2015-12-24 09:04:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-khoi":"\u00e1 kh\u00f4i","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-khoi":"hoa kh\u00f4i","nam-em":"nam em","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","scandal":"scandal","su-co":"s\u1ef1 c\u1ed1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL0ltYWdlMDAwMjEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hoa khôi Nam Em hoàn thiện sau sự cố đầu đời

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cùng á khôi Vương Thanh Tuyền vừa có chuyến thăm và tặng quà ý nghĩa dành cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung Bướu. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho các trẻ em trước đêm Noel mà Nam Em muốn gửi gắm.

Hoạt động cộng đồng luôn là mục tiêu ý nghĩa mà các người đẹp Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 hướng đến. Với sự đồng hành của đơn vị quản lý, các người đẹp đã có chuyến thăm và tặng quà ý nghĩa dành tặng cho 30 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để hỗ trợ phần nào giúp các em chữa bệnh và có được đêm Giáng sinh ấm áp.

Image00002

Image00005

Image00025


Tham dự chuyến đi là Hoa khôi Nam Em cùng á khôi Vương Thanh Tuyền. Trong số các người đẹp giành giải cao tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em có hoạt động nổi trội hơn hẳn. Sau khi lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nam Em có nhiều hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và là khách mời của nhiều chương trình văn hóa lớn. Bên cạnh đó, cô cũng không quên thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Nếu như hình ảnh một Nam Em quyến rũ trên sân khấu nhan sắc hay sang trọng trên thảm đỏ các sự kiện văn hóa lớn thì tại chương trình từ thiện vừa qua, Nam Em ăn mặc rất giản dị. Vốn là người mau nước mắt và dễ xúc động do tuổi thơ cũng kém may mắn nên không ít lần Nam Em xúc động chảy nước mắt khi nghe các cha, mẹ của bệnh nhi kể về bệnh tình của các em, nỗi đau mà các em nhỏ phải gánh chịu.

Image00009

Image00011

Sở hữu chất giọng tốt và truyền cảm, bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Nam Em đang ấp ủ giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô và ekip đang hoàn tất một món quà năm mới đầy ý nghĩa sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Vốn còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nên trước đây việc diễn đạt phát ngôn của Nam Em chưa tốt, gây nhiều phản ứng của khán giả. Nam Em cũng cho biết cô rất buồn và ám ảnh điều đó. Hiện tại người đẹp đã và đang hoàn thiện rất nhiều từ sau sự cố đó và cô quyết tâm sẽ trở thành một người đẹp đa năng trong thời gian tới. Đó cũng chính là mục tiêu và ước mơ của cô gái chưa bước qua tuổi 20 này.

Image00011

Image00016

Image00019

Image00021

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Sát thủ của Man City hiện nguyên hình

Cuối tuần này, Man City sẽ mang nỗi buồn khi vừa trở thành cựu vương UEFA Champions League sau thất bại trước Real Madrid...

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu “chí mạng” của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Trước đó, BB Trần cũng đã từng tự thừa nhận điểm yếu này và cho biết đây là một hạn chế lớn của bản thân khi tham gia chương trình.

Chelsea đón cú hích lớn trước đại chiến Man City

Fernandez đã bất ngờ vắng mặt ở chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton đầu tuần này. Theo những tiết lộ từ HLV Pochettino...

Nguồn gốc từ OK: Hoá ra là từ viết sai chính tả nhưng được dùng nhiều nhất thế giới

Nhiều người tự hỏi nguồn gốc từ OK là gì mà được sử dụng nhiều nhất thế giới. Bấy lâu ai cũng viết sai chính tả nhưng không hay biết.

Loại cá siêu dinh dưỡng: Giàu đạm, DHA gấp 3 lần cá hồi mà giá chỉ bằng 1/5

Bạn đang tìm kiếm loại cá vừa giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng bỏ...