2017-01-12 10:09:34
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bai-hat":"b\u00e0i h\u00e1t","ca-si":"ca s\u0129","chau-gia-kiet":"ch\u00e2u gia ki\u1ec7t","giong-hat":"gi\u1ecdng h\u00e1t","my-nam":"m\u1ef9 nam","soai-ca":"so\u00e1i ca"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL0lNR184MDExLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Châu Gia Kiệt ‘chơi lớn’ trong năm 2017

Từng làm khuynh đảo thị trường âm nhạc Việt với những hit đình đám trong hơn 1 thập kỷ trước, Châu Gia Kiệt sẽ trở lại và bùng nổ hơn trong năm 2017.

IMG_7996
Châu Gia Kiệt là một trong những tên tuổi đình đám của thế hệ nhạc trẻ những năm 2000. Là ca sĩ nổi danh với dòng nhạc thị trường và được khán giả các tỉnh thành rất yêu mến. Anh được khán giả miền Tây rất yêu thích và ưu ái dành tặng biệt hiệu “Hoàng Tử Miền Tây”.

IMG_7998
Một số ca khúc nổi bật của Châu Gia Kiệt như: Em là một nữa của đời anh, Không ai yêu em bằng anh, Chuyện tình 7 năm, Anh nhích em như xưa, Anh chàng đẹp trai, kiếp đam mê, Tình như mây khói, Cuộc kình không trọn vẹn…

IMG_7999
Thời gian này, nam ca sĩ vừa mới phát hành album “Xóa đi tình yêu” gồm 10 ca khúc: Âm thầm yêu em, Tiếc nuối, Lại đây với anh, Đừng nói lời chia tay khi em vẫn còn yêu, Gượng sống bên một Người, Hỡi người tình, Tình anh em…trong đó ca khúc Người nnh em tốt của tôi do chính nam ca sĩ sáng tác.

IMG_8003
Việc lựa chọn ca khúc “Xóa đi tình yêu” của nhạc sĩ Kannan Nguyễn làm chủ đề của album mà không phải là ca khúc do chính anh sáng tác, Châu Gia Kiệt tâm sự: “Đây là ca khúc hay về giai điệu lẫn ca từ. Hơn nữa ca khúc đánh đúng với tâm lý nhiều bạn trẻ đang yêu nên tôi quyết định chọn ca kh1uc làm chủ đề album. Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả có sản phẩm mang nhiều tâm huyết này”.

IMG_8004
Đây là album Châu Gia Kiệt mất 2 năm để hoàn thành chia sẻ về vấn đề này Châu Gia Kiệt cho biết: “Trong album lần này có những ca khúc phải thu đi thu lại cả chục lần mới ứng ý, thậm chí có những ca khúc đã hòa âm xong nhưng khi nghe lại anh vẫn chưa thấy hài loàng đành bỏ đi để thu lại, những những đêm ngũ gục trong phòng thu chỉ mong hoàn thành cho xong album tốn nhiều thời gian nhất này”.

IMG_8005
Nhìn lại quảng thời gian 15 đi năm đi hát Châu Gia Kiệt cho biết: “Hồi nhỏ tôi trốn nhà để đi học hát, có những hôm tôi bị nhốt không cho vào nhà cũng vì niềm đam mê này. Ước mơ lớn nhất của tôi là được đứng trên sân khấu trình diễn cho khán giả đến khi nào không còn hoạt động nghề nữa thì thôi”.

IMG_8008
Hiện tại nam ca sĩ đang tham gia quay hình chương trình “Cặp đôi hài hước”, sau tết sẽ phát hình album phim ca nhạc và album nhạc trữ tình và giữa năm 2017 nam ca sĩ sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm 15 năm đi hát của mình.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Biến sân thượng thành ‘mỏ vàng’: Nông dân lãi hơn 200 triệu/năm nhờ nuôi con đặc sản này

Anh Trương Thành Ngôn đã sử dụng hiệu quả không gian 60m2 trên sân thượng để lắp đặt 100 bể kính nuôi loại đặc...

Tạm biệt Champions League, Arsenal đã biết chữ ký tiếp theo

Với màn trình diễn bạc nhược, không ngạc nhiên khi Arsenal để thua trước Bayern Munich. Sau giai đoạn thăng hoa, giờ đây thứ...

Thanh Phương của Miền Đất Phúc tài hoa bạc mệnh ra đi khi đang tắm trưa

Đã hơn 15 năm trôi qua nhưng những ký ức về diễn viên Thanh Phương vẫn sống động trong lòng khán giả. Ai cũng tiếc thương cho diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh.

Ai thuộc 1 trong 8 trường hợp sẽ bị thu hồi đăng ký xe năm 2024: Cố giữ sẽ bị phạt rất nặng

Theo quy định, có những trường hợp sau đây sẽ bị thu hồi đăng ký xe năm 2024, ai cũng nên nắm rõ.8 trường...

Guardiola không phiền khi Real chơi phòng ngự

Rạng sáng nay, Man City đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Champions League sau thất bại trước Real Madrid trên chấm...