2015-12-01 08:51:20
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"am-nhac":"\u00e2m nh\u1ea1c","hit":"hit","phan-manh-quynh":"phan m\u1ea1nh qu\u1ef3nh","tien-tien":"ti\u00ean ti\u00ean","toc-tien":"t\u00f3c ti\u00ean","truc-tuyen":"tr\u1ef1c tuy\u1ebfn"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL3RvY3RpZW41LWIxYzg4LmpwZw==.webp

4 gương mặt làm nóng âm nhạc trực tuyến 2015

2015 là năm thị trường âm nhạc Việt Nam hoạt động khá sôi nổi, với sự xuất hiện của nhiều gương trẻ, trong đó có những người tưởng chừng như mới nhưng lại không mới, tất cả họ đều là những nhân tố “hâm nóng” cộng đồng nghe nhạc trực tuyến năm nay.

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc chắc chắn những gương mặt này không thể thiếu tên trong danh sách đề cử của các giải thưởng đình đám vào dịp cuối năm như ZMA 2015, Làn sóng xanh,…

Tiên Tiên

Tien Tien_2

Người đầu tiên phải kể đến trong danh sách này là một cô gái đầu xù, chân ngắn, lại còn tự nhận mình khá “tưng tưng”, cũng là người đã và đang gây bão các kênh nghe nhạc trực tuyến hiện nay với những bài hát ăn khách như My everything, Say you do, Vì tôi còn sống… Tiên Tiên được các bạn trẻ biết đến từ hình ảnh một cô ca – nhạc sĩ dám vừa rửa mặt vừa hát trong toilet rồi post clip ấy lên fanpage đạt gần 13.000 lượt xem. Giọng hát siêu chất kết hợp cùng khả năng sáng tác đã đưa Tiên Tiên trở thành một hiện tượng âm nhạc của cộng đồng mạng năm 2015. Cô có thể được xem là ví dụ điển hình cho một thế hệ nghệ sĩ mới: “nói không với scandal, tài năng và đầy sức sống”. Chính vì thế các ca khúc của Tiên Tiên luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Phan Mạnh Quỳnh

Phan Manh Quynh_2

Từng là tác tác giả của nhiều bài hit dành cho giới trẻ như Bước qua thế giới, Hãy để mọi thứ qua đi, Buông tay lặng im (Ưng Hoàng Phúc), Người yêu cũ (Khởi My), Làm gì để quay trở lại (Phan Đinh Tùng), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu),… Nhưng Phan Mạnh Quỳnh chỉ thật sự được khán giả biết đến tên mình khi thể hiện ca khúc Vợ người ta, bài hát lập kỷ lục 6 triệu lượt nghe trên kênh nghe nhạc trực tuyến chỉ sau 2 tuần, vượt qua cả Sơn Tùng, Trung Quân Idol. Thậm chí nhiều bạn trẻ đã phát cuồng và cover lại bài hát theo những phong cách khác nhau. Có thể thấy hai điểm làm nên thành công cho Vợ người ta chính là ca từ gần gũi, hài hước, bình dị như lời nói hằng ngày và chất nhạc lạ tai. Đây có thể được xem là một trong những sản phẩm âm nhạc thành công của năm 2015.

Issac

Isaac_1

Anh chàng được khán giả biết đến với vai trò một thành viên của nhóm nhạc 365. Mãi cho đến chương trình The Remix, tên tuổi của chàng thủ lĩnh nhóm 365 trở nên hot hơn bao giờ hết. Từ thành công của chương trình dẫn đường cho các ca khúc của Issac làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Ca khúc Yêu không nghỉ phép do Nguyễn Phúc Thiện (em trai của Only C) sáng tác với phần lời và giai điệu khá dễ thương. Trong liveshow 6 The Remix, Isaac đã mang ca khúc này lên sân khấu với phần dàn dựng hấp dẫn, trong đó, nam ca sĩ xuất hiện bên cạnh những chú gấu bông xinh xắn. Cũng từ chương trình này, ca khúc Yêu không nghỉ phép được khán giả nhanh chóng truyền tay nhau và “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Với cách xử lý nhẹ nhàng, tinh tế cùng với những lợi thế về ngoại hình, vũ đạo và chất giọng cực sáng, Isaac đã trở thành thần tượng trong lòng nhiều khán giả trẻ nghe nhạc trực tuyến năm 2015.

Tóc Tiên

Toc Tien_3

Đến với khán giả khi còn là một cô gái tuổi teen với mái tóc xù cá tính, Tóc Tiên của những ngày đầu đi hát còn ngây thơ và thiếu kinh nghiệm. Điều này làm cho cô không gây được nhiều ấn tượng trong mắt khán giả yêu âm nhạc. Sau một thời gian trải nghiệm với môi trường âm nhạc tại Mỹ, cô quyết định trở về Việt Nam. Mở màn cho sự trở về này là sự kiện bùng nổ trên sân khấu The remix, mang lại cho khán giả Việt những trải nghiệm mới mẻ trong âm nhạc. Chính điều này đã khiến Tóc Tiên và các ca khúc của cô trở thành một hiện tượng “hot” trong showbiz, khẳng định khả năng ca hát của cô. Sự trở lại của Tóc Tiên trong năm 2015 cùng với những top hit của cô trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát và làm nghệ thuật của Tóc Tiên.


Với những sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng manh mẽ trong lòng khán giả chắc chắn 4 cái tên trên sẽ là 4 gương mặt sáng giá cho các giải thưởng âm nhạc vào dịp cuối năm 2015.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

7 bản hợp đồng Carlo Ancelotti mang về Everton giờ ra sao?

 Vậy vị chiến lược gia người Ý đã để lại di sản gì ở Goodison Park? Cùng điểm qua 7 bản hợp đồng được Ancelotti...

Man United khó ‘có cửa’ chiêu mộ Olise

Michael Olise là một trong những cái tên nổi bật trên TTCN hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu...

10 ngày tới (3/4-13/4): 4 tuổi ở hiền gặp lành, làm ăn phát tài cả nhà hưởng phúc lây

Thời gian 10 ngày tới, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Mùi Tuổi Mùi là người hiền hòa,...

Alexander-Arnold: “Tôi đã cạn hết năng lượng”

Trent Alexander-Arnold thừa nhận, anh đã cạn năng lượng trong hiệp hai ở cuộc đối đầu Atalanta, nhưng việc tái xuất và được đá chính...

Từ tháng 3 âm tới Tết 2025: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, một bước đổi đời, no nê tài lộc

Từ tháng 3 âm tới Tết Nguyên đán 2025, có 4 con giáp gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu có.Tuổi Tuất Tuất là người...