2017-12-19 18:19:47
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","olympic-games":"Olympic Games"}
{"chevrolet-bo-so-san-tren-mau-cruize-2019":"Chevrolet b\u1ecf s\u1ed1 s\u00e0n tr\u00ean m\u1eabu Cruize 2019","chevrolet-cruize":"Chevrolet Cruize"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0NoZXZyb2xldC0zLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Chevrolet Cruze bỏ hộp số sàn cho mẫu xe năm 2019

Dường như Chevrolet Cruze phiên bản 2019 sẽ không còn được hãng xe trang bị hộp số sàn nữa.

Chevrolet (1)

Tạp chí The Truth About Cars đã phát hiện ra các kế hoạch bỏ cần số khi xem xét bộ mã VIN của General Motors. Ở những tài liệu này, một tùy chọn hộp số sàn không còn được liệt kê trên bất kỳ biến thể Cruize nào xuất hiện trên thị trường vào năm 2019.

Chevrolet (2)

Bộ mã VIN cho thấy các biến thể Cruze L, Cruze LS, Cruze LT, Cruze Premier và Cruze Diesel sẽ có hộp số tự động. Thay cho hộp số sàn là một biến thể Cruize chưa xác định trang bị hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Chevrolet (3)

Ngoài liệt kê về hộp số, các tài liệu còn cho thấy cả hai loại động cơ xăng tăng áp dung tích 1,4 lít và động cơ diesel dung tích 1,6 lít vẫn được sử dụng cho các phiên bản Chevrolet Cruize 2019. Bên cạnh đó còn có thêm động cơ bốn xi lanh dung tích 1,5 lít trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Chevrolet Malibu, có công suất 160 mã lực và mô men xoắn cực đại 249Nm, cùng một động cơ chạy bằng khí tự nhiên dung tích 1,4 lít.

Chevrolet (4)

Khai tử hộp số sàn đang dần trở thành một xu hướng ở các hãng xe để đáp ứng với nhu cầu sử dụng đang thay đổi của người dùng. Việc sử dụng hộp số sàn đòi hỏi nhiều hơn ở kỹ năng của người lái, trong khi các xe hơi ngày nay trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, đồng nghĩa với việc có quá nhiều thứ người lái cần phải biết và việc sử dụng hộp số sàn trở thành gánh nặng với nhiều chủ sở hữu xe. Trong tương lai gần, không chỉ hộp số sàn mà cả hộp số ly hợp kép cũng sẽ dần lép vế và biến mất trước sự tiến bộ của hộp số tự động tiêu chuẩn.

Bài viết mới nhất

Neko Lê: “15-20 tỷ để làm phim là chuyện rất bình thường, cuộc chơi này phải có nhiều tiền như Trấn Thành- Lý Hải

Cuộc trò chuyện với khách mời Neko Lê của Minh Tú tại series podcast “Nhật Ký Ban Công” sẽ cho khán giả biết thêm về những khó khăn,nỗ lực mà cả hai nhân vật đã trải qua để có được thành công như hiện tại.

Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng, tạo sao?

Nghĩa đen của "không treo tranh tổ tiên trong phòng khách" rất đơn giản: Nó có nghĩa là không được treo chân dung của...

Trương Thế Vinh tiết lộ nỗi sợ khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến nhiều người đồng cảm

Tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Trương Thế Vinh tiết lộ nỗi sợ của bản thân khiến nhiều người nghe qua đều thấy đồng cảm.

8 động tác đơn giản giúp nàng đốt cháy mỡ thừa, thân hình thẳng đuột cũng có đường cong nuột nà

Pilates rất thích hợp với những người sở hữu thân hình thẳng đuột muốn cải thiện các đường cong của cơ thể.HLV người Hàn...

4 items giúp nàng “nấm lùn” cải thiện chiều cao hiệu quả

Chị em thuộc team chân ngắn phải sắm liền cho mùa hè này các mẫu sau.Chân váy ngắn dáng tennis Váy ngắn là lựa chọn...