2015-12-22 09:58:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"con-gai":"con g\u00e1i","kha-ngan":"kh\u1ea3 ng\u00e2n","ly-hai":"l\u00fd h\u1ea3i","minh-ha":"minh h\u00e0","quoc-thuan":"qu\u1ed1c thu\u1eadn","thoi-noi":"th\u00f4i n\u00f4i","vui-ve":"vui v\u1ebb"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL1JBVV85NTY3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Lý Hải làm thôi nôi con gái rình rang không thua đám cưới

Minh Hà chuẩn bị chu đáo cho ngày con gái thứ 3 tròn 1 tuổi.

Tối 21/12, vợ chồng Lý Hải đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật lần đầu tiên của cô công chúa Sunny (tên thật Tuệ Minh). Gần 200 khách mời là bạn bè thân thiết của vợ chồng Lý Hải đã được mời đến dự buổi tiệc đặc biệt này.

Minh Hà cầu kỳ thiết kế cả một khu vườn cổ tích nho nhỏ với những chiếc bánh cupcake ngộ nghĩnh và rất nhiều hình ảnh của Sunny. Bé Sunny, rất đáng yêu và mạnh dạn, không tỏ ra sợ sệt trước người lạ.

Sau tai nạn dẫn đến tình trạng rạn xương sườn trên phim trường Lật Mặt 2, Lý Hải dành nhiều thời gian để tỉnh dưỡng vết thương để mau hồi phục sức khỏe. Trong thời gian này đoàn phim tạm nghỉ đợi đến khi giọng ca Liều thuốc cho trái tim khỏe hẳn sẽ tiếp tục những cảnh quay còn dang dở.

RAU_9515
Lý Hải – Minh Hà đã tốn nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị một buổi tiệc hoành tráng và ấm cúng mừng con gái Sunny tròn 1 tuổi. Không gian buổi tiệc được bày trí chủ yếu bằng màu hồng.

RAU_9528
Bé Sunny được mẹ cho đội tóc giả và đeo nơ trên đầu. Cô nhóc liên tục được ba mẹ bế ẵm đi chào hỏi quan khách. Bà xã Minh Hà thích “đặt hàng” những bộ trang phục ton sur ton cho cả gia đình trong mỗi dịp quan trọng.

RAU_9567


RAU_9579
Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cho biết muốn sinh nhật đầu tiên của con gái thật đặc biệt và ấm cúng. Vì vậy, hai vợ chồng đã tốn nhiều thời gian để chuẩn bị những thứ cần thiết để trang trí toàn bộ không gian sảnh tiệc như bong bóng, hoa, đồ chơi, bánh, các trò chơi dành cho trẻ con để tạo không khí ấm cúng.

RAU_9625
Ca sỹ Hồ Việt Trung đến chúc mừng ngày bé tròn 1 tuổi.

RAU_9618
Ca sĩ Hoàng Châu

RAU_9541
Võ Đình Hiếu cùng Trần Quí đến chung vui. Võ Đình Hiều đang tham gia vai diễn trong dự án điện ảnh Lật mặt 2 – Phim trường do Lý Hải sản xuất.

RAU_9606
Vợ chồng diễn viên Quốc Thuận đưa con gái đến bữa tiệc.

RAU_9677
MC Ngọc Tiên mặc váy đỏ nổi bật, cô đi cùng ca sỹ Lương Viết Quang.

RAU_9668
Sau 1 tháng tham gia Lật mặt 2 – Phim trường, Khả Ngân có tình cảm đặc biệt với đàn anh Lý Hải. Không chỉ xem Lý Hải là đàn anh trong nghề, hot girl đình đám ngưỡng mộ những bài học Lý Hải chỉ dạy trên phim trường.

RAU_0003
Võ Thanh Tâm cùng Thanh Thức say sưa góp vui trên sân khấu chính.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy đã bị Bayern tấn công”

Thời gian qua, tương lai hậu vệ Davies là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Bayern. Theo đó, cầu...

Đính kèm Greenwood là thương vụ “vẹn cả đôi đường” với Man United?

Tương lai Mason Greenwood và đường về Old Trafford khó khăn Mason Greenwood vẫn đang "làm lại cuộc đời" tại Getafe sau khi được tạo...

4 kiểu giày cao gót tôn dáng nên có trong tủ giày của phụ nữ trên 40 tuổi

Bước vào độ tuổi 40, phong cách thời trang của phụ nữ cần toát lên sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Giày...

Chi 60 triệu euro, Man Utd có ngay đá tảng Serie A

Gleison Bremer đã tạo được dấu ấn riêng tại Juventus kể từ khi chuyển đến từ Torino và Bianconeri đã xem anh là nhân vật chủ...

Choáng ngợp với kế hoạch “hốt bạc” của các đội bóng

 Sân vận động trị giá 1 tỷ bảng của Tottenham đã thành công rực rỡ và giúp tăng cường kho bạc của câu lạc...