2015-12-22 15:35:27
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"album":"album","ca-sy":"ca s\u1ef9","hat-nhac":"h\u00e1t nh\u1ea1c","pham-anh-khoa":"ph\u1ea1m anh khoa","rock":"rock","scandal":"scandal"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL0lNR185ODEwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Bản tính trái ngược của Phạm Anh Khoa sau sân khấu

Phạm Anh Khoa vừa mời những fan ruột đến để giao lưu và trò chuyện tại quán cà phê của gia đình.

IMG_9785

Mạnh mẽ và cuồng nhiệt là thế trên sân khấu, thế nhưng khi tiếp xúc với fan ở khoảng cách gần, chàng rocker có vẻ ngoài xù xì nam tính lại tỏ ra rất nhút nhát. Thậm chí, khi được fan phấn khích cổ vũ và hỏi chuyện, anh còn tỏ ra xấu hổ một cách đáng yêu.

Phạm Anh Khoa thú thật với mọi người, khi đứng trên sân khấu biểu diễn anh thường để mình rơi vào trạng thái chỉ biểu diễn mà không biết trước mắt là gì, chỉ như thế anh mới không phân tâm và tập trung hết mình cho âm nhạc. Chính vì thế, khi đứng trước fan ở khoảng cách gần, chàng rocker chưa quen và tỏ ra khá khớp.

IMG_9787


Buổi giao lưu diễn ra vào đúng thời điểm gần Noel và tết dương lịch, đây là thời kỳ các thương hiệu và khu trung tâm tổ chức rất nhiều gala sale, chính vì thế, ở Quận 1 đã thiếu bãi đỗ xe trầm trọng. Vì nguyên nhân này mà trong buổi chiều giao lưu, rất nhiều fan đã không thể chia vui với Phạm Anh Khoa vì không thể tìm được bãi đỗ xe. Phạm Anh Khoa cảm thấy rất áy náy về chuyện này, và anh đã hứa lần sau sẽ chọn địa điểm tổ chức thuận lợi hơn, đặc biệt là sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng để fan được đền bù xứng đáng.

IMG_9806

Trong buổi giao lưu có rất nhiều fan là sinh viên đã đến để trò chuyện và nghe Khoa hát. Trong đó có hai bạn sinh viên đã “phải lòng” nhau đã lâu, nhưng vì bạn trai khá nhút nhát nên chưa dám tỏ tình, sau một hồi đắn đo, bạn trai này đã quyết định viết giấy nhờ Phạm Anh Khoa gửi tới bạn gái mình bài hát mà cô bạn gái rất thích. Phạm Anh Khoa liền hào hứng giúp đỡ fan của mình trong tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ của mọi người. Còn bạn gái kia thì tỏ ra ngỡ ngàng nhưng cũng vô cùng xúc động trước tình cảm của bạn trai.

IMG_9810

IMG_9814

Trong buổi giao lưu, Phạm Anh Khoa đã tiết lộ một số dự án mà anh sẽ thực hiện trong năm 2016 với fan. Trong đó nổi bật là dự án “Dân ca tôi” sẽ chuẩn bị chào sân vào đầu năm 2016.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...