2019-06-24 15:04:06
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dang-hieu-duc":"dang hieu duc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2NvdmVyLURhbmctSGlldS1EdWMtTWlzdGVyLU5hdGlvbmFsLVVuaXZlcnNlLUgxLTgwMHg2MDAuanBn.webp

Đặng Hiếu Đức đại diện Việt Nam thi Mister National Universe 2019

Sở hữu gương mặt nam thần cùng vóc dáng cơ bắp hoàn hảo vạn người mê cùng hàng loạt giải thưởng đình đám trong lĩnh vực thể hình, chiến binh Đặng Hiếu Đức của Vietnam Fitness Model đã chính thức lên đường sang Thái Lan để tham gia đấu trường nhan sắc dành cho phái mạnh mang tên Mister National Universe 2019.

Tốt nghiệp đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương ngành Thiết kế đồ hoạ, thế nhưng với khát khao cháy bỏng và niềm đam mê mãnh liệt dành cho bộ môn thể hình, chàng trai Đặng Hiếu Đức sinh năm 1995 đã không ngừng nỗ lực luyện tập để có được một sắc vóc “nam thần” cộng với thân hình săn chắc rực cháy thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Dang Hieu Duc Mister National Universe H5

Đặng Hiếu Đức

Những gian khó tôi luyện đã được đền bù xứng đáng khi anh liên tiếp đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Huy chương bạc thể hình Menphysic 2019, Toàn năng thể hình Menphysic 2019, Gương mặt thể thao – Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Vietnam Fitness Model, Huy chương bạc fitness sinh viên toàn quốc 2017, Huy chương đồng thể hình Bà Rịa Vũng Tàu, Huy chương đồng thể hình Hà Nội.


Hiện tại “nam thần thể hình” Đặng Hiếu Đức đang là Đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng quốc tế trong lĩnh vực thể hình. Không chỉ có thế, anh cũng lấn sân khá sâu vào lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là người mẫu, diễn viên.

Dang Hieu Duc Mister National Universe H3

Được biết Đặng Hiếu Đức vừa chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho quý ông mang tên Mister National Universe 2019. Anh đã đến nơi và nhanh chóng bắt nhịp cùng các thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới và sẵn sàng cho các hoạt động đầu tiên của mùa giải năm nay hứa hẹn đầy cam go.

Đặng Hiếu Đức cho biết anh đến với cuộc thi với một tinh thần vô cùng thoải mái do đã từng chinh chiến tại khá nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Đồng thời anh cũng được các chuyên gia tư vấn cặn kẽ truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Phần trang phục đi thi cũng được chăm chút tề chỉnh bởi NTK thời trang – Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Coco & Papa,…

Cuộc thi Mister National Universe 2019 với rất nhiều hoạt động sôi nổi sẽ diễn ra từ ngày 24 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7 tại nhiều thành phố nổi tiếng của Thái Lan. Thành phố chủ nhà sẽ là thành phố lịch sử Kanchanaburi và Hua Hin, nơi có những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp nổi tiếng thế giới.

Dang Hieu Duc Mister National Universe H2 Dang Hieu Duc Mister National Universe H1

Ban tổ chức cuộc thi năm nay cho biết “Trí thông minh cùng với tính cách” là hai trong số những đặc điểm cần có để giành được danh hiệu Mister National Universe. Các ứng cử viên của cuộc thi đến từ khắp nơi trên thế giới, họ đã phải đạt thành tích trong cuộc thi cấp quốc gia để có thể thi đấu tại cuộc thi này. Theo lịch trình từ BTC, đêm chung kết sẽ được diễn ra vào thứ Hai ngày 01/07/2019 tại thành phố Hua Hin – Thái Lan.

Photo: Trương Phước Lộc

Bài viết mới nhất

Ăn xoài xanh tốt hơn hay xoài chín tốt hơn?

Xoài xanh và xoài chín có hương vị khác nhau vậy ăn xoài loại nào tốt hơn cho sức khỏe chúng ta?Xoài xanh thường...

Bayer Leverkusen vào bán kết, Xabi Alonso vẫn “chê” học trò

Thầy trò Xabi Alonso đã giành vé vào vòng bán kết Europa League sau trận hòa 1-1 trước West Ham ngay trên sân khách (Bayer...

CĐV Real nhận tin vui trước đại chiến Barcelona

Real Madrid đã trải qua 120 phút và loạt sút luân lưu cân não trước Man City. Bản lĩnh giúp Los Blancos đánh bại...

Điều kiện cực choáng để Ivan Toney gia nhập Man Utd

Quỷ đỏ được cho là sẽ đầu tư vào một tiền đạo mới và họ đã được liên kết với nhiều cái tên, bao...

Mikel Arteta tiết lộ lý do khiến Arsenal “ôm hận” trước Bayern Munich

Arsenal đã chính thức dừng chân ở vòng tứ kết Champions League sau thất bại với tổng tỷ số 2-3 trước Bayern Munich. Bàn...