2017-08-17 13:01:42
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hanh-le":"h\u1ea1nh l\u00ea","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4LzUtMS5wbmc=.webp

Fans ruột Lý Nhã Kỳ đại diện Việt Nam thi sắc đẹp quốc tế Mrs Universe 2017

Sau khi xem xét nhiều hồ sơ ứng cử dự thi, Hạnh Lê – Người đẹp đến từ Vũng Tàu đã được BTC nắm bản quyền Mrs Universe Việt Nam lựa chọn để tranh tài với 85 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Từng ước mơ trở thành diễn viên tuy nhiên do hoàn cảnh không cho phép Hạnh Lê rẽ hướng kinh doanh, phát triển sự nghiệp tại Vũng Tàu. Sinh sống tại mảnh đất này gần 20 năm, Hạnh Lê được biết đến với hình ảnh một người phụ nữ tài sắc, xinh đẹp và thành công.

2..

Hạnh Lê

Với tấm lòng nhân ái, Hạnh Lê luôn duy trì những hoạt động cộng đồng và cảm thấy bản thân mình cần có trách nhiệm với xã hội nhiều hơn. May mắn được BTC chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho phụ nữ đã có gia đình Mrs Universe 2017, Hạnh Lê mong muốn được quảng bá hình ảnh, nhan sắc, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Người đẹp Vũng Tàu mong rằng sau cuộc thi này, cô có thể kêu gọi cộng đồng chung tay để thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.


Ít ai biết, Hạnh Lê thần tượng Lý Nhã Kỳ từ khá lâu. Mọi thông tin về nữ diễn viên, doanh nhân nổi tiếng này Hạnh Lê đều đón đọc và không khỏi ngưỡng mộ khả năng của Lý Nhã Kỳ. Cô mong rằng mình sẽ học hỏi, tiếp bước thần tượng để có những đóng góp cho xã hội, cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

3

1

Cô sở hữu nhan sắc mặn mà

Để chuẩn bị tranh tài tại cuộc thi lớn nhất hành tinh này, Hạnh Lê đã được những chuyên gia nổi tiếng đào tạo về kỹ năng trình diễn catwalk, biểu cảm trước ống kính và sự tự tin trên sân khấu. Bên cạnh đó, người đẹp được NTK Cory Trần hỗ trợ về trang phục truyền thống, dạ hội để tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết.

Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Nam Phi bắt đầu từ 24/8 đến mùng 3/9 với sự tham gia của 85 thí sinh đại diện các quốc gia trên khắp thế giới. Năm ngoái đại diện Việt Nam là Doanh nhân Hằng Nguyễn tham dự, rất tiếc người đẹp này trượt Top 20 chung cuộc và không để lại nhiều dấu ấn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ekip hỗ trợ, Hạnh Lê đang nỗ lực hết mình để có thể gây tiếng vang cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Arsenal gặp khó trong vụ thần đồng La Masia

Mùa giải 2022/23, Simons thi đấu ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven khi ngôi sao người Hà Lan ghi được 22 bàn thắng...

6 loại nước quen thuộc giúp ngăn ngừa sỏi thận

Những loại đồ uống này có thể giúp bảo vệ sức khỏe của thận, hỗ trợ điều trị sỏi thận và ngăn ngừa sỏi...

“Chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê”, lời dặn của cổ nhân quả thực không sai

Cổ nhân dạy "chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê". Khi vợ chồng cãi nhau nên đặt...

Dao kéo sử dụng lâu không còn bén, bôi 1 thứ lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng lại không dùng đá mài

Dao kéo dùng trong thời gian dài, lưỡi dao không sắc bén nữa. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ dưới đây để giữ độ bén mà không cần sử dụng đến đá mài.

Không còn nghi ngờ: Đã phát trực tiếp đám cưới của Phạm Thoại ở quê, cô dâu xinh như “con lai”

Đám cưới của Phạm Thoại cuối cùng đã chính thức diễn ra sau thời gian dân tình tranh cãi dữ dội: "Phạm Thoại cưới thật hay giỡn?".