Lần này là do lỗi phát sinh từ động cơ điện.
HS 250h là chiếc hybrid chuyên dụng đầu tiên của Lexus, mẫu sedan liên quan đến mẫu Scion tC nhưng có bốn cửa và hệ truyền động xăng-điện.
Chiếc xe này không được đánh giá cao : hãng xe tung ra thị trường vào năm 2009, bán được 6699 chiếc tại Mỹ ngay trong năm 2009 và 10.663 chiếc vào năm sau. Doanh số nói trên nằm ngoài những chiếc Toyota bán ra tại Mỹ trong những năm đó, với mẫu Prius chiếm khoảng 140.000 chiếc.
Doanh số bán mẫu HS 250h giảm mạnh trong những năm tiếp theo cho đến khi nó được rút khỏi thị trường Mỹ và được thay thế bằng mẫu CT 200h. Mặc dù mẫu hatchback hybrid mới này không hẳn được coi là thành công trên thị trường Mỹ thì số lượng bán CT200h còn nhiều hơn so với mẫu HS.
Lexus đã phải triệu hồi hơn 17.000 chiếc HS 250h ngay trong năm thứ hai kể từ khi ra thị trường do lỗi rò rỉ nhiên liệu tiềm ẩn. Nó đã được triệu hồi vài lần kể từ đó và giờ đây mẫu xe này lại gặp rắc rối kỹ thuật khác. Lần này lỗi liên quan đến phần điện của hệ truyền động hybrid, theo đó do mài mòn tác động đến các tiếp điểm của động cơ điện dẫn đến hệ thống có thể bị ngắt. Hãng xe cho biết có khoảng 18.000 xe dính lỗi này và đây là con số bằng doanh số bán mẫu HS 250h trong cả hai năm 2009-2010.