2018-12-12 10:17:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bang-di":"b\u0103ng di"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL1ROSF8yMDg1LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Băng Di nạp đủ năng lượng, hứa trở lại dự án phim mới vào đầu 2019

Dự án truyền hình khác của cô sau “Gạo nếp gạo tẻ” được hé lộ.

TNH_2308

Mới đây, Băng Di vừa cho ra mắt bộ ảnh mới như món quà Giáng sinh sớm dành tặng người hâm mộ.

TNH_2049

Được khơi dậy cảm hứng từ không khí xa hoa, tráng lệ của những buổi tiệc trời Âu Mỹ thập niên hai mươi, Băng Di đã hoàn toàn nổi loan với chất phóng khoáng, kiêu kì của những cô gái đương thời khi sử dụng các thiết kế cổ điển đầy cầu kì, lấp lánh kết hợp mái tóc ngắn táo bạo và đôi môi đỏ rực gợi cảm.


TNH_1985

Sự đột phá trong màu sắc, phom dáng và cách kết hợp ngẫu hứng các phụ kiện rực rỡ không chỉ mang lại hiệu ứng thị giác cho người nhìn mà còn khoe được những đường cong hình thể đầy tinh tế của Băng Di.

TNH_2028

Băng Di đã gửi gắm trọn vẹn cá tính ưa sáng tạo trong nét cổ điển, đam mê pha trộn với sự lộng lẫy, hoa mỹ kinh điển của chất thanh lịch, trẻ trung của thời đại vào bộ ảnh.

TNH_2061

Người đẹp chia sẻ: “Hiểu về tinh thần mà concept hướng tới nên khi thực hiện những shoot hình, Băng Di như cảm thấy mình đang được dạo chơi ngược thời gian, tìm về những biểu tượng của sự tự do và đấu trang cho “nữ quyền”. Đây cũng là tinh thần và hình ảnh mà Băng Di đã và đang muốn hướng tới.

TNH_1870

Mải miết với các dự án kinh doanh, khán giả không khỏi sốt ruột và “lo sợ” cô sẽ quên mất vai trò của mình. Tuy nhiên, Băng Di ngay lập tức trấn an người hâm mộ bằng tuyên bố “đã nạp đủ năng lượng và cảm hứng để trở lại”.

TNH_1799

Người đẹp chia sẻ: “Tôi không hiểu từ đâu mà nguồn năng lượng bên trong tôi lại dồi dào đến vậy? Tôi luôn có áp lực phải đổi mới để bản thân không lặp lại những điều đã cũ”.

TNH_1730

Đó là lý do mà Băng Di hứa hẹn sẽ tái xuất bằng một vai diễn hoàn toàn mới và đầy thú vị đầu năm 2019 sau thành công từ Nhi trong “Gạo nếp gạo tẻ”. Gần đây nhất, Băng Di sẽ cho ra đời những chương trình hấp dẫn và thú vị do chính người đẹp sản xuất.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Người xưa bảo rằng: ‘Không muốn tuổi thọ bị rút ngắn thì đừng ngủ 3 đêm’, đó là 3 đêm nào?

Có 1 câu thế này: "Không muốn tuổi thọ bị rút ngắn thì đừng ngủ 3 đêm", vậy 3 đêm đó là gì?Lợi ích...

Pochettino lại phản ứng về drama penalty

Chelsea đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở Premier League lên tám trận với trận thua đậm 6-0 trước Everton. Tuy nhiên,...

3 cây cảnh lá càng to nhà càng nhiều lộc: Trồng trong nhà vừa đẹp vừa mát lại vừa vượng phát

Hiện nay, giới nhà giàu rất thích trồng 3 cây cảnh này, lá càng to càng sang, lộc càng vượng, trồng trong nhà chiêu...

Ten Hag xác nhận cú đúp tin vui của Man Utd

Antony không góp mặt trong trận hòa của Manchester United trước Bournemouth ở Premier League do chấn thương cơ. Song, Antony đã tập luyện bình thường trong...

Arteta: “Arsenal vẫn có 1 mùa giải tuyệt vời”

Chỉ trong 4 ngày qua, Arsenal đã nhận liên tiếp 2 thất bại cả ở Premier League lẫn Champions League. Đêm Chủ Nhật tuần trước,...