thu-tai-tp-hcm":"Trung Thu t\u1ea1i TP.HCM"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2EtaGF1LWtoYW5oLWxpbmgtOS05MDB4NjAwLmpwZw==.webp

Á hậu Khánh Linh tích cực đi từ thiện mùa Trung thu 2018

Nhân dịp đến TP.HCM tham dự sự kiện thời trang, Á hậu Khánh Linh đã tranh thủ thời gian ghé thăm chùa Kỳ Quang 2 và trao 200 suất quà Trung Thu cho các bé mồ côi tại nơi đây.

a-hau-khanh-linh (9)

Là một người đẹp tích cực trong các hoạt động cộng đồng, Khánh Linh đã lên ý tưởng mong muốn được đem Trung thu tới cho các bé có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi, Linh đã không quản mệt nhọc và quỹ thời gian hạn hẹp của mình tại TP.HCM để thực hiện chuyến đi thiện nguyện lần này.

a-hau-khanh-linh (11)

Xuất hiện trong chuyến đi thiện nguyện lần này, Khánh Linh giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, gọng kính cận quen thuộc và những phần quà trên tay.

a-hau-khanh-linh (1)


Á hậu Khánh Linh chia sẻ: ‘Với em, Tết Trung Thu là một lễ hội đặc biệt đối với trẻ em trên khắp đất nước. Em mong muốn, phần quà của mình sẽ đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực đến các bạn và các bé mồ côi tại chùa Kỳ Quang 2’.

a-hau-khanh-linh (10)

Tại đây, Khánh Linh cùng Bà Thuý Hằng- CEO Trung tâm Ươm mầm tài năng Hải Phòng (nơi chuyên đào tạo nhan sắc và tài năng nhí Việt Nam dự thi Quốc tế) đã gửi tặng 200 suất quà gồm: bánh trung thu, kẹo và tiền mặt tới cho các em nhỏ.

a-hau-khanh-linh (4)

Được biết, thay vì tổ chức sinh nhật rình rang, mỗi năm Á hậu Khánh Linh lại để dành ra một số tiền để đi làm từ thiện tại quê hương Hải Phòng cũng như các địa phương có nhiều hoàn cảnh khó khăn.

a-hau-khanh-linh (5)

Khánh Linh cũng chia sẻ, mỗi lần có dịp đi thực tế như thế này càng cho em thấy mình đang may mắn hơn nhiều người và điều đó thúc giục em phải làm được nhiều điều tốt hơn nữa cho chính mình và những người xung quanh.

a-hau-khanh-linh (6)

Chùa Kỳ Quang 2 bắt đầu nhận nuôi trẻ bị bỏ rơi từ năm 1994. Hòa thượng Thích Thiện Chiếu kể ông về làm trụ trì từ năm 1975. Chùa lúc đó nhỏ bé và nằm trong khu vực hoang vắng nhiều cây cối. Ban đầu ông cưu mang những đứa trẻ bụi đời, không cha không mẹ. Dần dà, chùa nhận nuôi dưỡng nhiều em, trong đó có trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

Hòa thượng Thích Thiện Chiếu cho biết các em không phải là trẻ bị bỏ rơi ở bệnh viện phụ sản, mà do cha mẹ các em lén đưa đến chùa. Đa phần trẻ bị dị tật, mù lòa, có trẻ bị não úng thủy… mà cha mẹ vô vọng không có tiền chữa trị cho con, bỏ mặc cho chùa và bá tánh hảo tâm cưu mang.

Mỗi chuyến đi là một hành trình đầy ý nghĩa, thêm giá trị cho những công việc nghệ thuật mà mình đã trót đam mê. Là một người sống tình cảm, chân thành và hết mình, Á hậu Khánh Linh thực hiện những việc làm đầy tính nhân văn này khi là một mình, khi thì kêu gọi bạn bè, mạnh thường quân cùng chung tay, cùng lý tưởng để góp thêm vào những giá trị sống, cho cuộc đời này tốt đẹp và ý nghĩa hơn.

Kết thúc chuyến đi từ thiện Trung Thu tại TP.HCM, Á hậu Khánh Linh đã ngay lập tức trở về Hải Phòng để kịp thời gian thực hiện nhiệm vụ của Thành Đoàn giao phó cho riêng Linh.

Lý Mục- Ảnh: Nguyễn Quang Tâm

Bài viết mới nhất

Bị loại khỏi Champions League, Arsenal bán 4, mua 2

Đội bóng phía bắc London đã bị loại khỏi vòng tứ kết sau thất bại ở trận lượt về với Bayern Munich. Arsenal vẫn đang...

Didi Hamann chỉ ra 2 sao Arsenal chưa đủ xuất sắc

Hành trình của Arsenal tại Champions League kết thúc sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Bàn thắng duy nhất của Joshua Kimmich giúp...

Jurgen Klopp phản hồi về phong độ sa sút của Mohamed Salah

Mohamed Salah đã ghi 29 bàn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa này. Đó là thống kê không tồi, nhưng...

Đội nhà bị loại, sao West Ham “cà khịa” trọng tài

Pha lập công ở ngay phút thứ 13 của Michail Antonio là không đủ để West Ham giành vé vào bán kết Europa League....

Man United tới Tây Ban Nha đàm phán mua sao Barca

Faye vẫn chưa ra mắt đội một Barcelona, nhưng đã được gọi vào ĐTQG Senegal vào tháng trước, và thậm chí còn ghi bàn...