2018-01-07 19:22:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"duc-bao":"\u0111\u1ee9c b\u1ea3o","ngoc-diem":"ng\u1ecdc di\u1ec5m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL01DLUhISFYtMjAxNy1OZ29jLURpZW0tRHVjLUJhby05LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Bộ đôi MC Ngọc Diễm – Đức Bảo rưng rưng khi cầm kết quả “Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017”

Hai MC đêm chung kết chia sẻ cảm xúc khi cầm trong tay kết quả từ ban giám khảo.

Đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã khép lại với sự lên ngôi đầy bất ngờ nhưng thuyết phục của cô gái người dân tộc Ê Đê H’Hen Nie. Với vai trò MC, có dịp tiếp xúc và tập luyện cùng các thí sinh trong nhiều ngày, Ngọc Diễm đã dự đoán và đánh cược với bạn dẫn Đức Bảo rằng Hoàng Thuỳ sẽ đăng quang. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn làm cô xúc động và hài lòng dù thua cuộc.

MC HHHV 2017 Ngoc Diem - Duc Bao 10

Là MC được Ban Tổ Chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam hai mùa liên tục tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt chương trình đêm chung kết.

MC HHHV 2017 Ngoc Diem - Duc Bao 12


Không phụ kỳ vọng của Ban Tổ Chức và người hâm mộ, Ngọc Diễm một lần nữa đã hoàn thành tốt vai trò của mình cùng người bạn dẫn mới – Đức Bảo.

MC HHHV 2017 Ngoc Diem - Duc Bao 17

Trước giờ lên sóng, cặp đôi MC đã cá cược với nhau, thí sinh nào sẽ đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

MC HHHV 2017 Ngoc Diem - Duc Bao 7

Ngọc Diễm chọn Hoàng Thuỳ, vì cô cho rằng cựu quán quân của Vietnam Next Top Model có một gương mặt đẹp, lạ, sáng sân khấu và nụ cười tươi, cùng phong thái điềm tĩnh, tự tin và quyết tâm cao cho ngôi vị Hoa Hậu; trong khi đó, MC Đức Bảo lại có suy nghĩ khác.

Tuy nhiên, ngôi vị Hoa Hậu lại được trao cho H’Hen Nie, kết quả khá bất ngờ nhưng lại nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ hàng ngàn khán giả theo dõi chương trình.

MC HHHV 2017 Ngoc Diem - Duc Bao 1

Sau chương trình, Ngọc Diễm đã có một status dài chia sẻ cảm nghĩ về kết quả chung cuộc.

MC HHHV 2017 Ngoc Diem - Duc Bao 2

MC HHHV 2017 Ngoc Diem - Duc Bao 5

Cô xúc động vì kết quả cuộc thi; và đánh giá tân hoa hậu là cô gái có đủ các yếu tố nhan sắc, tâm hồn và nội lực. Cô cũng tiếc cho Hoàng Thuỳ, và ngạc nhiên trước phong độ của Mâu Thuỷ trong đêm chung kết.

Nguyên văn chia sẻ của Ngọc Diễm trên trang cá nhân:

“Vài dòng về kết quả chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Cuộc thi đã kết thúc với sự lên ngôi của H’Hen Nie. Nhiều người nói kết quả bất ngờ, ngoài dự đoán. Riêng cá nhân tôi, khi cầm trên tay kết quả Top 3 và chung cuộc, tay tôi run run vì xúc động. Với tôi, đây là cái kết đẹp hơn bao giờ hết.

So với 2 cái tên quen thuộc được truyền thông ưu ái là Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy, H’Hen Nie ít được chú ý hơn. Tôi cũng không có nhiều thông tin về cô gái ấy, cho đến khi tôi xem chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam”, tập thử thách ứng xử bàn tiệc cùng anh Kyo York. Một cô gái đến từ Tây Nguyên, ứng xử duyên dáng, lịch thiệp, tự tin mà cũng rất tự nhiên, chân thành. Vì khá ấn tượng, lúc đó, tôi có nói với anh người yêu rằng: “Bạn này hoặc được đào tạo rất tốt, hoặc có một nội tâm rất đẹp. Kiểu như tin bản thân và không so sánh mình với người khác.” Khi đó, báo chí bắt đầu nói về H’Hen Nie.

Trong đêm chung kết, sau khi cô ấy kết thúc phần thi ứng xử, tôi đã có dịp chia sẻ ấn tượng của mình trên sân khấu: “Chúc mừng H’Hen Nie đã hoàn thành xong phần dự thi của mình, cá nhân tôi rất thích nụ cười của bạn trong suốt phần trả lời”.

Quan điểm về nhan sắc là khác nhau, nhiều người không hoàn toàn hài lòng về mái tóc hay gương mặt cô ấy. Tuy nhiên, với những ai hứng thú tìm hiểu về tố chất con người, có lẽ đều đồng ý với tôi rằng, đó là một cô gái có nội lực, có tâm hồn và một vẻ đẹp rất riêng. Nội lực – là thứ không phải cô gái nào cũng có được! Việc em đăng quang càng làm người ta tin vào giấc mơ có thật, cho dù xuất phát điểm như thế nào, chỉ cần bạn hiểu mình, tin mình, tin vào giấc mơ của mình và cố gắng hoàn thiện bản thân, giấc mơ sẽ thành sự thật.

Với hai á hậu, ngay từ đầu, tôi rất ấn tượng với Hoàng Thuỳ và có cá độ với bạn dẫn của tôi, MC Bảo Đức Bùi rằng Thuỳ là sự lựa chọn của tôi cho vương miện Hoa Hậu. Thuỳ có phong thái điềm tĩnh của một người biết người biết ta, dám chơi dám chịu. Việc chuyển hình ảnh từ một siêu mẫu lạnh lùng sang một hoa hậu thân thiện và có nụ cười tươi rói là điều không dễ. Thùy hiểu rõ điểm mạnh của mình trong sự nghiệp, đồng thời là trở ngại của mình trong cuộc thi này. Cùng với Mâu Thủy, Thùy là một trong hai thí sinh chịu nhiều áp lực nhất trong cuộc thi này, áp lực “được ăn cả, ngã về không”. Nhưng đã chọn là phải tin vào sự lựa chọn của mình và cố gắng. Qua 2 câu trả lời ứng xử, Thuỳ thể hiện bản lĩnh của mình một cách thuyết phục. Phát biểu của Thuỳ trong buổi họp báo đăng quang càng làm tôi quý cô ấy. Với cá nhân tôi, cái thiếu của Thuỳ, so với H’Hen Nie có lẽ là chút hồn nhiên để làm mình nhẹ nhàng hơn trong cuộc đua nhan sắc này. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà quá áp lực thì thật khó để hồn nhiên.

Nhưng, Mâu Thủy mới là người làm tôi ngạc nhiên nhất trong đêm chung kết. Tôi có dịp gặp Mâu Thủy trong vài sự kiện. Bạn rất đẹp, từ gương mặt đến hình thể, nhưng cá nhân tôi lại thấy Thủy lúng túng trong việc thể hiện mình, chưa thực sự tự tin trong ánh mắt, nụ cười. Thế nhưng, hai câu trả lời đêm Chung kết làm tôi phải thay đổi suy nghĩ của mình. Thủy duyên dáng, trả lời rất tốt và làm chủ được sân khấu. Nếu phong độ này giữ vững từ những hoạt động vòng ngoài, có lẽ Thủy xứng đáng ở vị trí cao hơn.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tìm kiếm một cô gái đẹp và truyền cảm hứng. Những cô gái truyền cảm hứng mới có thể kêu gọi cộng đồng chung tay cho những dự án xã hội. Chị mong rằng sau cuộc thi, các em sẽ tiếp tục ngọn lửa đó trong tim các em, ngọn lửa của nhiệt huyết hoàn thiện bản thân và cống hiến xã hội, như những gì các em đã thể hiện trên sân khấu đêm chung kết ngày hôm qua.”

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Hòa Minzy bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu lần 2 chỉ vì chi tiết nầy

Tuy nhiên nếu để ý sẽ thấy cô vẫn đi giày cao gót "quẩy" tưng bừng tại đám cưới như vậy, chắc chắn không...

Rang cơm cho trứng trước hay sau mới đúng, nhiều người không biết bảo sao cơm rang không ngon

Cơm rang là món tương đối dễ làm, hương vị hấp dẫn. Để có món cơm rang ngon như nhà hàng, bạn cần chú...

4 điều đời thường nhưng phụ nữ làm được sẽ khiến chồng một đời yêu thương

Phụ nữ thường hay chọn cách hòa đồng để dung hòa mọi mối quan hệ nhất là khi đã có gia đình. Tất nhiên...

Nam Em tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại, sợ bị ai đó hại chết

Nam Em cũng hy vọng mọi người không còn lo lắng cho cô và giờ đây chỉ sợ người hại chết.Mới đây, Nam Em...

Lòng bàn tay có 1 điểm này là thần Tài “đánh dấu”, xoè tay xem bạn có không?

Xem tướng bàn tay cho biết nếu một người sở hữu những đặc điểm này trên bàn tay thường giàu có, lắm tiền nhiều...