2018-07-08 18:28:46
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau-viet-nam":"hoa h\u1eadu vi\u1ec7t nam","miss-viet-nam":"miss vi\u1ec7t nam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L1Bo4bqhbS1OZ+G7jWMtTGluaC0zLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

10 nhan sắc nổi bật vòng sơ khảo phía Bắc “Hoa hậu Việt Nam 2018”

Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu những thí sinh  chất lượng và đáng theo dõi.

Phạm Ngọc Linh 3

Xuất hiện trong buổi sơ khảo khu vực phía Bắc có Phạm Ngọc Khánh Linh, đây cũng là thí sinh đã vượt qua vòng Sơ khảo khu vực phía Nam nhưng xin được tham gia vào vòng Chung khảo phía Bắc và được BTC chấp nhận. Phạm Ngọc Khánh Linh là một trong những nhan sắc nổi bật của dàn thí sinh năm nay, cô là em gái của siêu mẫu Phạm Thùy Linh và Á khôi Phạm Phương Linh. Điều đặc biệt, Khánh Linh không chỉ sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ mà cô còn có tài năng ấn tượng khi đạt đến nhị đẳng huyền đai Taekwondo, Linh cũng đã 4 lần đạt Huy chương vàng bộ môn Taekwondo cấp quốc gia.

Hà Thanh Vân1

Thí sinh Hà Thanh Vân sinh năm 1993 có gương mặt khả ái, nổi bật. Thanh Vân từng lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu qua ảnh 2012 và là Á khôi 1 trường Đại học Ngoại thương 2013.


Hoàng Thị Bích Ngọc1

Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc sinh năm 1999 từng đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 có vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng.

Vũ Thị Tuyết Trang2
Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang sinh năm 1994, cô từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Tuyết Trang hiện đang là BTV của VTV, đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.

Ngoc Nu

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ sinh năm 1994 từng lọt vào Top 10 chung cuộc và cũng là cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Người đẹp xứ Nghệ Ngọc Nữ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ.

Công Lê Minh Hương2

Thí sinh Công Lê Minh Hương sinh năm 1996 hiện đang theo học tại Học viên Báo chí và Tuyên truyền. Minh Hương là đạt giải Á khôi 1 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015. Trong cuộc thi đó, Minh Hương cũng là thí sinh hùng biện tiếng Anh hay nhất.

Phạm Ngọc Hà My 1

Thí sinh Phạm Ngọc Hà My sinh năm 1996 cũng xuất hiện để tham dự buổi Sơ khảo phía Bắc. Hà My vốn được đông đảo khán giả biết đến là người tặng hoa khi Tổng thống Mỹ Donald Trump thăm Việt Nam. Hà My sinh năm 1996, tốt nghiệp trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam hiện là sinh viên Học viên Ngoại giao, cô thành tạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Phạm Thị Hà - Phạm Thị Hoài

Phạm Thị Hà (1998) và Phạm Thị Hoài (1994) là 2 chị em ruột cùng đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018, cả 2 đều là thí sinh đến từ tỉnh Nghệ An – nơi sẽ diễn ra vòng Chung khảo khu vực phía Bắc.

Chu Thị Minh Trang1

Chu Thị Minh Trang

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Người hâm mộ La Liga nên bớt ‘tiêu chuẩn kép’

Trong nhiều năm, người hâm mộ và giới truyền thông miêu tả La Liga là một giải đấu nhàm chán, khi chỉ Real Madrid...

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy “phản chủ”

Thông tin Tú Tri mang thai đang khiến dân mạng không ngừng xôn xao, nguyên nhân bắt nguồn từ chiếc váy làm lộ vòng 2 có phần nhô to của nữ diễn viên.

Real nên sử dụng đội hình nào trong chuyến làm khách của Sociedad?

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti dự kiến sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát Los Blancos cho chuyến làm khách...

Con trai diễn viên Thành Đạt và vợ cũ gặp nạn, phải khâu 10 mũi, Hải Băng xót xa lên tiếng

Ca sĩ Hải Băng vừa tiết lộ tình trạng hiện tại của con trai Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc sau khi cậu bé gặp nạn, phải vào viện khâu 10 mũi.

Nếu chị em không muốn khổ, đừng lấy 5 kiểu đàn ông này làm chồng

Một người phụ nữ có thể có vài mối tình trong đời, nhưng cô ấy chỉ cố thể kết hôn một lần trong đời....