2018-02-10 14:23:56
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau-thai-my-linh":"\u00c1 h\u1eadu Th\u00e1i M\u1ef9 Linh","thai-my-linh":"thai my linh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyLzhVOUE5ODkxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Á hậu Thái Mỹ Linh rạng ngời đón xuân

Á Hậu Thái Mỹ Linh khoe sắc đón xuân Mậu Tuất trong BST mới nhất của nhà thiết kế Thủy Nguyễn

Mới đây, Á Hậu Thái Mỹ Linh – người từng dành được nhiều sự chú ý sau khi đạt giải trong cuộc thi “Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017” đã có dịp tái ngộ người hâm mộ qua bộ ảnh Áo dài đón xuân. Á Hậu Thái Mỹ Linh lựa chọn trang phục truyền thống cách tân do Thủy Nguyễn thiết kế. Những tà áo dài được thiết kế độc đáo bằng kỹ thuật vẽ 3D tinh xảo và đường cườm cầu kỳ tinh tế trên nền gấm lụa. Đặc biệt, sắc vàng sắc đỏ của tà áo còn đem không khí ngày Tết cổ truyền thêm gần gũi.

8U9A9835

Trong bộ ảnh xuân mới nhất, Á Hậu Thái Mỹ Linh khoe trọn vẹn vẻ đẹp tươi tắn để đón chào một năm mới đang tới gần.

8U9A9852


Với chiều cao nổi bật cùng vòng eo thon thả dáng vóc của Thái Mỹ Linh như được tôn thêm nhờ áo dài. Sau cuộc thi Hoa hậu, nhan sắc của Thái Mỹ Linh ngày càng rạng rỡ, trưởng thành hơn.

8U9A9859

Người đẹp mong muốn qua bộ ảnh áo dài này, sẽ gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã và đang ủng hộ cô.

8U9A9884

Đồng thời, Á Hậu gửi lời chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng đến với tất cả mọi nhà trong dịp Tết Mậu Tuất đang cận kề.

8U9A9903

Á Hậu Thái Mỹ Linh là một trong số ít thí sinh được Ban giám khảo và khán giả theo dõi chú ý trong cuộc thi “Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017” diễn ra tại Đài Loan trong năm 2017.

8U9A9896

Tốt nghiệp Học viện Hàng Không ngành Quản trị kinh doanh Cảng nhưng người đẹp này lại quyết định rẽ hướng theo đuổi con đường nghệ thuật.

8U9A9955

Trong những ngày đầu chập chững bước vào nghề, Thái Mỹ Linh cho biết cô không tránh khỏi những bất ngờ và bỡ ngỡ. Bên cạnh ánh hào quang từ chiếc vương miện mang lại, Á hậu Thái Mỹ Linh còn gặp không ít những rắc rối từ khi đạt được danh hiệu.

8U9A9958

Người đẹp chia sẻ, sau khi bản thân giành được danh hiệu cao quý, cô nhận được không ít những lời lẽ tán tỉnh, thậm chí là gạ gẫm một cách suồng sã từ một số vị đại gia. Thậm chí, không ít những lời tán tỉnh đó còn đến từ những đồng nghiệp, những đàn anh trong nghề mà bản luôn tôn trọng và giành sự ngưỡng mộ. Nhưng với cá tính mạnh mẽ, người đẹp kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

8U9A9962

Concept & Stylist: Kan Hí; Nhiếp ảnh gia: Lê Thiện Viễn; Trang điểm: Hoàng Trang Bùi; Trang phục: Áo dài Thuỷ Nguyễn

Lý Mục

Bài viết mới nhất

“Koeman nói tôi làm ô nhiễm Barca”

Trao đổi về việc mình không được HLV Ronald Koeman trọng dụng ở Barcelona, Junior Firpo chia sẻ: "Tôi nghĩ, Koeman không hiểu rõ về...

“Tôi ước Mainoo chuyển đến Man City”

Trao đổi về Kobbie Mainoo, HLV Ian Kelly - người từng dẫn dắt tiền vệ này khi còn là một cậu bé ở Failsworth...

Gia đình có 3 hương thơm thì giàu có hưng thịnh hạnh phúc, 3 hương thơm đó là gì?

Những hương thơm này trong nhà chính là phong thủy của gia đình, tạo nên sự giàu có và phú quý.Ban thờ luôn thơm...

CHÍNH THỨC! Man Utd có sự thay đổi lớn

Khuya 19/4 (giờ Việt Nam), trang chủ Man Utd thông báo: "Jason Wilcox đã gia nhập Manchester United với tư cách là Giám đốc...

Arsene Wenger bất ngờ trước chiến thuật của Arteta

Nhận định về cuộc thư hùng giữa Manchester City và Arsenal gần đây, Arsene Wenger tỏ ra bất ngờ trước lối chơi phòng ngự...