2018-02-05 13:25:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"boy-phan-dien":"\u201cBoy ph\u1ea3n di\u1ec7n\u201d","boy-phan-dien-lee-nghia":"\u201cBoy ph\u1ea3n di\u1ec7n\u201d Lee Ngh\u0129a","lee-nghia":"lee nghia"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL0xlZS1OZ2hpYTctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

“Boy phản diện” Lee Nghĩa cực ngầu trong bộ ảnh mới đón Tết 2018

Không còn là hình ảnh “Quý ông hoàn hảo” điển trai, lịch lãm, Lee Nghĩa xuất hiện đầy lạnh lùng trong bộ ảnh mới mang màu sắc nam tính đầy bí ẩn.

Lee Nghia9

Mới đây, Lee Nghĩa cho ra mắt bộ ảnh theo phong cách thời trang bụi bặm, cá tính. Với tính cách mạnh mẽ cùng gương mặt lạnh lùng nên chàng trai 8X đặc biệt yêu thích những set đồ cực chất, đầy bí ẩn này.

Lee Nghia12

Sơ mi luôn là một trong những trang phục được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn mỗi khi ra đường. Việc kết hợp sơ-mi đen cùng với áo khoác da màu nâu cam càng tôn lên vẻ nam tính, khỏe khoắn của chàng diễn viên trẻ.


Lee Nghia13

Nam diễn viên cũng sử dụng thêm phụ kiện là kính mắt đen, giày cùng tone màu để mang lại vẻ cá tính nổi bật của bản thân.

Lee Nghia14

Những mẫu trang phục được giới trẻ yêu thích được kết hợp một cách tinh tế nhưng cũng rất lạ mắt mang đến cái nhìn mới của khán giả đối với anh chàng diễn viên Lee Nghĩa.

Lee Nghia10

Là một diễn viên, mong muốn tham gia trải nghiệm với nhiều vai diễn khác nhau để tôi luyện kinh nghiệm diễn xuất, tuy nhiên tuyến nhân vật Lee Nghĩa muốn được tham gia hơn cả là tuyến nhân vật phản diện. “Tôi thích những vai diễn phản diện bởi trong đời sống của nhân vật kiểu ấy tôi có thể khai thác được nhiều khía cạnh, được thử nghiệm nhiều phong cách biểu hiện khác nhau”, nam diễn viên Lee Nghĩa chia sẻ.

Lee Nghia6

Lee Nghĩa cho biết, anh muốn thử thách bản thân nhiều hơn. “Nếu có cơ hội, tôi muốn đóng vai ác hoặc một vai ngổ ngáo hay tính cách bừa bãi gì đó, một nhân vật có thể “ném” tôi đi xa hơn”, nam diễn viên “Hồ sơ lửa” tâm sự. Không chỉ tham gia đóng phim, Lee Nghĩa còn tham gia nhiều số của chương trình dựng lại vụ án của báo Công an – “Trinh sát kể chuyện”.

Lee Nghia5

Hiện tại, nam diễn viên cũng đang thủ vai trùm giang hồ “khét tiếng” trong bộ phim “Kẻ bí ẩn” phần 2 của đạo diễn Lâm Minh Thắng. Bên cạnh đó, anh cũng đang tham gia một vai sát thủ trong phim điện ảnh của Yeah1 sản xuất.

Lee Nghia7

Với định hướng sẽ trở thành một diễn viên chuyên đóng vai phản diện, Lee Nghĩa đã từ chối những bộ phim trái với mong muốn của mình. Trong năm 2018, anh chàng “phản diện” Lee Nghĩa sẽ trở lại màn ảnh rộng với nhiều dự án điện ảnh mà anh tham gia. Anh hi vọng khản giá sẽ đón nhận và ủng hộ quyết định thay đổi hình tượng đầy táo bạo của mình.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Top 5 ngành hot nhất thị trường lao động, lương cao ngất ngưởng, đặc biệt là ngành số 4

Thị trường lao động luôn biến động không ngừng, đòi hỏi người lao động phải thích nghi và cập nhật những xu hướng mới...

Man United đón cú hích lớn từ Zidane?

Man United đang trải qua mùa giải thứ 2 đầy bất ổn dưới triều đại HLV Erik ten Hag. Mặc dù nhà cầm quân...

Barca ấn định ngày trở lại Nou Camp

Barcelona được cho là đã lên kế hoạch cho việc trở lại Nou Camp khi quá trình tái xây dựng tiếp tục. CLB đang chơi bóng trong...

Từ 20/4 đến 25/4: 4 tuổi chăm chỉ chờ thời cơ, dù công việc hay tình duyên cũng phất cao như diều gặp gió

Khoảng thời gian từ 20/4 đến 25/4 sẽ là thời điểm lý tưởng để 4 con giáp này đón nhận tin vui trong công...

Hang Múa: Điểm đến hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Du lịch gần lên ngôi, Hang Múa trở thành địa điểm hút khách du lịch dịp 30/4-1/5.