2017-07-18 09:52:22
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-haau":"\u00e1 ha\u1eadu","ha-thu":"h\u00e0 thu","mua-he-xanh":"mua he xanh","sinh-vien":"sinh vi\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3LzZCMkExODQwLTkwMHg2MDAuanBn.webp

Hà Thu đội mưa tới dự Lễ ra quân ‘Mùa hè xanh 2017’

Thời gian vừa qua, Á hậu Hà Thu dành phần lớn thời gian cho âm nhạc để chuẩn bị tham gia một chương trình ca hát. Bên cạnh đó, cô vẫn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện và tham gia quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Mới đây, Hà Thu trở thành đại sứ tình nguyện chiến dịch “Mùa hè xanh 2017” của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Sáng nay (17/7) Lễ ra quân chiến dịch “Mùa hè xanh 2017” do trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, các cán bộ công nhân viên, các sinh viên đang làm việc và học tập tại trường cùng hơn 400 chiến sĩ tình nguyện . Và đặc biệt hơn là sự có mặt của Á hậu Hà Thu – Á hậu 1 Hoa hậu đại dương 2014.

6B2A1867

6B2A1944

Dù trời mưa liên tục khiến buổi lễ ra quân diễn ra không mấy thuận lợi nhưng không vì thế mà làm giảm ý chí, tinh thần xung kích của những người tham dự.

Tham dự buổi Lễ ra quân trong trang phục giản dị, quần jean cùng chiếc áo xanh tình nguyện và sự thân thiện, cởi mở Á hậu Hà Thu nhận được rất nhiều tình cảm từ Ban lãnh đạo nhà trường cũng như các bạn sinh viên. Đặc biệt hơn, trong buổi Lễ ra quan chiến dịch “Mùa hè xanh”, Á hậu Hà Thu đã được Ban chấp hành Đoàn trường, Chỉ huy trưởng đoàn tình nguyện,…giao trọng trách làm đại sứ của chiến dịch này.

Hà Thu nói rằng: “Trong quãng đời sinh viên, được một lần trở thành chiến sĩ tình nguyện viên Mùa hè xanh là mơ ước, là niềm vinh dự của rất nhiều người. Đi làm tình nguyện không đơn thuần chỉ là một chuyến đi xa, dã ngoại mà đó là một chuỗi các hoạt động thiện nguyện, mang ý nghĩa xã hội lớn lao và tính nhân văn sâu sắc. Đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị với mỗi một bản trẻ khi để sau khi trở về từ Mùa hè xanh, các bạn thấy mình trưởng thành hơn, biết yêu thương và đùm bọc đồng đội, những người xung quanh mình hơn. Vì vậy, với vai trò một đại sứ chiến dịch “Mùa hè xanh 2017” của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Hà Thu hi vọng các bạn sẽ mang hết sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình để góp phần xây dựng ý thức cộng đồng, xây dựng quê hương, đất nước ta phát triển hơn, giàu mạnh hơn.”

6B2A2005


6B2A2084
Sau khi kết thúc Lễ ra quân, Hà Thu đã cùng các Ban lãnh đạo, Chỉ huy trưởng chiến dịch ra tiễn, gửi lời chúc và động viên các chiến sĩ tình nguyện trước khi họ lên xe về các địa phương để thực hiện nhiệm vụ, chính thức bắt đầu chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh 2017” của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Ngô Tôn – Photo: Nhân Phan

Bài viết mới nhất

Đấu U23 Việt Nam, truyền thông Malaysia tỏ rõ sự lo lắng

Sau trận thua 0-2 trước U23 Uzbekistan ở trận mở màn VCK U23 châu Á 2024, U23 Malaysia rơi vào thế khó và buộc...

4 tuổi đỏ nhất tháng 3 âm: Thần Tài phù hộ làm đâu thắng đó, vơ vét hết tiền thiên hạ

Trong tháng 3 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.Tuổi Thìn Người tuổi Thìn là người rất giỏi...

Loại nước ‘thần dược’ giúp hạ mỡ máu, đường huyết, trẻ hoá da: Giá rẻ, dễ tìm

Nước uống này với màu sắc bắt mắt có lợi cho sức khỏe tim mạch và não bộ, có khả năng kiểm soát lượng...

5 ngày đầu tháng 3 âm: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, tiền của đổ về không ngừng

Bước sang 5 ngày đầu của tháng 3 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.Tuổi Tý Tuổi Tý...

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso

Đúng như dự đoán của số đông, Bayer Leverkusen đã chính thức tiến vào bán kết Europa League mùa này sau khi loại bỏ...