2015-12-25 09:45:53
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoang-oanh":"ho\u00e0ng oanh","hot-boy":"hot boy","huynh-anh":"hu\u1ef3nh anh","my-nhan":"m\u1ef9 nh\u00e2n","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","yeu-duong":"y\u00eau \u0111\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL1RUQV8wNTg4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hoàng Oanh cạn nước mắt vì tưởng Huỳnh Anh phản bội

Bộ đôi gặp rắc rối vì có người thứ ba?

Là một trong những cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” nổi tiếng nhất làng giải trí Việt hiện tại, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh luôn khiến người xung quanh ngưỡng mộ bởi tình cảm chân thành dành cho nhau. Huỳnh Anh – Hoàng Oanh hiện đang nằm trong Top 3 cuộc bình chọn Cặp đôi của năm do một đơn vị uy tín tổ chức. Để “cưa đổ” Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Huỳnh Anh tiết lộ anh phải khai gian tuổi tác vì kém bạn gái 2 tuổi.

TTA_0063

TTA_0096
Cặp đôi trẻ đang được giới trẻ ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp.

Ban đầu Hoàng Oanh không có ấn tượng về Huỳnh Anh nhưng những cử chỉ quan tâm chân thành của anh đã làm trái tim cô rung động. “Nếu tôi lớn tuổi hơn người yêu mà anh ấy vẫn hết mực yêu thương thì tôi không phải lo lắng về tuổi tác nữa. Giả sử bạn già và xấu hơn nhưng bạn trai vẫn yêu thì hẳn là bạn có nhiều thứ đáng để yêu hơn là tuổi tác và sắc đẹp”, Hoàng Oanh nói.

Nhân dịp giáng sinh năm nay, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh đánh dấu cột mốc 700 ngày bằng 1 phim ngắn lãng mạn đúng chất ngôn tình mang tên Món quà giáng sinh. Trong Món quà giáng sinh, Huỳnh Anh không những thủ vai nam chính mà còn đảm nhận cả vai trò đạo diễn và dựng phim.


TTA_0327

TTA_0019

Anh chàng điển trai cho biết: “Huỳnh Anh đang thử sức với những lĩnh vực mới, công việc mới mà trước giờ chưa có cơ hội làm. Lần đầu làm đạo diễn, Huỳnh Anh cảm thấy thích thú xen lẫn tự hào và yêu thích. Đó là trải nghiệm tươi mới và cực kỳ thú vị. Huỳnh Anh nhận ra rằng đạo diễn dường như là công việc phù hợp nhất với mình”.

Trong Món quà giáng sinh, Huỳnh Anh đóng vai Minh – một nhân viên văn phòng điển trai, hiền lành có cô bạn gái xinh đẹp tên An An (Hoàng Oanh đóng). Vì An An là cấp trên của Minh nên ở trước mặt các đồng nghiệp, Minh và An không bao giờ thể hiện sự thân mật.

TTA_0588

TTA_0524

Một ngày nọ, Minh mắc lỗi trong công việc, An An vì ngại trưởng phòng nghi ngờ mối quan hệ của cả 2 nên đã thẳng thừng quát mắng Minh. Cô nàng dữ dằn đến mức những nhân viên còn lại đều cảm thấy sợ và thương cảm thay Minh. Tuy quát mắng Minh nặng lời nhưng khi mọi người đã đi hết, An An lại quay sang năn nỉ người yêu. Cô liên tục xin lỗi anh và giải thích rằng đấy chỉ là do công việc, vì sắp được thăng chức nên An An không muốn bất kỳ ai dị nghị.

Biết người yêu có điều khó xử, Minh cố hết sức thông cảm cho An, tuy nhiên, mỗi ngày mâu thuẫn giữa hai người càng tăng lên đáng kể. Minh không muốn chịu cảnh để bạn gái “đè đầu cưỡi cổ” nên đã đòi xin nghỉ việc. Cùng lúc này, có một cô nhân viên xinh đẹp tiếp cận Minh, An hiểu lầm Minh thay lòng đổi dạ, không còn yêu mình nên đã khóc hết nước mắt. Để chuẩn bị món quà chia tay Minh, An đã cất công đan cho anh một chiếc khăn choàng cổ, An dự định rằng bữa tiệc giáng sinh sắp tới sẽ là lúc cô và anh nói lời xa nhau mãi mãi…

TTA_0755

Bằng cách kể chuyện nhẹ nhàng và lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, phim ngắn Món quà giáng sinh của Huỳnh Anh – Hoàng Oanh hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với đông đảo khán giả trẻ. Thay cho lời cảm ơn gửi đến những người đã luôn yêu mến, ủng hộ cặp đôi suốt thời gian qua, Huỳnh Anh chia sẻ: “Mùa giáng sinh ấm áp này, Huỳnh Anh mong tất cả những đôi lứa yêu nhau đều có cái kết hạnh phúc. Chúc cho những người có tình và những người còn đang tìm kiếm tình yêu chân thật sẽ hưởng trọn sự an lành, vui vẻ của Noel”.

https://www.youtube.com/watch?v=tYxTrvErI-o

Món quà giáng sinh: Huỳnh Anh – Hoàng Oanh

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Dybala rực sáng, Roma hạ Milan vào bán kết Europa League

 Tỹ số 1-0 ở lượt đi không phải là khoảng cách quá lớn, do đó Christian Pulisic và đồng đội quyết tâm lật ngược...

Bất phân thắng bại tại London, Bayer Leverkusen giành quyền vào bán kết Europa League

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ West Ham là những nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài...

Martinez bật mode World Cup, Villa thắng luân lưu nghẹt thở

 Aston Villa hành quân đến sân của Lille trong khuôn khổ lượt trận tứ kết lượt về UEFA Europa Conference League với lợi thế 1...

“Báu vật” làm lu mờ Harry Kane

 Dù thi đấu bết bát ở giải quốc nội, Bayern Munich rốt cuộc vẫn có cho mình tấm vé tham dự bán kết Champions...