2017-09-09 23:30:02
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","o-to-xe-may":"\u00d4 t\u00f4 - Xe m\u00e1y"}
{"noi-that-cadillac-cts-cho-nam-2025":"N\u1ed9i th\u1ea5t Cadillac CTS cho n\u0103m 2025"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0NhZGlsbGFjLTEuanBn.webp

Cadillac giới thiệu thiết kế nội thất mẫu CTS của năm 2025

Xe hơi đang trong quá trình chuyển đổi dần từ nhiên liệu hóa thạch (xăng, diesel) sang các nhiên liệu xanh và sạch và dự kiến quá trình chuyển đổi này sẽ diễn ra mạnh mẽ trong thập kỷ tới đây. Khi ấy, nội thất chiếc xe cũng biến đổi theo. Chúng trở nên phong cách hơn nhưng đồng thời cũng không tích hợp quá nhiều chức năng như xe truyền thống.

Cadillac-2

Cadillac-3

Nội thất xe hơi hiện đại ngày nay được thiết kế thực tế và hữu ích, với việc chú trọng vào các chức năng bởi người lái xe cần thực hiện nhiều lệnh bằng tay. Tuy nhiên trong tương lai, mọi thứ sẽ thay đổi. Khi ấy nội thất của xe hơi trở thành nơi người ta có thể thư giãn, làm việc hoặc tận hưởng một loạt chức năng tương tác của chiếc xe.

Cadillac-4

Cadillac-5

Theo hướng ấy, nhà thiết kế Ray Yu của Cadillac đã lên ý tưởng về nội thất cho một chiếc CTS trong tương lai gần. Ý tưởng này là một nội thất được thiết kế theo cấu trúc hình thang với cách bố trí lái xe ở trung tâm. Trên thực tế nếu không có phần logo Cadillac trên vô lăng gấp lại được, bạn sẽ khó mà biết đây là kiểu xe gì. Dù vậy, nếu để ý kỹ vẫn có thể thấy chiếc CTS giữ lại một số tính năng của mẫu Cadillac cổ điển. Thế nhưng theo trào lưu từ gần một thập kỷ qua, nội thất xe hơi sẽ tiếp tục biến đổi rất nhiều và ngày càng ít giống như nội thất các xe hơi hiện nay.

Cadillac-6

Các chi tiết của thiết kế nội thất CTS cho thấy nhà thiết kế sử dụng khá nhiều vật liệu gỗ viền quanh không gian bố trí các ghế ngồi. Những viền gỗ này sẽ trở thành một phần của không gian thư giãn khi các ghế ngồi biến thành giường hoặc thành nơi hội họp với các mặt bàn bằng gỗ. Trong khi đó sự biến mất của bảng táp lô truyền thống là bởi phần kính chắn gió của xe đã trở thành màn hình chính tích hợp các chức năng điều khiển và giải trí trên xe.

Bài viết mới nhất

Đang đổ xăng 92 và chuyển sang xăng 95, sau một thời gian sử dụng, tôi nhận thấy 3 thay đổi khác biệt

Sau một thời gian chuyển từ xăng 92 sang xăng 95, nhiều tài xế đã ghi nhận ba thay đổi rõ ràng trong trải...

Ốc Thanh Vân gặp chấn thương khi sống tại Úc, khó khăn vì không có chồng bên cạnh

Vì không có chồng hỗ trợ nên Ốc Thanh Vân gặp khó khăn khi lấy những dụng cụ để trên cao, thậm chí cô còn bị chấn thương chảy máu ở phần đầu.

U23 Việt Nam đã tìm ra chuyên gia xâm nhập vòng cấm

Và cái tên giúp chiến lược gia người Khánh Hòa áp dụng tốt chiến thuật này chính là Võ Hoàng Minh Khoa, cầu thủ...

Đừng lau dọn nhà bằng nước lạ, dùng 3 loại nước này, nhà cửa sạch bong, cả tuần không bám bụi

Đây là 3 loại nước giúp làm sạch nhà cửa một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.Để làm cho việc dọn dẹp nhà...

Đừng bảo quản trứng trong tủ lạnh: Làm cách này trứng để lâu vẫn sạch thơm, nhiều dinh dưỡng như mới

Nếu bạn có trứng sạch và thơm ngon, có thể để ăn dần trong thời gian khá dài nếu áp dụng cách bảo quản...