2017-10-25 23:11:12
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","o-to-xe-may":"\u00d4 t\u00f4 - Xe m\u00e1y"}
{"audi-a3-sportback":"Audi A3 Sportback","cong-nghe":"c\u00f4ng ngh\u1ec7","land-rover-f-pace":"Land Rover F-Pace","mercedes-amg-gla-45-4matic":"Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC","nhung-cong-nghe-dang-chu-y-tai-vims-2017":"Nh\u1eefng c\u00f4ng ngh\u1ec7 \u0111\u00e1ng ch\u00fa \u00fd t\u1ea1i VIMS 2017","range-rover-velar":"RANGE ROVER VELAR","subaru-xv":"Subaru XV","vims-2017":"vims 2017","volvo-xc60":"Volvo XC60"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL0NvbmctbmdoZS03LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Những công nghệ đáng chú ý ở các mẫu xe tại VIMS 2017

Đây không phải là những công nghệ cực mới hoặc được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam nhưng là công nghệ tiên tiến đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay được trang bị trên một số xe tại VIMS 2017.

Cong nghe-3

 

Subaru với mẫu Subaru XV giới thiệu công nghệ khung gầm mang tên “Subaru Global Platform”. Với công nghệ này, mức độ bảo vệ an toàn được tăng lên đáng kể nhờ kết cấu khung gầm được gia cường, hệ thống lái cải tiến và hệ thống treo cũng như trọng tâm xe hạ thấp hơn. Khung Subaru Global Platform được làm từ thép cường độ cao có độ cứng xoắn lớn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn va chạm dự kiến cho tới năm 2025.

Cong nghe-9

Audi với chiếc A3 Sportback, ngoài các công nghệ an toàn tiên tiến như cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường, ổn định vào cua…., điểm ấn tượng là công nghệ buồng lái ảo với màn hình hiển thị 12.3 inch kỹ thuật số hoàn toàn cho phép trình tùy chỉnh thông tin như âm thanh và Mmi® Navigation plus cũng như Google Earth ™ có sẵn, cùng công nghệ tắt bớt 2 xi lanh để tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản giới hạn của mẫu xe này (sử dụng trên các xe phục vụ hội nghị APEC tại Đà Nẵng vừa rồi) còn có thêm tính năng hiển thị trên kính lái.

Cong nghe-1

Cong nghe-2

Chiếc Range Rover Velar tích hợp phần lớn công nghệ thú vị trong khoang cabin. Hệ thống Touch Pro Duo gồm màn hình cảm ứng tiêu chuẩn kép cho phép người dùng đồng thời xem và tương tác với nhiều tính năng cùng lúc. Đây thực tế là hai màn hình cảm ứng 10 inch với một màn hình của hệ thống thông tin giải trí, màn hình còn lại ở phía trên kiểm soát các chức năng. Hệ thống chuyển mạch bố trí trên vô lăng cũng làm giảm nhiều công việc cho người lái xe. Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang này trang bị công nghệ tiên tiến Active Driveline cho phép chuyển cấu hình dẫn động từ hai bánh sang bốn bánh và ngược lại tùy theo điều kiện lái. Các công nghệ khác trên xe như Terrain Response và Wade Sensing cũng đáng chú ý trong việc hỗ trợ chiếc xe chạy đa địa hình.

Cong nghe-7

 

Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC là một mẫu xe có khả năng vận hành mạnh mẽ. Là chiếc SUV đẳng cấp cao dành cho doanh nhân trẻ và giới trẻ nói chung, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC trang bị hầu hết các tính năng an toàn hiện đại nhất, đáng chú ý là một số công nghệ an toàn như hệ thống ESP® Curve dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao và hỗ trợ ôm cua chính xác, an toàn hơn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song và đỗ xe vuông góc).

Cong nghe-5

Land Rover nổi danh với những chiếc xe chạy địa hình cực tốt nên dĩ nhiên các mẫu xe mang đến VIMS 2017 đều có các tính năng này. Chiếc F-Pace với thân xe bằng hợp kim nhôm nhẹ tích hợp hàng loạt tính năng, trong đó đáng chú ý là công nghệ hỗ trợ kiểm soát độ bám đường đa địa hình ASPC (All Surface Progress Control) cho phép xe nhận biệt loại mặt đường để tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp.

Bài viết mới nhất

5 thẻ đỏ, 10 lần chịu phạt đền và vấn đề cực lớn của bóng đá Việt Nam

Chịu 5 thẻ đỏ, 10 quả phạt đền... Phút 45+6 trong chiến thắng 3-1 của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait, khi tỷ số đang...

5 món thời trang trẻ trung giúp phong cách của phụ nữ trên 30 thêm phần sành điệu

Sau đây là 5 món thời trang sành điệu, giúp sang chảnh hóa phong cách các quý cô nên có.Khi xây dựng phong cách...

4 dấu hiệu cảnh báo bạn nên dừng việc uống cà phê lại: Đặc biệt, dấu hiệu thứ 2 nên đi khám gấp

Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ cơ thể bạn đang bất ổn không nên uống cà phê tiếp tục kẻo hại sức khỏe. Người...

“PSG – Real Madrid sẽ là trận chung kết trong mơ”

Paris Saint-Germain sẽ gặp Borussia Dortmund ở bán kết UEFA Champions League. Bayern Munich sẽ đối đầu Real Madrid ở trận còn lại, nhưng một...

Chủ nhân của bản hit “Thất tình” trở lại với phong cách âm nhạc đầy mới mẻ, giàu cảm xúc

Trịnh Đình Quang tung MV “Trái tim giữa bầu trời” mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4