2016-02-29 08:22:01
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-sy":"ca s\u1ef9","giong-cca":"gi\u1ecdng cca","huong-tram":"h\u01b0\u01a1ng tr\u00e0m","scandal":"scandal","the-remix":"the remix","tran-lap":"tr\u1ea7n l\u1eadp"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAyLzlONEEzNTczLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hương Tràm không liên hệ được với Trần Lập

Giọng ca ‘Ngốc’ chia sẻ trên sân khấu The Remix, mình gọi điện hỏi thăm sức khỏe đàn anh nhưng không được làm cô rất lo lắng.

Ca sĩ Hương Tràm lựa chọn một ca khúc rock của nhạc sĩ Trần lập mang tên Tâm hồn của đá. Ca khúc này được phối lại khác lạ theo thể loại Drum and Bass. Dường như rock là thế mạnh của cô nàng để giúp khoe diễn tối đa giọng hát chắc, khỏe và đầy nội lực. Chính vì vậy mà một lần nữa, Hương Tràm tiếp tục lặp lại kỷ lục giành được điểm số tuyệt đối ở đêm thi này.

Hương Tràm cũng cho biết thêm về bài hát: “Có lẽ không cần phải nói gì thêm vì đây có lẽ là bài hát tiêu biểu của nhóm nhạc, như chính tên gọi của nó, dường như đã trở thành bững tượng đài vững chắc của dòng nhạc rock Việt Nam. Nhưng đặc biệt, anh Trần Lập, thủ lĩnh của nhóm nhạc đang phải chiến đấu với căn bạo bệnh”.

9N4A3271

9N4A3273
Hương Tràm được trang điểm kỹ sau sân khấu trước khi bước ra trình diễn.

9N4A3534
Tuần này theo yêu cầu thể lê cuộc thi the Remix là trình diễn bài hát theo dòng nhạc Rock, Electro Sound hoặc Drum&Bass. Cả 3 thể loại nhạc đều rất khó vì nó đòi hỏi nguời nghẹ sĩ phải có cá tính mạnh, thậm chí đến gai góc, phải có độ điên, độ quái và hòa mình vào bản phối rất mạnh mẽ.

9N4A3551


9N4A3560
Đối với riêng cá nhân mình, Hương Tràm lại nghĩ đây là một cơ hội rất tốt vì trong suốt những tuần gần đây, Tràm nhận được phản hồi từ khán giả là team mình vẫn còn hiền quá, cả về mặt hòa âm phối khí và dàn dựng!

9N4A3564

9N4A3568
Sau khi trình diễn xong, Hương Tràm cũng xúc động chia sẻ trên sân khấu là đã gọi cho anh Trần Lập nhưng không được và cô khá lo lắng, hi vọng anh Trần Lập sẽ mạnh khoẻ mạnh, nghe được ca khúc này, hy vọng anh sẽ luôn bình an và mạnh khoẻ.

9N4A3573

9N4A3578
Với cách chọn bài thông minh và xử lý khéo léo, Hương Tràm một lần nữa lại chứng minh cho khán giả thấy được sự cố gắng từng ngày của cô trong chặng đường chinh phục The Remix.

Ngô Tôn – Photo: Huy Nguyễn

Bài viết mới nhất

Mẹo hay cứu nguy cho thức ăn không may bị cháy để không lãng phí lại có món ngon

Lỡ tay quá lửa, sơ ý khi đang nấu ăn khiến thức ăn bị cháy là chuyện thường gặp. Nếu bạn biết xử lý...

Báo Trung Quốc dự đoán U23 Việt Nam quật ngã Iraq

Tại VCK U23 châu Á năm nay, U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt...

Hiểu lầm tai hại về Man United

Rạng sáng 25/4 (giờ Việt Nam), Man Utd đã 2 lần để Sheffield United dẫn trước. Dù vậy, Quỷ đỏ đều trỗi dậy và gỡ...

Những điểm kỳ quái này ở con có thể khiến cha mẹ bực mình nhưng đó là dấu hiệu báo thành công về sau

Nếu bạn thấy con có những đặc điểm này đừng vội la mắng bởi đó là biểu hiện của những em bé sau này...

Kỷ lục đáng xấu hổ trận M.U 4-2 Sheffield Utd

Rạng sáng 25/4 (giờ Việt Nam), Man Utd thắng Sheffield 4-2 ở trận đá bù vòng 29 Premier League, qua đó vươn lên vị...