2018-10-13 09:23:28
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"i-cant-breathe":"\u201cI Can\u2019t Breathe\u201d","bao-thy":"b\u1ea3o thy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL1RlYXNlci0xLTEwMDB4NTc1LmpwZw==.webp

Bảo Thy tung poster dự án đầu tư nhất 2018

Trước không ít tin đồn cho rằng Bảo Thy đang bắt đầu rẽ hướng và tập trung kinh doanh thì cô nàng lại khiến fan bất ngờ khi “nhá hàng” teaser và poster “I Can’t Breathe” với tạo hình vô cùng quyến rũ.

Sau cú bật với ca khúc “Là Con Gái Phải Xinh”, Bảo Thy dường như đã trở nên im hơi lặng tiếng. Trên các tài khoản mạng xã hội, một số fan đã nhận ra Bảo Thy không thường nhắc nhiều về các dự án trở lại với âm nhạc. Thậm chí, có những tin đồn bủa vây cho rằng Bảo Thy đang tập tành trở thành doanh nhân và chuyển dần hướng sang kinh doanh khi cô liên tục “cập nhật” các sản phẩm về làm đẹp.

Poster (1)

“I Can’t Breathe” được đầu tư mạnh tay về phục trang, bối cảnh.

Tuy nhiên, bất ngờ thay, nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại quyết định “đánh úp” khi tung teaser “I Can’t Breathe” như một lời hồi đáp dành cho những nghi ngờ rằng cô đã giải nghệ. Theo tiết lộ, ca khúc lần này được nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng sáng tác và có sự tham gia của producer Nimbia. Ngoài ra, Bảo Thy còn chia sẻ: “Thy rất hy vọng vào lần trở lại này sẽ được mọi người đón nhận. Vì hình như cũng đã lâu rồi Thy mới ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Hơn nữa, đây lại là sản phẩm mà Bảo Thy cùng ê-kíp đã ấp ủ rất lâu. Trong đó, Thy còn tự viết phần Rap cho ca khúc nên rất mong chờ phản hồi từ khán giả”.


IMG_1310

Poster (2)

Bên cạnh đó, khi được hỏi vì sao lại “ém quân” lâu đến như vậy trong khi có rất nhiều nghệ sĩ liên tục ra sản phẩm để hâm nóng tên tuổi nên không biết Bảo Thy có sợ bị “giảm nhiệt” không? Nữ ca sĩ không hề giấu mà trải lòng: “Chắc Thy là một con người cầu toàn. Thy cũng đã nhận nhiều ca khúc trong khoảng thời gian trước đó nhưng chưa có ca khúc nào khiến Thy hài lòng và nói lên được đúng cá tính âm nhạc mà Thy mong muốn. Thế nên, Thy cứ chọn đi chọn lại cuối cùng hơn cả 1 năm mãi cho đến lúc Thy gặp Nimbia thì mới có I Can’t Breathe. Với Thy nhanh hay chậm không quan trọng, điều cần nhất là sản phẩm đưa đến tay công chúng đó phải là sản phẩm tốt nhất”.

FD511636-B748-43CE-BE56-F738FC79D3AB

Teaser (1)

Mặt khác, nữ ca sĩ cho rằng việc quyết định trở lại với đường đua V-pop không phải chỉ là “chiêu trò” để “hâm nóng” mà đơn giản vì cô đã quá nhớ người hâm mộ của mình. Bảo Thy nói: “Hình như cũng hơn 1 năm rồi, Thy thấy nhớ các fan của mình lắm. Thy thực sự muốn trở lại và gặp gỡ mọi người. Thy cũng muốn cảm ơn vì các bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ và chờ đợi Thy như vậy. Bây giờ, Thy đã ổn định mọi thứ trong cuộc sống, tinh thần vui vẻ và cũng đến lúc trở lại với các bạn bằng một sản phẩm thật tốt rồi”.

Ngoài ra, dự án “I Can’t Breathe” lần này được Bảo Thy tin tưởng giao cho đạo diễn cá tính Khương Vũ. Được biết để có được những thước hình đẹp nhất, cô nàng đã phải làm việc liên tục từ 4 giờ sáng hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau. Hơn nữa, vì có khá nhiều cảnh quay với nước nên ê-kíp cùng Bảo Thy càng phải làm việc vô cùng cao độ với nhiều set quay đi quay lại để tạo ra hiệu ứng, khung hình như mãn nhãn nhất.

1BDF7898-21C2-43D3-93E2-8C01A3BF4C56

E68AAC74-BA6D-4EA5-872B-030AD97DB227

Không chỉ riêng về những hiệu ứng hình ảnh, từ khâu make-up đến khâu trang phục cũng được Bảo Thy đầu tư kỹ càng và tốn nhiều thời gian. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Thy vừa quay trên cạn vừa quay dưới nước. Cứ quay xong dưới nước lên bờ là mấy cái máy sấy tóc làm khô nhanh để chuyển qua kiểu khác. Mặt khác, tất cả trang phục trong MV Thy đều đặt thiết kế mới hoàn toàn, không mượn không thuê”.

Bảo Thy cho biết bản thân cô cảm thấy dự án lần này là một trong những dự án không chỉ tiêu tốn nhiều tâm lực mà còn sức lực của mình lẫn ê-kíp tham gia. Với một sản phẩm chính thức để quay trở lại đường đua V-pop, Bảo Thy cho rằng cô không chỉ muốn khán giả thấy được một Bảo Thy đã có nhiều sự thay đổi về màu sắc âm nhạc, về cá tính mà còn muốn khán giả được “chiêu đãi” trọn vẹn về thị giác.

 “I Can’t Breathe” lần này cô cũng sẽ “tặng” thêm người hâm mộ mình một món quà đầy bất ngờ. Đây chắc chắc sẽ là sự thú vị mà Bảo Thy muốn gửi đến fan thông qua dự án cô nàng đã ấp ủ từ khá lâu. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa chịu tiết lộ nhiều chi tiết bởi muốn tạo sự tò mò cho người hâm mộ khi MV chính thức “lên sóng”.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Đội hình tiêu biểu châu Âu cuối tuần qua

Thủ môn Arijanet Muric (Burnley) - 8.39: Burnley vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Sheffield United để nhen nhóm khả năng...

Thua đau phút cuối, futsal Việt Nam nguy cơ tan mộng World Cup

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội tuyển futsal Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Uzbekistan. Các học trò HLV Diego...

Điện thoại có 1 nút nhỏ bật lên khi sạc, sạc nhanh, tiết kiệm pin, lại tốt cho giấc ngủ và sức khỏe

Có một nút trên điện thoại ít người dùng đến nhưng lại có thể bảo vệ sức khỏe cũng như tuổi thọ của pin...

“Có vẻ như Xavi muốn ở lại, nhưng mọi chuyện rất phức tạp”

Theo quan điểm đến từ Toni Freix, Joan Laporta thực sự đã có được lòng tin của mọi người và sẽ tiếp tục giành...

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi!

 Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Sau màn khởi đầu năm 2024 đầy tích cực, Quỷ...