General Motors trang bị ứng dụng đặt mua cà phê cho lái xe
Công nghệ

General Motors trang bị ứng dụng đặt mua cà phê cho lái xe

General Motors

Sẽ dễ dàng có một cốc cà phê Starbucks vào buổi sáng nếu bạn đang lái một chiếc xe của General Motors bởi hãng xe này vừa tuyên bố sẽ tung ra thị trường một ứng dụng hoàn toàn mới.

General Motors (1)

Được coi là “nền tảng thương mại đầu tiên của việc đặt chỗ và mua hàng theo nhu cầu”, ứng dụng có tên “Marketplace” được tích hợp vào hệ thống giải trí trên các mẫu xe Buick, Cadillac, Chevrolet và GMC. Ứng dụng này được cung cấp cho hàng triệu xe đời 2017 và 2018 hiện tại mà không yêu cầu một kế hoạch dữ liệu riêng nào.

General Motors (2)

Hiện nay một số ít công ty đã tạo ra thị phần Marketplace của riêng mình, trong số này có các thương hiệu nổi tiếng như Applebee’s, IHOP, TGI Fridays và Wingstop. Một số thương hiệu khác cũng đang thực hiện ứng dụng mới mẻ này như Dunkin’ Donuts, Starbucks, Shell và ExxonMobil.

General Motors (3)

Dĩ nhiên dịch vụ của những công ty như Starbucks rất đa dạng nhưng khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua ứng dụng Marketplace, ngoài ra các lái xe có thể truy cập vào ứng dụng TGI Fridays để đặt phòng tại nhà hàng theo thời gian mình muốn (nếu nhà hàng còn chỗ). Mặc dù thực tế rất ít lái xe có nhu cầu đặt mua một cốc cà phê từ hệ thống thông tin giải trí trong xe, song tùy chọn mang tên “Parkopedia” được tích hợp vào ứng dụng nói trên lại rất thú vị vì nó cho phép người lái xe “tìm, đặt chỗ trước và trả phí đỗ xe”, tất cả chỉ thông qua một nút bấm.

 

Dịch vụ nói trên sẽ được cung cấp cho khoảng 4 triệu lái xe tại Mỹ trong vòng từ 12 đến 18 tháng tới và Phó chủ tịch GM về kết nối khách hàng toàn cầu, ông Santiago Chamorro cho biết : “Người Mỹ trung bình dành 46 phút mỗi ngày trên đường để lái xe. Việc tăng tính kết nối với dữ liệu độc đáo của chúng tôi sẽ làm cho chuyến đi hiệu quả hơn và đem lại niềm vui cho khách hàng”.

Tin đọc nhiều

To Top