2018-06-20 00:13:27
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-si":"ca s\u0129","dien-vien":"di\u1ec5n vi\u00ean","doanh-nhan":"doanh nh\u00e2n","nguoi-mau":"ng\u01b0\u1eddi m\u1eabu","nha-thiet-ke":"nh\u00e0 thi\u1ebft k\u1ebf"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2LzEzLUJBTi1DTy1WQU4tQ0hJQS1TRS1WRS1FTExFLVNUWUxFLUFXQVJEUy0yMDE4LTkwMHg2MDAuanBn.webp

ELLE STYLE AWARDS 2018 mở rộng nhiều hạng mục giải thưởng

Giải thường uy tín vừa có thêm những hạng mục đặc biệt.

ELLE STYLE AWARDS (ESA) là giải thưởng thường niên của tạp chí ELLE. Trải qua một chặng đường dài trên toàn cầu, ELLE STYLE AWARDS đã trở thành tiếng nói thời trang cho những người làm nghệ thuật nói chung và giới mộ điệu thời trang nói riêng.

Chương trình tôn vinh những nhân vật tài năng có những đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật và còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình. Họ cũng là những người đã tạo nguồn cảm hứng cho cộng đồng. ELLE STYLE AWARDS đã được ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE Toàn cầu.

15 BAN CO VAN - THANH HANG, DZUNG YOKO - LIEN CHI CUNG DA CO BUOI HOP SAU KHI GIOI THIEU LE TRAO GIAI ELLE STYLE AWARDS 2018 (1)

Thanh Hằng cùng cố vấn Dũng Yoki


ELLE STYLE AWARDS 2018 sẽ tiếp tục mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ khi vinh danh những thành tựu của năm qua, đồng thời cũng ghi nhận và tán dương những tài năng trẻ đầy tiềm năng trong ngành giải trí và thời trang.

Đêm trao giải sẽ diễn ra vào 19h ngày 27/06/2018 trong không gian tiệc sang trọng và ấm cúng cùng sự tham gia của những nhân vật tài năng có phong cách thời trang đậm chất riêng, ảnh hưởng đến công chúng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật như: doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế…v..v.. Những hạng mục chính sẽ được vinh danh trong đêm trao giải:

1. NỮ CA SĨ PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

2. NAM CA SĨ PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

3. NỮ DIỄN VIÊN PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

4. NAM DIỄN VIÊN PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

5. NGƯỜI MẪU PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

6. NHÀ THIẾT KẾ PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

7. NGƯỜI CÓ PHONG CÁCH THỜI TRANG ẢNH HƯỞNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHẤT CỦA NĂM

8. NỮ DOANH NHÂN PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

9. NAM DOANH NHÂN PHONG CÁCH NHẤT CỦA NĂM

10. NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA NĂM

11. THÀNH TỰU CỦA NĂM

08 HOANG OANH DAM NHAN VAI TRO MC DAN DAT BUOI GIOI THIEU (1)

Hoàng Oanh trong vai trò MC buổi họp báo

Ngoài những hạng mục chính, ELLE STYLE AWARDS 2018 sẽ có thêm hạng mục mới: “CHIẾN BINH XANH CỦA NĂM”; “GIẢI CỐNG HIẾN CHO THỜI TRANG CỦA NĂM”; “HÌNH TƯỢNG THỜI TRANG CỦA NĂM”.

Danh sách nhân vật được đề cử tại các hạng mục trong ELLE STYLE AWARDS là những gương mặt có phong cách thời trang được độc giả yêu thích và bình chọn tại website của giải thưởng từ 12/06 – 18/06/2017.

Sau đó, từ 3 đề cử có số phiếu cao nhất ban tổ chức sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên 50% bình chọn từ Ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và 50% từ Cố vấn của ELLE Toàn cầu.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Ghế giữa trên máy bay và ‘luật ngầm’ ai cũng cần biết

Khi đi máy bay, hầu hết hành khách không muốn ngồi vào vị trí ghế giữa ngoại trừ các gia đình, bạn bè đi...

Choáng với Tom Cleverley

 Watford vừa thông báo bổ nhiệm Tom Cleverley làm HLV chính thức, chỉ sau một tháng nắm vai trò tạm quyền.  Watford chỉ thua 1 trong...

3 vị trí nốt ruồi tựa “bùa cát tường”, ai sở hữu cũng có sự nghiệp rộng mở, tiền tài vào nhà như nước

Trong nhân tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi của người may mắn. Dù làm công việc gì thì họ cũng...

Người phụ nữ “bí ẩn” dạo bước cùng Mount là ai?

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại đường phố Altrincham, Greater Manchester vào hôm qua. Cả 2 cùng nhau đi dạo trước khi lên...

Những gã đàn ông đích thực cứu chiếc ghế Ten Hag tại Man United

Manchester United vừa tiếp tục có một chiến thắng ngược dòng trước Sheffield United trong khuôn khổ trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng...