2017-08-20 07:50:57
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoan-vu":"ho\u00e0n v\u0169","le-hang":"l\u1ec7 h\u1eb1ng","pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng","sac-dep":"s\u1eafc \u0111\u1eb9p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L1BoYW0tSHVvbmctMS05MDB4NjAwLmpwZw==.webp

Công bố vương miện ‘Hoa hậu hoàn vũ 2017’

Vương miện dành cho tân hoa hậu trị giá gần 3 tỷ đồng.

Buổi công bố Chương trình Truyền hình truyền hình thực tế (THTT) và vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vừa diễn ra chiều 19/8.

Sau nhiều tháng thiết kế ý tưởng và chế tác, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là kết tinh đầy sáng tạo về kiểu dáng, cấu trúc cùng thông điệp sâu sắc và ý nghĩa được gửi gắm. Vương miện được Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam sở hữu sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng.

Empower 7

Cận cảnh vương miện đắt giá năm nay


Vương miện với tên gọi “EMPOWER” (Sự trao quyền) là tác phẩm ghi dấu sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế và chế tác đến từ thương hiệu Long Beach Pearl, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được toả sáng. Đây cũng là thông điệp mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 muốn gửi gắm thông qua concept chủ đạo “FUTURISTA – NGƯỜI KẾ VỊ TƯƠNG LAI”.

Tâm điểm của Vương miện EMPOWER là những viên ngọc trai South Sea, được mệnh danh là “Đại Trân Châu”, thể hiện cho ước mơ vươn đến tầm cao mới. 10 viên ngọc trai nổi lên giữa những đường cong được tô điểm bởi hàng ngàn viên đá sapphire. Vương miện có giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng.

Nói về vương miện mới, Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với Vương miện của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 bởi kiểu dáng sáng tạo, tuy không cầu kỳ về màu sắc nhưng vẫn mang vẻ đẹp hiện đại. Vương miện năm nay sẽ được dùng để trao luân lưu mỗi năm – thể hiện rõ thông điệp về sứ mệnh trao quyền và kế vị cho những thế hệ tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chủ nhân của vương miện phải là một cô gái đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi, đồng thời phải có trách nhiệm với danh hiệu của mình, góp phần quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ra tầm thế giới. Đây cũng là điều mà chúng tôi, cũng như khán giả luôn mong đợi ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Pham Huong 16

Phạm Hương – Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng thí sinh năm nay

Trong chương trình, BTC cũng thông báo về format chương trình truyền hình thực tế mang tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – I Am Miss Universe Vietnam”. Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho biết: “Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề khác nhau về việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, hiện đại thông qua những thử thách thú vị và gây cấn, thí sinh có cơ hội bộc lộ năng khiếu và nỗ lực hết mình để chứng minh bản lĩnh và khẳng định bản thân có đủ tố chất xứng đáng trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Thí sinh sẽ tích cực rèn luyện và thể hiện tốt bản thân để chinh phục những chủ đề thử thách như: Biểu tượng thời trang, Nữ hoàng Catwalk, Đại sứ thương hiệu, Khoẻ đẹp – quyến rũ…. Qua đó, giúp khán giả truyền hình có cái nhìn khách quan và rõ nét hơn về quá trình cố gắng, nỗ lực của các thí sinh, cũng như đưa ra những nhận định, dự đoán của riêng mình cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”

Liên quan đến chương trình THTT, Hoa Hậu Phạm Hương và Á Hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng chương trình Truyền hình thực tế – Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh gặp lại các bé trong ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam, nhận làm ba nuôi các bé

Sau 11 năm kể từ ngày làm "ông đỡ" cho ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam, bác sĩ Cao Hữu Thịnh vui mừng tổ chức sinh nhật cho các con nuôi của mình.

Lily Chen: Nghịch lý phù bà phim giờ vàng VTV sở hữu xe sang, biệt thự vẫn than “nghèo”

Mát tay trong lĩnh vực kinh doanh, 'ác nữ' màn ảnh nhỏ Lily Chen tham gia đầu tư lĩnh vực bất động sản và coi đó là nghề chính, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật trong hơn 1 thập kỷ qua.

Cancelo: “Pepe từng khuyên tôi gia nhập Real”

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Cancelo đã gia nhập Barca theo dạng cho mượn từ Manchester City. Dù gắn bó với Blaugrana...

3 bộ phận trên cơ thể bỗng to lên bất thường – Cảnh báo bệnh gì, có nên đi khám ngay?

Khi cơ thể có bất kỳ dấu hiệu bất thường, đặc biệt là sự phình to không lý do trên một số bộ phận,...