2019-01-12 11:37:34
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoang-yen-chibi":"ho\u00e0ng y\u1ebfn chibi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL0hvYW5nLVllbi1DaGliaS1MU1g5LnBuZw==.webp

Hoàng Yến Chibi giành 4 chiếc cup nhờ ‘Tháng năm rực rỡ’

Cô bật khóc vì thành quả lớn.

Tối 11/1, Hoàng Yến Chibi tham dự Lễ trao giải thưởng Làn Sóng Xanh Next Step 2018 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Nữ ca sĩ 9x xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh mang phong cách công chúa. Chiếc váy với chi tiết bung xòe, khoe vai trần của NTK Nguyễn Minh Công giúp Hoàng Yến khoe trọn vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Giọng ca Nụ hôn đánh rơi tự tin thả dáng khoe vẻ ngọt ngào trên thảm đỏ.

SUU_1063

SUU_0900

Người đẹp rạng ngời trên thảm đỏ.

Hoàng Yến Chibi được đề cử ở hai hạng mục “Nhạc phim được yêu thích nhất” cho bài hát Nụ hôn đánh rơi (sáng tác Đức Trí, trong phim Tháng năm rực rỡ) và “Gương mặt mới xuất sắc”. Bất ngờ, cô được xướng tên chiến thắng ở hạng mục “Nhạc phim được yêu thích nhất”. Hoàng Yến đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong danh sách đề cử gồm: Tâm sự tuổi 30– Trịnh Thăng Bình, Cánh hoa tàn– Hương Tràm, Một ngày hay trăm năm– Hứa Kim Tuyền ft Văn Mai Hương; Đừng xin lỗi nữa– Erik ft Min.

SUU_1353

Cô nhận giải thưởng từ Khả Như, Khương Ngọc.


Ca khúc Nụ hôn đánh rơi tiếp tục mang về chiếc cup thứ 2 cho Hoàng Yến Chibi về mặt âm nhạc. Trước đó, nữ ca sĩ chiến thắng hạng mục “Ca khúc nhạc phim” tại giải thưởng Keng Young Awards 2018. Ngoài ra, cô nàng còn ẵm cú đúp giải thưởng “Diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn và “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn) tại Ngôi Sao Xanh 2018. Như vậy, chỉ trong hơn 1 tuần lễ, Hoàng Yến Chibi đã mang về 4 chiếc cup cho sự nghiệp, ghi nhận 2018 nhiều thành tựu.

Trên sân khấu nhận giải, Hoàng Yến Chibi không khỏi xúc động. Cô gần như muốn bật khóc, khiến diễn viên Khả Như (người trao giải) phải động viên. Hoàng Yến gửi lời cảm ơn tới ekip phim Tháng năm rực rỡ, gia đình, fan…đã luôn ở bên ủng hộ, động viên. Lời cảm ơn chân thành nhất, nữ ca sĩ muốn dành tới một người đặc biệt, đó là nhạc sĩ Đức Trí. “Cảm ơn anh vì nếu không có Nụ hôn đánh rơithì chắc chắn sẽ không có Hoàng Yến Chibi đứng đây để nhận giải thưởng này”, Hoàng Yến Chibi nói.

Hoang Yen Chibi - LSX9

Hoang Yen Chibi - LSX4

Với một chiến thắng nữa ở giải thưởng âm nhạc, Hoàng Yến Chibi tự tin đến nay mình đã là một ca sĩ thật sự. Những sự ghi nhận của khán giả và hội động nghệ thuật đã tiếp thêm sức mạnh, sự động viên để Hoàng Yến Chibi gắn bó với nghề.

Sau buổi trao giải, Hoàng Yến Chibi đã nán lại để chia sẻ niềm vui này cùng với fan. Bất chấp hình tượng công chúa vừa xây dựng trước đó trên thảm đỏ, Hoàng Yến Chibi xách váy, chân đi giày cao, chạy hùng hục đến bên cạnh fan dù trợ lý khuyên cần bình tĩnh, chậm lại. Vừa gặp mặt những người đang chờ sẵn mình, Hoàng Yến nhảy cẫng, hò reo. Cô còn được một fan nhấc bổng xoay nhiều vòng một cách phấn khích.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tháng 4/2024: 3 nhóm người sẽ bị khóa sim, thu hồi số điện thoại, kiểm tra thuê bao của bạn bằng cách nào?

Kế hoạch khóa sim và thu hồi số điện thoại đang được triển khai cho ba nhóm đối tượng trong tháng 4/2024. Bạn có nằm trong số những nhóm này không?

Chuyên gia: cầu thủ và HLV Troussier không có niềm tin với nhau

Chỉ ít giờ sau thất bại bạc nhược 0-3 trên sân nhà Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam tối 26/03, VFF và HLV Philippe Troussier...

Declan Rice khao khát đánh bại Manchester City

Thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa Etihad của...

Gã khổng lồ theo sát Jorginho

Jorginho sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và có thể là sự thay thế giá rẻ để Barcelona lấp đầy khoảng trống ở...

Đặt muỗng gỗ lên miệng nồi: Tác dụng bất ngờ, nhiều người nấu ăn bao lâu nay mà không biết

Trong quá trình đun nấu, việc nước trào ra khỏi nồi có thể gây nguy hiểm. Dưới đây là một số mẹo đơn giản...