2015-12-16 10:18:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bai-hoc":"b\u00e0i h\u1ecdc","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","mc":"mc","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","nguyen-khang":"nguy\u00ean khang","pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyLzEyMzQ4MTI2XzEwMTUzODczMTY4Mjg0MDQ3Xzc5MDQzMjk2Mjg0NjYxNDY3MjFfbi5qcGc=.webp

7 bài học đắt giá từ Phạm Hương

Trước vô ý kiến khác nhau, MC điển trai Nguyên Khang có góc nhìn khác về Phạm Hương. Những chia sẻ của anh trên fanpage chính thức nhận được phản hồi tốt từ dư luận.

1/ Bài học về lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc

Tôi có dịp xem Hương hát ca khúc Hello Việt Nam trong video giới thiệu bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi thật sự ấn tượng với giọng hát ngọt ngào của cô. Nhưng trên hết cô đã chọn đúng ca khúc để giới thiệu cho thế giới biết cô ấy đến từ Việt Nam. Thông điệp của bất kỳ cuộc thi hoa hậu nào cũng luôn nhấn mạnh đến hoà bình thế giới. Thế giới cũng biết đến Việt Nam là một đất nước trải qua nhiều đau thương của chiến tranh và thậm chí bây giờ vẫn còn đang đối mặt với những nguy hiểm đang tiếp tục rình rập từng ngày. Vượt trên tất cả mọi mất mát và nỗi đau, cô ấy vẫn mang đến một vẻ đẹp rạng ngời đại diện cho Việt Nam với bạn bè thế giới, để họ thấy rằng tôi yêu đất nước tôi, và tôi tự hào đại diện cho Việt Nam có mặt cùng bạn bè các nước, để cất ca lời hát.

Trong phần thi Tài năng, Hương lại một lần nữa khoe giọng với Dạ cổ hoài lang – một trong những bản cổ nhạc kinh điển của thể loại đờn ca tài tử từng được Unesco công nhận là Di sản phi vật thể của nhân loại. Đây tiếp tục là một nước đi hết sức khôn ngoan của người đẹp sinh năm 1991 khi đem đến một món ăn lạ với bạn bè quốc tế đồng thời khoe được cái độc đáo của văn hóa truyền thống Việt Nam.

2/ Sự kiên trì và bền bỉ để đi đến thành công


Martin Luther King, Jr từng nói rằng: “Nếu bạn không thể bay, hãy chạy, nếu bạn không thể chạy, hãy đi, nếu bạn không thể đi, hãy bò, nhưng làm gì đi nữa, bạn cũng phải tiếp tục tiến về phía trước”.

Phạm Hương từng trải qua 7 cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Có những cuộc thi giúp cô toả sáng, nhưng cũng có những cuộc thi sau đó cô phải chịu sự thất bại. Rất nhiều người trong chúng ta đôi khi dễ nản lòng khi không thể đạt được những gì mong muốn. Chúng ta thường đổ lỗi cho số phận hoặc định mệnh. Nhưng rõ ràng, thành công đến với mỗi người không đơn thuần chỉ do tài năng hay may mắn, nó còn đòi hỏi cả sự nỗ lực kiên trì, bền bỉ và quyết tâm cao.

Tôi từng gặp Phạm Hương ít nói, trầm tính và không tự tin vào năm 2011 khi đăng ký tham gia cuộc thi F-Idol. Nhưng qua từng vòng thi cô ấy đã chứng minh: Tôi có quyết tâm và tôi sẽ hết mình để biến quyết tâm ấy thành hiện thực. Số phận của chúng ta không phải do ông trời quyết định, mà nó nằm chính trong bàn tay ta. Thành hay bại, nó còn phụ thuộc vào mỗi người.

111
Phạm Hương

3/ Sự hoà đồng thân thiện và nụ cười thường trực

Dù là ngôi sao hay là người bình thường, hãy luôn thể hiện bạn là người cư xử hoà nhã, thân thiện và quý mến mọi người. Phạm Hương luôn cho các hoa hậu nước khác ấy thấy năng lượng tích cực từ bản thân cô. Đây không phải là nơi cô đến để học hỏi và giao lưu. Đây là nơi cô đến để thực hành những bài học mà cô đã trải qua một cách hoàn hảo nhất.

Chúng ta đôi khi trong cuộc sống luôn sẽ phải gặp những người chúng ta thích hoặc không, nhưng điều chúng ta cần làm là hãy luôn thân thiện hoà đồng. Bạn có thể là ngôi sao trong chính lĩnh vực của bạn, nhưng bước ra khỏi nơi đó, bạn cũng chỉ là thường dân. Thế nên, cái đọng lại nơi người khác, đó chính là tính cách của bạn.

4/ Vốn tiếng Anh tốt để hội nhập thế giới

Để có thể nói được tiếng Anh lưu loát, tôi biết chắc Phạm Hương đã âm thầm đi học và rèn luyện mình từng ngày. Thật ra tiếng Anh của Hương không xuất sắc, thậm chí từng bị “bà trùm hoa hậu: Ines phân tích trong bài phỏng vấn nhưng Hương nghe vẫn hiểu và vẫn có thể nói lại bằng cách phát âm tốt. Tôi nghĩ đó vẫn là một ưu điểm. Tôi tin Hương đủ thông minh để biết mình phải dùng tiếng Anh cho rất nhiều cơ hội tương lai.

Tôi từng thấy nhiều cô hoa hậu đã để vuột mất vương miện chỉ vì người phiên dịch không thể truyền tải đầy đủ ý nghĩa mà mình muốn nói. Thế nên, nói được tiếng Anh không chỉ mở ra cho mình một cánh cửa nghề nghiệp, mà hơn hết, nó giúp chúng ta tự tin thể hiện mình, và quan trọng là ở những giây phút cần toả sáng như trả lời ứng xử của Top5. Thế nên, dù sớm hay muộn, hãy luôn nói tiếng Anh thật giỏi để mở cánh cửa hội nhập với thế giới.

khang toi khong ung ho_IEQI
Nguyên Khang

5/ Tư chất của người đứng đầu

Nhiều cư dân mạng ném đá vì cho rằng Phạm Hương cố chạy thật nhanh để giành chỗ đứng tốt trong khoảnh khắc chụp hình. Tôi lại nghĩ khác. Trong cuộc sống, cơ hội không bao giờ đến lần thứ hai. Chúng ta hay chặc lưỡi tiếc rẻ: Giá mà, phải chi, nếu như… Tại sao không mạnh dạn thể hiện mình, làm điều mình muốn để không bao giờ hối tiếc vì đã bỏ qua cơ hội của bản thân. Tâm lý rụt rè, e ngại người khác đánh giá mình không tốt luôn khiến chúng ta ngại thể hiện mình.

Khi đấu trường là chiến trường, thì bạn đã là những chiến sĩ. Mà nếu đã là chiến sĩ, rụt rè thì chỉ có thua hoặc chết. Cơ hội là của chính mình, hãy nắm bắt. Từ hành động nhỏ như luôn đứng cạnh chụp hình selfie với những cô hoa hậu đẹp được Missosology bình chọn, đến việc kết thân với một người bạn để giúp mình quay lại những video clip tạo hiệu ứng truyền thông, chịu khó cập nhật thông tin trên trang cá nhân (dù tôi biết chắc rằng lịch làm việc của cô ấy rất bận), đã cho thấy cô ấy rất thông minh và bài toán chiến lược ấy chỉ có những người đứng đầu mới chuẩn bị chi tiết đến thế.

6/ Hãy làm việc với những người giỏi

Nhìn số hành lý hoành tráng được chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, ai cũng tròn xoe mắt. Nhưng rõ ràng, để giúp cô ấy luôn nổi bật, đằng sau ấy là một ekip giỏi và tâm huyết. Tôi biết những chiếc áo dài, những chiếc mấn, những bộ trang phục dạ hội hay những bộ trang phục ngày thường đều được những người bạn tài năng của cô ấy hỗ trợ. Bạn có thể rất giỏi, nhưng không phải cái gì bạn cũng giỏi, và bạn cũng không thế giỏi một mình. Hãy tìm những người giỏi giúp bạn. Và điều bạn cần làm là hãy thành công và toả sáng, điều đó sẽ giúp cả nhóm của bạn thành công.

7/ Phạm Hương là cô gái nổi bật từ hình thể đến khuôn mặt

Không ai phủ nhận Phạm Hương rất đẹp. Đây cũng chính là ưu điểm mạnh nhất của Hương. Cô ấy đẹp từ hình thể đến khuôn mặt. Ngoài vòng eo 59 lý tưởng cùng một cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn, Phạm Hương còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt Tây và đôi môi vô cùng gợi cảm. Những tiêu chí về hình thể và gương mặt của Hương rõ ràng phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng để có một cơ thể khoẻ mạnh, cô ấy đã trải qua những buổi tập luyện thể hình vất vả. Dù ở lĩnh vực nào, bạn hãy luôn chăm chút cho bản thân và cơ thể. Yếu tố ngoại hình sẽ giúp bạn thành công và ít ra thì nó cũng gây ấn tượng tốt đẹp cho những người bạn mới tiếp xúc lần đầu.

Steve Jobs từng nói: Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ. Tôi tin Hương sẽ toả sáng đúng lúc.

Pham Huong-Miss Universe vietnam 2015 (3)

Pham Huong-Miss Universe vietnam 2015 (2)

Sáng 16/12, hai chiếc đầm cầu kỳ của nhà thiết kế Công Trí thực hiện cho Phạm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức lộ diện.

Vốn có duyên từ trước đó khi những chiếc đầm dạ hội dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đều của nhà thiết kế Công Trí đã mang đến cho Phạm Hương chiến thắng đầy thuyết phục. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nhà thiết kế Công Trí đã tiếp tục thực hiện hai bộ đầm dạ hội đuôi cá gợi cảm và sang trọng cho Phạm Hương thi tài cùng người đẹp năm châu.

Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này. Để hoành thành chiếc đầm dạ hội này, từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong được đính hoàn toàn bằng tay trong vòng 100 giờ.

Pham Huong-Miss Universe vietnam 2015 (6)

Pham Huong-Miss Universe vietnam 2015 (5)

Vẻ sang trọng và quý phái là điều mà NTK Công Trí muốn mang đến trong những thiết kế dành cho Phạm Hương lần này. Chiếc đầm đuôi cá với sọc đen trắng làm tôn lên những đường cong quyến rũ. Bên trên được trang trí bằng những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng hoạ tiết hoa nổi cầu kì làm tăng thêm vẻ duyên dáng của Phạm Hương.

Pham Huong-Miss Universe vietnam 2015 (4)

Pham Huong-Miss Universe vietnam 2015 (1)

Hai bộ trang phục xinh đẹp này vừa tôn lên bờ vai quyến rũ vừa bó sát cơ thể khoe đường cong nóng bỏng của Phạm Hương. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp sở hữu vòng eo 59 cm đáng mơ ước. Phạm Hương cũng cho biết cô rất thích hai bộ trang phục này và đã tập luyện cách trình diễn để có thể mang đến phần thi tốt nhất với chiếc đầm này.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...