2016-01-09 09:33:05
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"am-nhac":"\u00e2m nh\u1ea1c","gioi-tre":"gi\u1eddi tr\u1ebb","hanh-phuc":"h\u1ea1nh ph\u00fac","khong-gian":"kh\u00f4ng gian","ung-no":"\u00f9ng n\u1ed5"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL3plZGQtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

5 sự kiện EDM bùng nổ ở Việt Nam trong năm 2015

2015 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của dòng nhạc điện tử tại Việt Nam. Ngày càng nhiều các ca sĩ như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh… đều chọn EDM như một hướng đi bắt kịp xu hướng thế giới.

Không chỉ vậy, các chương trình EDM cũng được tổ chức với số lượng hơn 40 show lớn nhỏ trên khắp cả nước đã phần nào khẳng định sức hút của dòng nhạc này. Tại Việt Nam, giới trẻ cũng đón chờ những đêm nhạc điện tử theo chất lượng quốc tế với dàn DJ chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước.

Hypersonic Music Festival

HypersonicMusicFestival-792x400

Hơn 14.000 khán giả tham dự, lineup gồm 2 bộ đôi DJ no. 1 và no.14 thế giới Dimitri Vegas & Like Mike và W&W, sân khấu rộng hơn 100 mét với thiết kế đẹp mắt, địa điểm tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 cũng là địa điểm hơn 1 năm trước DJ số 1 DJ Mag Hardwell tổ chức show. Những điều kể trên phần nào giúp chúng ta hình dung ra được quy mô hoành tráng của “Hypersonic Music Festival” nhưng điều giá trị nhất mà lễ hội âm nhạc này đem lại là những giờ phút nghệ sĩ và khán giả hòa vào làm một cùng âm nhạc đỉnh cao.


Armin van Buuren Vietnam 2015

armin buuren 2

Show diễn của Armin van Buuren tại Việt Nam vào ngày 13/12 đã làm thỏa lòng khán giả hâm mộ Hà thành. Đồng hành cùng Armin trong show tại Việt Nam là 2 DJ tài năng MaRLo – gương mặt nổi bật từ hãng thu âm của Armada Music của Armin, Jordy Dazz từ Reavealed Recordings của Hardwell và dàn DJ tên tuổi trong nước như: Slim V, Nam Đen. Tổng chi phí của nhạc hội lên đến 18 tỷ đồng trong đó riêng tiền cát xê cho Armin là 10 tỷ đồng. Toàn bộ âm thanh ánh sáng trong chương trình đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và được các chuyên gia nước ngoài điều khiển. Armin cũng mang theo công nghệ Myo Armbands gắn liền với tên tuổi của mình đến biểu diễn cho khán giả Việt Nam chiêm ngưỡng.

Budweiser Festival

budjs

Nếu tại Hà Nội, khán giả thăng hoa cảm xúc cùng Armin van Buuren thì ở đầu cầu TP HCM, người nghe nhạc đã có một đêm cháy hết mình cùng Tiesto và Top 4 BUDJs 2015: Get Looze, Huy Dx, Red Ant và TyTy. “Budweiser Festival” được chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị, sân khấu, âm thanh, ánh sáng để đảm bảo mang đến cho hơn 10.000 khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu Top 4 BUDJs 2015 mang đến những màu sắc tươi mới của EDM hiện đại cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ thì Tiesto cho khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với loạt hit EDM huyền thoại. Đặc biệt hơn nữaa, Tiesto còn dành tặng riêng cho các fan Việt Nam 20 phút đặc biệt với những track Trance đã giúp anh tạo dựng tên tuổi từ những ngày đầu trong sự nghiệp âm nhạc. Đám đông như được quay trở lại thời hoàng kim của dòng nhạc Trance cùng “ông vua” Tiesto. “Budweiser Festival” cũng là lễ công bố và trao ngôi vị số 1 BUDJs 2015 sau 1 khoảng thời gian dài bình chọn và tranh tài của hơn 30 DJ trong nước. Người dành vị trí quán quân không ai xa lạ chính là anh chàng Get Looze, DJ trẻ tài năng từng đạt giải nhất “Pioneer Digital DJ Battle” Việt Nam và giải 4 “Pioneer Digital DJ Battle” khu vực châu Á năm 2014.

Above & Beyond – We Are All We Need

above

Hàng ngàn con tim từ khắp nơi trên cả nước cùng tụ họp tại Hồ Tràm, Vũng Tàu để trải nghiệm những màn trình diễn âm nhạc đích thực từ Above & Beyond, 16 Bit Lolitas và các DJ trong nước. Địa điểm cạnh bờ biển độc đáo, công tác chuẩn bị đưa đón người tham dự nhiệt tình, cùng khu cắm trại qua đêm đạt tiêu chuẩn của các lễ hội âm nhạc trên thế giới và quan trọng nhất là dàn lineup cực chất đã giúp “Above & Beyond – We Are All We Need” ghi điểm trọn vẹn trong lòng người tham dự.

Zedd – True Colors show in Vietnam

zedd

Còn gì ý nghĩ hơn khi “True Colors show in Vietnam” chính là show diễn mở màn cho “True Colors Tour” vòng quanh thế giới của DJ/Nhà sản xuất tài năng Zedd. Đồng hành cùng ngôi sao người Đức trong show tại Việt Nam là anh chàng “thần đồng” của giới nhạc điện tử – Haywyre. “True Colors show in Vietnam” của Zedd là một trong những sự kiện EDM có phần visual “lung linh”, huyền ảo nhất từng diễn ra tại Việt Nam và được sáng tạo bởi chính VJ số 1 thế giới – Mike Winkelmann (beeple). Zedd đã có một show mở đầu cho “True Colors Tour” thành công rực rỡ cùng hơn 5.000 fan “cháy” hết mình cho âm nhạc.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Man United nhắm siêu dự bị của Real Madrid

Theo báo cáo từ Relevo, hai tuyển trạch viên của Man United có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Joselu vài tuần trước....

Gary Neville chỉ ra cách duy nhất giúp Arsenal vô địch Premier League

Arsenal đang tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn ở Premier League. Sau 28 vòng đấu mùa này, thầy trò Mikel Arteta chiếm...

Nhìn Indonesia, ĐT Việt Nam nên hành động ngay với Hendrio và Rafaelson

Nhìn Indonesia... Bóng đá Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn đáng quên dưới triều đại của HLV Philippe Troussier bằng những thất bại liên...

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...