2016-02-02 09:34:25
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chi-kiet":"ch\u00ed ki\u1ec7t","cong-huy":"c\u00f4ng huy","danh-hai":"danh h\u00e0i","giai-thuong":"gi\u1ea3i th\u01b0\u1edfng","tran-thanh":"tr\u1ea5n th\u00e0nh","viet-huong":"vi\u1ec7t h\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAyL0NvbmctSHV5LV8tQ2hpLUtpZXQtMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Chân dung hai cậu bé giành 150 triệu từ Trấn Thành

 

Hai cậu bé dành 150 triệu vào cuối tuần qua gây cơn sốt truyền thông.

Trong tập Gala 3 của Thách Thức Danh Hài, cặp học sinh THCS Công Huy – Chí Kiệt bỗng nổi lên như một hiện tượng, một “cơn bão” truyền thông khi liên tục nhận được những lời bình luận tán thưởng, sự chia sẻ hình ảnh, clip dự thi từ cư dân mạng. Bởi lẽ, hai em đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể: khiến Trấn Thành bật khóc và giành được giải thưởng “khủng” 150 triệu đồng vào những giây cuối cùng của chương trình.

Cong Huy _ Chi Kiet (1)
Công Huy – Chí Kiệt

Lý Chí Kiệt, sinh năm 2002, người gốc Hoa, lớn lên và sinh sống tại TP.HCM, hiện đang học lớp 8/4 trường THCS Lê Quý Đôn. Là học sinh giỏi nhiều năm liền. Được bố mẹ tạo điều kiện theo học văn hóa, các lớp diễn xuất từ lớp 1. Ngoài những giờ học căng thẳng trên trường, Chí Kiệt thi thoảng vẫn tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Một số phim em từng tham gia có thể kể đến “Ải Trần Gian”, “Trở về 2”, “Hai lần làm mẹ” hay vai người con của Trấn Thành trong “Trấn Thành Phiêu Lưu Ký”.

Nguyễn Công Huy, sinh năm 2001, quê ở Tiền Giang, hiện đang học lớp 9/5 trường THCS Dương Bá Trạc, TP.HCM. Giống như Kiệt, Huy cũng là học sinh giỏi từ nhỏ đến lớn.

Trong lúc xúc động, danh hài Trấn Thành đã không ngại ngần chia sẻ niềm yêu mến của mình với Công Huy và Chí Kiệt: “Tụi con là đại diện của lớp trẻ. Nếu như Việt Nam chúng ta có những bạn trẻ như tụi con, những em nhỏ được giáo dục tử tế, thông minh và đặc biệt nhất có cá tính, như vậy, không lâu nữa Việt Nam sẽ phát triển, sẻ trở nên tuyệt vời khi sở hữu những con người thông minh.”


Thêm vào đó, anh cũng đưa ra những lời khuyên, đánh giá hữu ích về cách diễn xuất cho cặp đôi học sinh: “Tụi con diễn rất nhanh, nói rất nhanh nhưng rất rõ ràng. Những người làm được điều này là những người thông minh, và tụi con làm được điều này, tụi con điều khiển được hành động của mình rất tinh tế.”

Cong Huy _ Chi Kiet (2)
Hai tài năng trẻ tạo cơn sốt truyền thống.

Giành giải thưởng nhờ sự liều lĩnh

Cả 2 đi thi Thách Thức Danh Hài vì nhận được những lời đề nghị của bạn bè. Hai em thường được các bạn trong lớp khen về tính hài hước, hóm hỉnh nên lấy đó làm vốn rồi quyết tâm đi thi. Những nội dung mà các em đem đến chương trình đều do 2 em tự xây dựng, lấy chất liệu từ chính những điều cả 2 gặp từ cuộc sống học trò xung quanh.

Chia sẻ về chiến thắng 150 triệu, Chí Kiệt cho biết: “Hai em liều lĩnh ở vòng 5 là vì tụi em biết đối mặt với cô Việt Hương và chú Trấn Thành không phải là chuyện dễ dàng. Cũng như cô Việt Hương nói càng vào vòng trong cái “đô” phải càng mạnh. Mà lúc ấy tụi em đã qua 4 vòng, vòng 5 phải cực kỳ đặc biệt. Thế nên hai đứa em quyết định liều thử. Lúc ấy chỉ nghĩ đơn giản là cười để được lên hình đẹp rồi về, ai ngờ là giành được nụ cười của chú Trấn Thành.”

Cong Huy _ Chi Kiet _ Gala 3 (1)
Bộ đôi ôm nhau khóc khi nhận giải thưởng lớn.

Sau Thách Thức Danh Hài, cuộc sống của 2 em về cơ bản vẫn như trước. Tuy vậy, hai em nhận được nhiều sự ủng hộ và quý mến của mọi người hơn. Rất nhiều người gửi những lời chúc mừng và khen tặng, đặc biệt là thầy cô giáo và bạn bè. Điển hình nhất, cô giáo của Chí Kiệt có bày tỏ sự tự hào khi em không tỏ ra kiêu ngạo vì được mọi người biết đến.

Nếu như khi đến với Thách Thức Danh Hài, cả Công Huy và Chí Kiệt đều đi thi với tinh thần “thi cho vui”, “thi để có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm” thì lúc nhận được giải thưởng từ chương trình, hai em vẫn rất hồn nhiên quyết định “chia đều số tiền cho 2 họ” và để bố mẹ toàn quyền sử dụng số tiền thưởng.

Với chiến thắng ở vòng Gala, hai em cho biết rất biết ơn giám khảo vì đã cho cả hai nhiều lời khen, bài học hay. Điển hình nhất, khi nói về giây phút chứng kiến giám khảo Trấn Thành rơi lệ, Chí Kiệt cho biết: “Em rất vui vì có một người đồng cảm với mình trên sân khấu. Em rất thương chú Trấn Thành. Tại “Trấn Thành Phiêu Lưu Ký”, chú là nghệ sĩ lớn đầu tiên mà em được gặp, được tiếp xúc ở ngoài. Cám ơn chú vì đã luôn giúp đỡ và khen khợi tụi em.”

Đôi bạn thân cùng hỗ trợ nhau trong mọi việc

Tran Thanh roi le (1)
Trấn Thành khóc vì hai cậu học trò.

Công Huy và Chí Kiệt chơi thân với nhau từ 4 năm trước. Hai em vô tình gặp nhau trên một chiếc tàu lượn siêu tốc, ngồi cạnh nhau rồi sau đó bắt đầu liên hệ trở thành bạn bè. Do Công Huy lớn hơn Chí Kiệt một lớp nên hai anh em vẫn thường chỉ nhau chuyện bài vở, học hành cũng như kiến thức trong cuộc sống. Thêm vào đó, những lúc làm tiểu phẩm, Huy và Kiệt đều thảo luận, góp ý thêm “mảng miếng” để hoàn thiện kịch bản.

Nói về tình bạn của cả 2, Công Huy nửa đùa nửa thật: “Về học tập thì kiến thức em nhiều hơn Kiệt nên có gì khó hiểu thì Kiệt sẽ hỏi em. Em với Kiệt quen biết nhau cũng lâu nên 2 anh em chơi thân lắm. Có gì buồn hay vui thì hai anh em ngồi tâm sự như hai người đàn ông nên càng thân nhau hơn chị ạ.”

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Sát thủ của Man City hiện nguyên hình

Cuối tuần này, Man City sẽ mang nỗi buồn khi vừa trở thành cựu vương UEFA Champions League sau thất bại trước Real Madrid...

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu “chí mạng” của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Trước đó, BB Trần cũng đã từng tự thừa nhận điểm yếu này và cho biết đây là một hạn chế lớn của bản thân khi tham gia chương trình.

Chelsea đón cú hích lớn trước đại chiến Man City

Fernandez đã bất ngờ vắng mặt ở chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton đầu tuần này. Theo những tiết lộ từ HLV Pochettino...

Nguồn gốc từ OK: Hoá ra là từ viết sai chính tả nhưng được dùng nhiều nhất thế giới

Nhiều người tự hỏi nguồn gốc từ OK là gì mà được sử dụng nhiều nhất thế giới. Bấy lâu ai cũng viết sai chính tả nhưng không hay biết.

Loại cá siêu dinh dưỡng: Giàu đạm, DHA gấp 3 lần cá hồi mà giá chỉ bằng 1/5

Bạn đang tìm kiếm loại cá vừa giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng bỏ...