2015-12-23 12:18:39
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-sy":"ca s\u1ef9","ha-ho":"h\u00e0 h\u1ed3","mr-dam":"mr \u0111\u00e0m","my-tam":"m\u1ef9 t\u00e2m","nghe-sy":"ngh\u1ec7 s\u1ef9","tung-duong":"t\u00f9ng d\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL20tVl9uaC1IX25nLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Kỷ lục không thể xô đổ của Mỹ Tâm, Mr Đàm, Hà Hồ

Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi,… là những gương mặt sở hữu những kỉ lục tại các giải thưởng âm nhạc Việt.

Tùng Dương: 5 lần đạt giải ca sĩ của năm tại Cống hiến

Tung Duong

Bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn, Tùng Dương chinh phục trái tim của khán giả bởi giọng hát, phong cách biểu diễn độc lạ. Quyết tâm tìm tòi, thử nghiệm những thể loại âm nhạc mới như electronic, new age,… nam ca sĩ “Con cò” liên tục chứng minh được vị trí của mình ở thị trường Việt Nam. Anh hiện đang sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc “Cống hiến” nhất: 5 giải Nghệ sĩ của năm, 2 giải Album của năm và 1 giải Bài hát của năm.

Đàm Vĩnh Hưng: 109 giải thưởng trong nước

__m V_nh H_ng

Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt không hề mới đối với các giải thưởng. Anh đã từng chinh chiến khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, mang về hàng loạt chiếc cúp đánh dấu cho mỗi chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.


Nam ca sĩ 44 tuổi hiện đang là một trong số ít nghệ sĩ có số lượng cúp, huân chương, bằng khen… thuộc hàng khủng, lên đến 109 giải thưởng. Trong đó có 2 giải thưởng trực tuyến. Mới đây, ca sĩ gốc Quảng còn nhận được danh hiệu “Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á” từ chương trình “Ngôi sao châu Á 2015” do cộng đồng người Việt sinh sống tại Hàn Quốc bình chọn.

Mỹ Tâm: 5 giải thưởng âm nhạc quốc tế

17

Nếu Đàm Vĩnh Hưng giữ kỉ lục là nam ca sĩ nhận được nhiều giải thưởng trong nước nhất thì nữ lại Mỹ Tâm lại nắm trong tay nhiều chiếc cúp quốc tế nhất tính đến hiện tại. Số giải thưởng quốc tế “Họa mi tóc nâu” nhận được lên đến 5 giải, bao gồm: MTV EMA, MAMA (Mnet Asian Music Awards), World Music Awards, Top Asia Corporate Ball 2014, Big Apple Music Awards. Sở hữu số lượng fan khủng, Mỹ Tâm dễ dàng chiến thắng tại nhiều hạng mục giải thưởng do fan giữ quyết định như nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (MTV EMA), nghệ sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất (Big Apple Music Awards),…

Phương Mỹ Chi: nghệ sĩ nhí đầu tiên đạt giải thưởng âm nhạc trực tuyến

Phuong My Chi

Bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của cộng đồng người yêu nhạc. Nhiều ca khúc do nữ ca sĩ nhí thể hiện đạt được hàng triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến như Quê em mùa nước lũ, Em đi trên cỏ non, Chiều qua phà Hậu Giang,…. Năm 2013, cô bé dân ca vượt qua ca sĩ Bảo Anh và quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh để dành giải “Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất” tại ZMA 2013.

Hồ Ngọc Hà – người được giới chuyên môn bình chọn nhiều nhất

Dam vinh hung, ho ngoc ha

Với giọng hát khàn đặc biệt và khả năng vũ đạo “đỉnh”, Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz. Bỏ qua những scandal, nữ ca sĩ “Tội lỗi” chiếm được cảm tình của khán giả và giới chuyên môn bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Năm 2014, với 9 phiếu bình chọn từ hội đồng nghệ thuật là những nhạc sĩ, nhà báo danh tiếng, có uy tín, album “Mối tình xưa” của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã trở thành album của năm tại ZMA.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay?

Giữa tin đồn đường ai nấy đi, hình ảnh của Khởi My và Kelvin Khánh do team qua đường chụp lại mới đây càng gây chú ý.

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh, điều bất ngờ xảy ra, nhiều người đua nhau áp dụng

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh mang lại lợi ích không ngờ. Nhiều người không biết mà áp dụng.Dầu gió thông...

Lâm Thanh Nhã áp lực khi lần đầu đóng chính cùng Thái Hoà- Xuân Lan

Tối 28/3, Lâm Thanh Nhã xuất hiện tại thảm đỏ showcase phim Cái Giá Của Hạnh Phúc, diễn ra tại TP. HCM. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên nam diễn viên đảm nhận vai chính.

Thả 1 tép tỏi vào bồn cầu, điều kỳ diệu xảy ra, ai cũng tấm tắc khen hay

Việc thả 1 tép tỏi vào bồn cầu giúp chúng ta khử mùi bồn cầu cực hiệu quả.Lợi ích của việc sử dụng tỏi...

Thả 1 tép tỏi vào bồn cầu, điều kỳ diệu xảy ra, ai cũng tấm tắc khen hay

Việc thả 1 tép tỏi vào bồn cầu giúp chúng ta khử mùi bồn cầu cực hiệu quả.Lợi ích của việc sử dụng tỏi...