2018-04-05 09:21:46
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"duc-vincie":"\u0111\u1ee9c vincie","trang-le":"trang l\u00ea"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L1ZRVVk2Mzk0LTItOTAweDYwMC5qcGc=.webp

Đức Vincie dự đoán xu hướng thời trang lên ngôi dịp Hè 2018

Tham dự lễ công bố Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân – hè 2018 (VIFWS 2018), Đức vincie chia sẻ những xu hướng lên ngôi trong hè này.

Đức Vincie được biết đến là nhà thiết kế đa tài và có sự nghiệp thăng tiến trong 2 năm gần đây. Cạnh việc đầu tư show diễn lớn “Dream Night” vào cuối 2017, qui tụ dàn ngôi sao hàng đầu làng giải trí như Kỳ Duyên, Lan Khuê…. Đức Vincie còn là nhà thiết kế được hoa hậu các nước Mexico, Nga,Haiti măc trang phục trong những cuộc thi lớn. Song song việc phát triển sự nghiệp riêng, Đức Vincie ấp ủ kế hoạch làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc lớn, lựa chọn ứng viên dự thi Hoa hậu thế giới 2018 sẽ được công bố vào đầu tháng 5/2018.

VQUY6085

VQUY6086

Đức Vincie


Tại sự kiện giới thiệu Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân – hè 2018 (VIFWS 2018), Đức Vincie xuất hiện với phong cách lịch lãm. Quý ông điển trai làng thời trang Việt Nam tiết lộ, gần đây anh quan tâm đặc biệt đến những sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước. Anh cho biết thêm, năm nay xuân hè vẫn là những hoa tiết hoa lá và chim chóc lên ngôi. Cạnh màu sắc rực rỡ, chất liệu mềm mại được sử dụng nhiều, điều quan trọng nhất là sự biến tấu, sáng tạo của các nhà thiết kế nhằm mang đến màu sắc thời trang mới và đa dạng với công chúng. Cạnh đó, Đức Vincie nhìn nhận đây sẽ là năm khó khăn của những NTK dòng “haute couture” vì số lượng người tham gia không đông như các năm trước mà chủ yêu là dòng thời trang công sở và casual là chính.

VQUY6130

VQUY6122

“Đức tâm niệm làm thời trang phải là sự sáng tạo miệt mài và liên tục. Trong dòng chảy quá mãnh liệt và sự nhanh nhạy của những tín đồ thời trang, bắt buộc mỗi nhà thiết kế có chiến lược riêng rõ ràng. Cạnh tạo cho mình lãnh địa thời trang riêng, việc cập nhật và học hỏi những xu hướng quốc tế là điều bắt buộc. Nếu không phát triển, xem như bạn tự đào thải mình khỏi môi trường này. Thời trang không dành cho người thiếu sáng tạo, hoặc sáng tạo chỉ một màu. Nó phải là sự tổng thể của sự sáng tạo, cập nhật xu hướng và nắm bắt nhu cầu người mặc”- anh chia sẻ.

VQUY6229

Tại sự kiện vừa tham gia, Đức Vincie có dịp hội ngộ bà Trang Lê – người đứng đầu đơn vị tổ chức Vietnam’s Next Top Model.

VQUY6232

Anh chia sẻ, thời gian tới anh dự định hợp tác cùng đơn vị này khi quỹ thời gian hạn hẹp cho phép.

Lý Mục – Photo: Viết Quý

Bài viết mới nhất

Neville nêu tên 3 HLV không phù hợp với Man United

Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag tại Man United đang lung lay. Chiến lược gia người Hà Lan chưa thể giúp Quỷ đỏ...

Điều khiến chồng bị tổn thương nhất là 4 hành động này của vợ, bạn có đang mắc phải không?

Có không ít người vợ thường thốt ra những câu như: Chồng người ta giỏi lắm, anh nhìn lại anh xem.Vợ ngoại tình nhưng...

HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam? Chuyên gia lên tiếng

Sau những kết quả thiếu thuyết phục cùng ĐTQG thời gian gần đây, HLV Philippe Troussier đã bị VFF chấm dứt hợp đồng. Dù...

Indonesia và Việt Nam, nhìn từ Ernando Ari và Quan Văn Chuẩn

Cách đây 7 tháng, ngày 26 tháng 8 năm 2023, đội tuyển U23 Việt Nam đọ sức với đội tuyển U23 Indonesia trong trận...

2 năm tới: 3 tuổi số đỏ như son ăn lộc Phật Bà tiền vào như nước, 1 tuổi mua nhà tậu xe

Tử vi trong 2 năm tới có những tuổi này công danh lên như hổ thêm cánh, tình duyên viên mãn giàu có. Tuổi Mùi Trong...