2016-01-08 12:19:25
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hai-bang":"h\u1ea3i b\u0103ng","le-hoang":"L\u00ea ho\u00e0ng","the-men":"the men","tien-dung":"ti\u1ebfn d\u0169ng","viet-hue":"vi\u1ec7t hu\u00ea"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxLzUxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Lê Hoàng The Men chuẩn bị cưới Việt Huê

Trưởng nhóm nhạc The Men cho biết anh sẽ tổ chức lễ cưới với vợ Việt Huê sau gần 5 năm yêu nhau và có con trai đầu lòng.

Sau một năm bận rộn với lịch diễn dày đặc, The Men quyết định tranh thủ dành khoảng thời gian hiếm hoi đầu năm ở cạnh gia đình và bạn bè, lên kế hoạch cho những dự án trong năm 2016. Cả hai thành viên điển trai tiết lộ họ sẽ có nhiều điều bất ngờ dành riêng cho người hâm mộ.

Mới đây, thành viên Lê Hoàng đã cùng vợ và con trai về quê nhà Đà Nẵng để dự sinh nhật bà nội. Trưởng nhóm nhạc cho biết sắp tới đây, anh sẽ tổ chức đám cưới với Việt Huê. Lễ cưới của nam ca sĩ đào hoa sẽ diễn ra sau khi album The Wedding của nhóm nhạc ra mắt. Anh còn dự định sẽ để bé Chíp, con trai đầu lòng, phụ mẹ cầm áo cưới. Hiện tại, bên cạnh những hoạt động chung của nhóm, Lê Hoàng cùng các cộng sự tập trung phát triển công ty giải trí riêng. Hải Băng và Lương Viết Quang là 2 ca sĩ thuộc quyền quản lý của công ty anh.

9

15
Cặp đôi có quả ngọt sau 5 năm yêu nhau.

Trong khi đó, Tiến Dũng lại bận rộn lên kế hoạch khai trương salon tóc của riêng anh. Người cũ của Hải Băng đã ấp ủ ý tưởng làm chủ này từ rất lâu. Tuy nhiên, anh mới chính thức chia sẻ điều này với người hâm mộ sau khi đã chuẩn bị kĩ càng mọi công đoạn. “Nhờ dồn hết mọi tâm trí để làm việc và theo đuổi đam mê kinh doanh, khoảng thời gian chia tay với người cũ đã không còn đáng sợ như tôi tưởng tượng”, Tiến Dũng nói.


DSC_3888 copy

THE MEN 2
Mỗi thành viên nhóm nhạc đình đám có con đường riêng.

The Men cho biết năm 2016 là sẽ là mốc thời gian đánh dấu chặng đường 6 năm hoạt động của nhóm. Nhóm nhạc 2 thành viên sẽ cho ra mắt album vol.5 The Wedding, dành tặng cho các fan và những người sắp lập gia đình. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ thực hiện một số sản phẩm âm nhạc mang màu sắc mới lạ hơn so với những bản tình ca trầm buồn, lãng mạn trước đây. Cùng với âm nhạc, hình ảnh của The Men cũng sẽ tươi mới, trẻ trung hơn so với chất lãng tử, lịch lãm của nhóm.

The Men là số ít nhóm nhạc sở hữu số lượng fan đông đảo trong làng nhạc Việt. Nhóm nhạc có 3 triệu fan trên Facebook. Nhóm nhạc 2 thành viên luôn tìm mọi cách để thay đổi, làm mới bản thân qua những sản phẩm âm nhạc. MV “Mất anh em có buồn” của nhóm vừa được ra mắt vào cuối năm qua tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ bởi sự kết hợp trở lại giữa cặp đôi Hải Băng và Tiến Dũng.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Barca bán đứt cầu thủ cho CLB Premier League với giá 10 triệu euro

Có thể nói rằng Clement Lenglet đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Premier League. Gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng...

Nam ca sĩ “The Debut” RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn

RayO mới đây đã những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chuyện sự nghiệp, hành trình hoạt động nghệ thuật cho đến cả quan điểm trong tình yêu.

Thay Casemiro, Man Utd gây sốc với sao bự Bayern Munich

Casemiro đã đáp ứng được kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên, giúp Man Utd chấm dứt 6 năm chờ đợi danh hiệu. Nhưng...

Mời tài lộc, bình an vào nhà cùng cây trúc phong thuỷ: Bí kíp trồng cây cho ngôi nhà hài hoà

Cây trúc phong thuỷ từ lâu đã được biết đến với khả năng thu hút tài lộc, bình an và may mắn cho gia...

Vấn đề của Chelsea

Mùa giải đầu tiên của Pochettino ở đã mang lại những kết quả đáng thất vọng, khi The Blues tụt xuống nửa cuối Premier...